Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Nguyên tắc phục hồi mắt đẹp cấp tốc sau tết chẳng lo lấy mỡ mí mắt

Mặc dù thời gian nghỉ Tết chị em không phải làm việc nhưng thói quen ăn uống không điều độ cộng với việc trang điểm quá đà khiến đôi mắt của phái đẹp chịu nhiều thương tổn và có nguy cơ cần lấy mỡ mí mắt. Bí quyết tuyệt vời sau sẽ giúp chị em phụ nữ nhanh chóng lấy lại được đôi mắt đẹp rạng ngời chỉ bằng những tuyệt chiêu cực đơn giản.

lay-mo-mi-mat

Ngay sau khi cơ thể chịu tác động và sự tàn phá, các biện pháp điều chỉnh và phục hồi cấp tốc là điều cực cần thiết và cũng là cách tốt nhất giúp chị em lấy lại được diện mạo tươi trẻ, giúp tái tạo và phục hồi làn da khỏe mạnh hơn. Nguyên tác  chăm sóc da và mắt cực đơn giản sau sẽ là cách giúp phái đẹp phục hồi đôi mắt của mình mà chẳng cần lo lắng nguy cơ phải lấy mỡ mí mắt và nhanh chóng sở hữu mắt đẹp rạng ngời như ý muốn.

Bên cạnh việc sử dụng các phương pháp chăm sóc da hay đắp mặt nạ thì việc sinh hoạt điều độ và có một chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng giúp bổ trợ cho đôi mắt khỏe đẹp hơn.

Chế độ ăn uống hợp lý: Cần ăn uống đúng bữa, hạn chế việc bỏ bữa hoặc ăn uống vô độ quá nhiều loại thực phẩm chứa dầu mỡ hay các loại nước uống có gas và đồ uống chứa chất kích thích. Nên sử dụng nhiều rau xanh và hoa quả tươi. Đồng thời, luôn đảm bảo cung cp đủ 2 lít nước mỗi ngày cho cơ thể. Chú ý, lượng nước này phải được đảm bảo là nước lọc chứ không phải các loại nước ngọt hay đồ uống có gas để thay thế.

Giữ gìn làn da sạch mịn: Da không sạch hay có nhiều lớp tế bào chết sẽ khiến gương mặt bạn trở nên khô sạm và xỉn màu hơn bình thường. Nhất là trong dịp Tết khi chị em thường xuyên trang điểm các lớp phấn màu hay kem dưỡng bám lâu trên da và xung quanh mắt sẽ khiến da nhanh chóng bị lão hóa. Tẩy sạch lớp cặn trang điểm này cũng là cách giải thoát cho làn da được thông thoáng và sạch mịn hơn đồng thời hạn chế nguy cơ cần lấy mỡ mí mắt.

Tập thể dục cho mắt: Tương tự như các bộ phận khác của cơ thể, đôi mắt cũng cần được nghỉ ngơi thư giãn và cần được rèn luyện. Các bài tập mắt sẽ giúp mắt khỏe mạnh hơn, sáng đẹp hơn và ngăn ngừa lão hóa một cách hữu hiệu. Chỉ cần dành khoảng 10 – 15 phút mỗi sáng ngay khi thức dậy để luyện mắt, chị em sẽ có đôi mắt đẹp như ý muốn, chẳng lo lấy mỡ mí mắt và ngăn ngừa các bệnh về mắt cũng như giúp cải thiện thị lực hữu hiệu. Nên tập cho mắt nhìn xa vào các mảng màu xanh tươi hay tập đưa mắt nhìn ở mọi góc độ sẽ giúp mắt khỏe đẹp hơn.  

Ngủ sớm: Chế độ sinh hoạt thiếu điều độ trong những ngày Tết cũng là nguyên nhân khiến mắt bị tổn thương, hình thành các bọng mỡ và quầng thâm xấu xí. Để khắc phục điều này, chị em nên nhanh chóng quay trở lại với thói quen ngủ sớm và đúng giờ, ngủ đủ giấc để mắt được nghỉ ngơi đầy đủ. Chú ý nên dành thời gian nghỉ trưa để tránh cho mắt phải làm việc quá sức trong khoảng thời gian quá lâu.

Xem thêm

>>>   Cắt mí mắt Hàn Quốc

>>>   Chữa Sụp Mí Bẩm Sinh

The post Nguyên tắc phục hồi mắt đẹp cấp tốc sau tết chẳng lo lấy mỡ mí mắt appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1XLFu2C
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét