Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Xóa gân máu bằng tia laser cách bảo vệ bề mặt da tốt nhất

Trong việc điều trị các bệnh về da, việc khắc phục các nhược điểm trên cơ thể luôn cần quan tâm đến yếu tố đảm bảo an toàn cho sức khỏe và bảo vệ bề mặt da để có thể đem lại hiệu quả như ý muốn. Xóa gân máu bằng tia laser là cách điều trị da hiện đại nhất và giúp bảo vệ bề mặt da tốt nhất hiện nay.

xoa-gan-mau

Gân máu nổi trên da hay các tình trạng bệnh lý về da thực chất là các tổn thương hình thành trong cơ thể và được biểu hiện trên bề mặt da. Các tổn thương này thường có nguyên nhân gây bệnh nằm sâu trong lớp biểu bì hoặc các nguyên nhân do nội tiết tố chứ không chỉ đơn giản là các biểu hiện bên ngoài như nhiều người vẫn nghĩ. Thực chất, các đường gân nổi trên da chỉ là biểu hiện của tình trạng bệnh lý mà nguyên nhân gây nên là do các vấn đề về cấu trúc cơ thể và nội tiết từ sâu bên trong. Chính vì vậy, điều trị các bệnh về da hay xóa các đường gân máu nổi trên da cần được thực hiện từ sâu bên trong theo liệu trình thích hợp để có thể đảm bảo hiệu quả đạt được đồng thời cũng hạn chế tối đa các tổn thương trên bề mặt và đem lại làn da đẹp như ý muốn. Hiện nay việc ứng dụng công nghệ laser với các tia YAG laser được cho là kỹ thuật tiên tiến hiện đại nhất hiện nay giúp cải thiện làn da, điều trị các thương tổn về da và đem lại làn da đẹp rạng ngời như ý muốn. Cách làm này cũng giúp xóa gân máu hiệu quả, làm co các đường gân nổi, các gân máu lớn và làm mất hoàn toàn những gân máu nhỏ trên bề mặt da, đem lại làn da đều màu, mịn màng tươi trẻ.

Cách làm này được áp dụng trong điều trị các gân máu nổi sát da theo hình mạng nhện hoặc trường hợp giãn tĩnh mạch, tắc nghẽn mạch máu khiến các đường gân nổi lên ở mọi vị trí trên cơ thể. Các tia laser sẽ đi sâu vào lớp biểu bì, tác động đến hệ thống mao mạch và khiến tình trạng giãn tĩnh mạch được cải thiện một cách hiệu quả. Phương pháp này gần như không hề gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình điều trị, không gây tổn thương đến cấu trúc da cũng như giúp đảm bảo an toàn cho bề mặt da.

Biện pháp này được đánh giá là cách kỹ thuật điều trị các bệnh về da tốt nhất hiện nay không chỉ giúp xóa gân máu hiệu quả mà còn giúp điều trị các bệnh về da khác như vảy nến, mụn, dị ứng, xóa nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da và giúp trẻ hóa làn da. Cách làm này cũng giúp bảo vệ bề mặt da, không gây thương tổn, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra và đem lại làn da mịn màng, đều màu hơn. Phương pháp này cũng hạn chế việc hình thành các vết bầm tím xung quanh vùng điều trị, không gây nám da hay khiến da mất đi độ đều màu vốn có.

So với các phương pháp làm đẹp da khác, nhất là việc điều trị xóa gân máu hiện nay, việc ứng dụng công nghệ tia laser được cho là cách làm an toàn, hiệu quả nhất và cũng hạn chế tối đa các thương tổn đến cơ thể, bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất.

Xem thêm

>>>   Xóa bớt bẩm sinh

The post Xóa gân máu bằng tia laser cách bảo vệ bề mặt da tốt nhất appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1PU06mv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét