Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Cùng học cách căng da mặt cực chuẩn với dầu oliu

Làn da được coi là một điểm sáng thu hút nhất trên gương mặt của mỗi người và chính vì sự quan trọng vô cùng lớn đến như vậy nên chúng dễ dàng chịu những tác động xấu từ môi trường bên ngoài cũng như ngay chính những thay đổi của cơ thể cũng khiến da có những điều kém sức hút và tất nhiên chẳng thể Căng da mặt nội soi chuẩn như ý được. Do đó, để có thể trở nên đầy sức hút và duyên dáng vô cùng bạn cần tự trang bị những kiến thức cơ bản giúp da ngày càng đẹp, căng mịn và tràn đầy sức sống tự nhiên nhất.

Không quá khó khăn để tìm kiếm những phương pháp được coi là chuẩn xác và an toàn nhất bởi nguồn gốc từ chính thiên nhiên chính là điều mà bạn không nên bỏ qua. Và hãy học cách sử dụng hiệu quả tinh dầu oliu để cải thiện tình trạng da ngày càng đẹp và thu hút hơn bạn nhé.

>>>   Căng da mặt bằng chỉ

Trong dầu oliu có chứa một hàm lượng chất béo không bão hòa cũng như chất chống lại sự oxy hóa cao của da như vitamin E, carotenoids, chlorophyll, polyphenols và hydroxytyrosol, … và chính với những tinh chất này sẽ khiến cho da được cải thiện theo một cách nhanh chóng nhất khiến bạn có thể dễ dàng tìm lại sức hút quyến rũ cho chính mình. Hãy cùng thực hiện những công thức làm đẹp từ chính dầu oliu ngay sau đây bạn nhé.

cang-da-mat

  1. Dưỡng ẩm cho da

Vào mùa đông hay những kiểu thời tiết thất thường như hiện nay, tình trạng da khô rám là điều khiến mọi người lo lắng bởi chúng chẳng thể nào giúp bạn căng da mặt hiệu quả được. Vậy nên để dưỡng ẩm cho da được tốt hơn bạn chẳng cần quá khó khăn thực hiện. Đơn giản đó chỉ là trộn đều dầu oliu cùng dầu dừa theo một tỉ lệ nhất định cho vào ngăn mát của tủ lạnh bạn sẽ có thể tạo cho mình một công thức cực chuẩn và chỉ cần chúng tạo thành hỗn hợp đặc và thoa đều lên da sẽ giúp da được căng mịn hơn.

  1. Tẩy da chết cho môi

Đừng quên bỏ qua đôi môi của bạn nếu không muốn chúng gặp phải những vấn đề kém thu hút, và điều bạn cần phải làm đó chính là trộn đều dầu oliu cùng đường cát mịn để tẩy da chết cho môi theo tần suất 2 lần/ ngày sẽ giúp chúng có sự cải thiện hiệu quả nhất.

  1. Tẩy da chết cho gương mặt

Muốn da khỏe, đẹp hãy duy trì thói quen tẩy da chết đều đặn theo tuần để có thể loại bỏ đi những tế bào đã chết, khắc phục những tình trạng nhăn nheo, kém thu hút của da.

Công thức bạn cần thực hiện đó chỉ là sử dụng hiệu quả tinh chất mật ong, dầu oliu cùng muối biển theo đúng tỉ lệ 2 thìa muối biển + ½ thìa dầu oliu + ¼ thìa mật ong và trộn đều cùng nhau để tẩy da chết cho mặt bạn được trắng hồng, sạch sẽ và khỏe mạnh nhất và hơn hết đó chính là chúng sẽ giúp bạn căng da mặt ngày càng thu hút hơn.

Xem thêm

>>>   căng da mặt tự nhiên

The post Cùng học cách căng da mặt cực chuẩn với dầu oliu appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1VFLuIQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét