Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Cách tẩy nốt ruồi tại nhà hiệu quả

Mặc dù những nốt ruồi thường không có hại cho mặt tiền nhưng chúng có thể gây mất thẩm mỹ nếu xuất đầu lộ diện ở các vị trí không mong muốn. Vì vậy, những cách tẩy nốt ruồi tại nhà hiệu quả sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng “tạm biệt” những nốt ruồi mọc ở vị trí khó chịu.
Cách tẩy nốt ruồi hiệu quả tại nhà

Nốt ruồi tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến mất thẩm mỹ đặc biệt là trên khuôn mặt.

Nước ép dứa

Nước ép dứa là phương thuốc rất tốt để chữa trị nốt ruồi mà bạn không nên bỏ qua. Trước tiên, bạn nhúng miếng bông vào nước ép dứa và xoa lên các nốt ruồi. Để ít nhất trong 4 giờ cho đến khi nó khô. Bạn nên áp dụng phương pháp này nhiều lần để có được kết quả như mong đợi.

Nước ép dứa

Nước ép dứa có thể giúp bạn trị được những chiếc nốt ruồi đáng ghét.

Cách tẩy nốt ruồi tại nhà hiệu quả với tỏi

Giã dập một tép tỏi, dùng đắp lên mụn ruồi và cố định chúng lại bằng băng dính, để trong vòng một giờ. Bạn sẽ thấy phần da được đắp tỏi có sự chuyển động của các mao mạch với cảm giác tê tê, giật giật, đó chính là phản xạ tự nhiên của mô biểu bì khi tiếp xúc với axit trong tỏi.

Cách tẩy nốt ruồi tại nhà hiệu quả với tỏi

Cách tẩy nốt ruồi tại nhà hiệu quả với tỏi

Cách tẩy nốt ruồi tại nhà hiệu quả với dấm táo

Rửa nốt ruồi của bạn với nước nóng. Sau khi để chúng khô tự nhiên, bạn có thể áp dụng thoa giấm táo lên nốt ruồi với một tăm bông và để chúng lưu lại trên nốt ruồi trong 10 phút. Sau đó, rửa sạch với nước lạnh. Lặp lại hành động này hàng ngày cho đến khi nốt ruồi biến mất.

Giấm táo

Dấm táo cũng là nguyên liệu dễ tìm giúp bạn tẩy nốt ruồi hiệu quả.

Gừng tươi

Thái 2-3 miếng gừng nhỏ và xay hoặc nghiền nát chúng để tạo thành một miếng dán. Sau đó, đặt hỗn hợp gừng nghiền nát lên trên các nốt ruồi và băng chúng qua đêm. Bạn có thể lặp lại phương pháp này một vài ngày cho đến khi các nốt ruồi biến mất. Đây cũng là cách tẩy nốt ruồi tại nhà hiệu quả và nhanh chóng.

Gừng tươi

Bạn có thể thực hiện bằng cách thái 2-3 miếng gừng nhỏ và xay hoặc nghiền nát chúng để tạo thành một miếng dán.

Những cách tẩy nốt ruồi tại nhà chỉ có tác dụng ngắn hạn, vì vậy, để có thể tẩy nốt ruồi vĩnh viễn và triệt để thì bạn nên đến thăm khám tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín, với áp dụng công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn “tạm biệt vĩnh viễn” những nốt ruồi khó chịu trên da.

The post Cách tẩy nốt ruồi tại nhà hiệu quả appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1paJfmE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét