Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Điều trị hôi nách là một nghệ thuật không hề đơn giản

Tại sao tôi lại nói “Điều trị hôi nách là một nghệ thuật không hề đơn giản?” Đó là bởi vì căn bệnh này không hiếm gặp, xuất hiện ở nhiều người, nhiều độ tuổi nhưng số lượng người trị được nó thì không quá nhiều. Thường họ sẽ không biết cách nào để có thể chấm dứt tình trạng này với những cách nào; cũng có khi là không biết nên làm trong bao lâu, với thái độ hời hợt, nóng vội của mình.

Người trị bệnh là một bác sĩ không chuyên, đó chính là bản thân bạn hay những người thân yêu có thể giúp đỡ cũng như hỗ trợ trong công việc này. Nếu nói là khó thì cũng đúng vì với những người không có ý chí, không tìm tòi cũng như kiên quyết trị bệnh cho mình; nhưng nói là dễ thì cũng chẳng sai khi mà ngày đêm họ học hỏi theo những phương pháp, những lộ trình mà nững người đi trước đã thành công.

dieu-tri-hoi-nach

Đâu phải cứ bỏ ra một khoản tiền lớn, đi tìm cách chữa ở đâu xa thì mới thành công, bạn có tin ngay trong gian bếp của gia đình mình cũng có những nguyên liệu có thể đẩy xa bệnh viêm cánh cho bạn đó không? Những thứ này bạn nhìn thấy thường xuyên, đôi khi nó còn là thức ăn cho cả nhà đó nhé!

Quả cà chua

Chắn chắn là bạn chẳng còn xa lạ gì với loại quả này phải không, có rất nhiều cách chế biến nó để tạo thành một món ăn đậm chất dinh dưỡng, kích thích vị giác. Ngoài ra nó còn có thể điều trị bệnh viêm cánh cho nhiều người đó nhé! Bạn hãy lấy một quả cà chua chín, ép lấy nước rồi bôi vào vùng nách sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ. Sau khoảng 30 phút thì bạn có thể rửa sạch lại với nước, để cho nách khô. Làm đều mỗi tuần 3 lần thì chỉ trong một thời gian ngắn thôi là bạn cũng có thể thấy tự tin hơn với cơ thể của mình rồi đó.

Củ gừng

Chúng ta thường sử dụng gừng như một loại gia vị chấm, một nguyên liệu để cho vào một số thực phẩm có mùi tanh để át đi, nhưng gừng cũng có thể trị được bệnh hôi nách đó. Mỗi củ gừng chứa khoảng 20% chất cay, đây chính là chát có thể đánh đuổi bọn vi khuẩn gây mùi mỗi khi mồ hôi xuất hiện. Chỉ với một củ gừng, rửa sạch rồi cắt lát ra thành từng lát mỏng, nhẹ nhàng bôi vào nách rồi cũng để như thế khoảng 20 phút. Chất cay sẽ có cơ hội thẩm thấu vào bên dưới da, đồng thời giúp cho cơ thể của bạn sạch sẽ hơn, thơm tho hơn.

Trái chanh tươi

Không ai là không biết đến quả chanh, từ những em nhỏ 4, 5 tuổi, nhưng công dụng của nó thì không phải là người lớn nào cũng có thể biết được hết. Ngoài tác dụng để hòa làm nước giải khát, tăng thêm vị đậm đà cho gia vị thì chanh cũng được biết đến như thần được trị mùi.

Dùng một quả chanh, vắt lấy nước vào một chiếc cốc nhỏ, sau đó thì dùng một chiếc khăn sạch, thấm nước cốt chanh và nhẹ nhàng bôi lên nách sau khi đã tiến hành vệ sinh sạch sẽ. Chát axit có trong chanh sẽ có tác dụng xua đi mùi khó chịu, đồng thời làm cho vùng da sáng hơn lên.

The post Điều trị hôi nách là một nghệ thuật không hề đơn giản appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/215y4HQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét