Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Những lí do bạn nên chăm sóc da mặt từ thiên nhiên

Chăm sóc da mặt từ các nguyên liệu thiên nhiên từ lâu đã là cách được rất nhiều chị em ưa chuộng lựa chọn và rỉ tai nhau. Tuy nhiên, đảm bảo với những lí do dưới đây bạn sẽ ngày càng yêu thích và hứng thú với cách chăm sóc da mặt từ thiên nhiên hơn.

cham-soc-da-mat-tu-thien-nhien1

Chăm sóc da mặt từ thiên nhiên

Lý do bạn nên chọn chăm sóc da mặt từ thiên nhiên

An toàn và không gây hại cho da

Lí do đầu tiên phải kể đến khi áp dụng chăm sóc da mặt từ thiên nhiên đó là an toàn, không hề có tác dụng phụ và đặc biệt là không gây hại cho da…Bởi những nguyên liệu từ thiên nhiên có chứa nhiều các vitamin và khoáng chất, hoàn toàn không chứa các chất độc hại như hóa mỹ phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn phương pháp này. Đặc biệt, các dưỡng chất tự nhiên không chỉ có tác dụng chăm sóc da mà còn giúp bạn có làn da căng mịn, sạch mụn và trắng hồng lên trông thấy.

Phù hợp với tất cả các loại da

Đối với các loại hóa mỹ phẩm được bán rộng rãi trên thị trường không phải loại da nào cũng phù hợp và mang đến kết quả tốt nhất. Thế nhưng, với cách chăm sóc da từ những nguyên liệu thiên nhiên lại phù hợp với tất cả các loại da, không đòi hỏi bạn phải thuộc làn da dầu, da nhờn, da khô hay da nhạy cảm. Đặc biệt, nếu kiên trì áp dụng cách chăm sóc da mặt từ thiên nhiên bạn sẽ nhận thấy rõ kết quả mà mình đạt được.

cham-soc-da-mat-tu-thien-nhien2

Chăm sóc da mặt từ thiên nhiên phù hợp với tất cả các loại da

Phong phú về nguyên liệu

Một lí do đặc biệt nữa khi lựa chọn phương pháp chăm sóc da mặt từ thiên nhiên đó là sự phong phú về các nguyên liệu làm đẹp. Bạn có thể lựa chọn bất cứ một loại nguyên liệu thiên nhiên nào bạn thích để chế biến thành các loại mặt nạ chăm sóc da, dưỡng ẩm, làm trắng, trị mụn…

Một số loại mặt nạ chăm sóc da mặt từ thiên nhiên

Tẩy da chết với mật ong, yến mạch, nước cốt chanh

Bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp mật ong, yến mạch và nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:2:2 sau đó massage hỗn hợp này trên mặt trong khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Với cách tẩy da chết từ thiên nhiên này không những giúp bạn loại bỏ các tế bào chết hiệu quả mà còn không gây bất kì một tổn thương nào cho da.

cham-soc-da-mat-tu-thien-nhien3

Mặt nạ chăm sóc da mặt từ thiên nhiên

Dưỡng ẩm cho da với bơ

Bơ là loại quả có chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin có tác dụng làm sáng da, giúp da căng mịn và luôn tươi trẻ. Dù cho da của bạn thuộc loại nào thì loại quả này vẫn là nguyên liệu tuyệt vời để bạn lựa chọn.

Bạn chỉ cần xoay nhuyễn bơ và đắp lên mặt trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa sạch, loại mặt nạ này sẽ cung cấp độ ẩm cho da của bạn cực tốt trong những ngày hanh khô.

Làm trắng, ngăn ngừa lão hóa với dầu cám gạo

Loại dầu này rất giàu dưỡng chất và an toàn cho da. Vì vậy, bạn có thể sử dụng trực tiếp dầu cám gạo bôi lên da để làm trắng, dưỡng da, ngăn ngừa sự lão hóa mà không lo da bị bào mòn hay tổn thương. Bạn cũng có thể kết hợp dầu cám gạo cùng với các loại nguyên liệu khác để thay đổi.

Mong rằng với bài viết trên sẽ giúp chị em nắm được rõ hơn về những công dụng tuyệt vời khi lựa chọn cách chăm sóc da mặt từ thiên nhiên. Đặc biệt, nếu chị em nào có ý định áp dụng phương pháp tự nhiên để ngăn ngừa và loại bỏ tình trạng lão hóa da thì đây cũng là một sự lựa chọn đúng đắn mà bạn nên áp dụng. Tuy nhiên, từ độ tuổi 35 trở đi thì các cách tự nhiên hầu như không có tác dụng . Nếu mong muốn nhanh chóng có 1 làn da căng mịn trẻ trung và lâu dài bạn nên tham khảo và áp dụng phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao để có được kết quả như ý.

The post Những lí do bạn nên chăm sóc da mặt từ thiên nhiên appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/1TLXrz7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét