Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Bày cách trị nếp nhăn cho làn da mặt thêm căng mịn

Thời gian, tuổi tác là “kẻ thù” nhan sắc của chị em phụ nữ. Đây là quy luật tự nhiên mà bất kỳ ai cũng phải trải qua, tuy vậy để làm giảm tốc độ lão hóa, nếp nhăn trên da dưới đây là một vài cách trị nếp nhăn chị em có thể học hỏi và thực hiện tại nhà.

Bày cách trị nếp nhăn cho làn da mặt thêm căng mịn Bày cách trị nếp nhăn cho làn da mặt thêm căng mịn 

1. Uống nước lọc là cách trị  nếp nhăn đơn giản nhất

Bạn nên có thói quen uống ít nhất 8-10 ly nước mỗi ngày để loại bỏ những nếp nhăn sâu trên trán. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có thật nhiều các loại rau xanh, trái cây, các loại hạt và cá trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình để hô biến nếp nhăn ở cổ và trên trán 1 cách tự nhiên.

2. Massage mặt

Mát xa mặt thường xuyên là một trong những cách trị nếp nhăn tốt nhất, đặc biệt là  các nếp nhăn ở trán, khóe mắt, khóe miệng.

Thường xuyên mát xa sẽ giúp cải thiện và duy trì lưu thông máu tốt hơn trên mặt, giúp da khỏe mạnh, săn chắc hơn, loại bỏ nếp nhăn và chảy xệ da, đồng thời mang lại vẻ trẻ trung vốn có cho khuôn mặt của bạn.

Massage da mặt giúp giảm nếp nhăn hiệu quảMassage da mặt giúp giảm nếp nhăn hiệu quả

3. Trị nếp nhăn bằng mặt nạ đu đủ

Một trong những cách trị nếp nhăn tự nhiên tốt nhất để loại bỏ nếp nhăn là chuẩn bị một mặt nạ được làm từ những miếng đu đủ sống và chuối. Thoa mặt nạ này trên vùng trán để thoát khỏi nỗi ám ảnh về nếp nhăn.

4. Dầu dừa và dầu oliu

Sử dụng dầu dừa và dầu ô liu trên vùng có nếp nhăn là biện pháp tự nhiên tốt nhất để giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn. Những loại dầu chăm sóc da này giúp làm sáng và loại bỏ các nếp nhăn sâu cũng như nếp nhăn dưới mắt, xung quanh miệng và cổ. Chúng cũng có vai trò như là chất dưỡng ẩm tự nhiên, giúp săn chắc da trên trán, mắt, da xung quanh miệng và cổ.

Sử dụng tinh dầu oliu hoặc dầu dừa để trị nếp nhăn vùng mắt, trán, miệngSử dụng tinh dầu oliu hoặc dầu dừa để trị nếp nhăn vùng mắt, trán, miệng

5. Mặt nạ lòng trắng trứng

Loại mặt nạ này sẽ làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn rất rõ rệt. Mặt nạ làm từ lòng trắng trứng có thể làm săn chắc vùng da bị chảy xệ 1 cách tạm thời. Bạn chỉ việc thoa đều lòng trắng trứng trên khuôn mặt của mình và phần da trên trán giữa 2 lông mày để có thể loại bỏ nếp nhăn 1 cách nhanh chóng.

Lời khuyên:

Hiện nay, phái đẹp có xu hướng lựa chọn cách trị nếp nhăn bằng công nghệ hiện đại nhiều hơn bởi cho kết quả nhanh chóng, lâu dài. Đặc biệt, phái đẹp rất ưa chuộng công nghệ trẻ hóa da, cải thiện nếp nhăn bằng việc sử dụng sợi chỉ sinh học.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học - Giải pháp trẻ hóa gương mặt an toàn, kết quả lâu dàiCăng da mặt bằng chỉ sinh học  – Giải pháp trẻ hóa gương mặt an toàn, kết quả lâu dài

Đặc điểm nổi bật của chỉ sinh học là an toàn cao, rất thân thiện với cơ thể và mang lại kết quả lâu dài. Hơn nữa, căng da mặt bằng chỉ sinh học không phải phẫu thuật, bác sĩ sử dụng sợi chỉ đính vào phần mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ hiệu quả. Do không phải phẫu thuật nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không gây sưng nề và thời gian hồi phục nhanh chóng.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học hiện đang được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công và mang lại kết quả căng da làm hài lòng phái đẹp. Đặc biệt, căng da mặt bằng chỉ sinh học được bác sĩ Kangnam thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế. (Xem chi tiết quy trình và chi phí căng da mặt bằng chỉ sinh học tại đây).

Bác sĩ tư vấn, thăm khám trước khi thực hiện căng da mặtBác sĩ tư vấn, thăm khám trước khi thực hiện căng da mặt

Mọi thắc mắc về dịch vụ căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn gọi đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám

The post Bày cách trị nếp nhăn cho làn da mặt thêm căng mịn appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1oE66XV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét