Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Cùng học cách tự massage tại nhà tạo hình thành bụng chuẩn dáng thu hút

Hầu hết mọi người, ai cũng đều mong muốn cho mình có thể sở hữu được một cơ thể cân đối, khỏe mạnh và đặc biệt là vòng eo chuẩn và thu hút nhất. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố từ chế độ ăn uống, lười vận động, di chuyển, … càng khiến cho số đo của bụng của bạn tăng nhanh chóng khiến sức hút thẩm mỹ càng kém thu hút vô cùng. Đây cũng trở thành một nỗi “ám ảnh” cực lớn đến bạn cũng như khiến việc tạo hình thành bụng ngày càng khó khăn hơn.

Bởi lẽ nếu bạn không nắm vững được những kiến thức chăm sóc cơ bản sẽ khiến chính bạn mất tự tin, thậm chí còn nguy hại cực lớn đến sức khỏe của bạn nữa. Vậy nên,  bạn cần tự xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý, cân đối nhất thì đừng bỏ qua những cách tự massage ngay tại nhà của mình, vừa đơn giản, hiệu quả và vô cùng dễ thực hiện chính là những điều khiến cho phương pháp này được mọi người cực kỳ yêu thích. Hãy bắt đầu tiến hành ngay sau đây nhé.

>>>   Căng da mặt nội soi

tao-hinh-thanh-bung

Không cần quá cầu kỳ chọn lựa nơi nào làm chỗ luyện tập, chỉ cần nơi đó có sự yên tĩnh, thoáng mát là đủ điều kiện cho chính cơ thể của bạn giúp bạn thư giãn toàn thân cực chuẩn.

  • Bạn sử dụng hai bàn tay của mình và đặt chồng chúng lên nhau và tiến hành xoa phần bụng trên theo chiều kim đồng hồ với một lực tác động vừa phải trong thời gian 5 phút sẽ giúp tạo hình thành bụng cực chuẩn.
  • Tiếp đó, dùng ngón tay cái để ấn huyệt phần Trung quản với khoảng thời gian 2 phút cho chúng đạt được cảm giác có sự căng tức nhẹ. Bạn có thể dễ dàng tìm được vị trí huyệt Trung quản: đó chính là điểm có sự nối rốn và điểm giao nhau giữa hai bờ sườn đo lên.
  • Sau đó, bạn dùng hai bàn tay để đặt lên phần bụng dưới và đừng quên xát từ trên xuống dưới, từ ngoài vào bên trong với thời gian 5 phút đến khi chúng có độ nóng vừa phải.
  • Dùng ngón tay cái và những ngón còn lại để kẹp lớp mỡ ở dưới da bụng cuộn tròn liên tiếp từ trên xuống phía dưới, từ dưới lên đến trên khoảng 3 phút.
  • Lúc này, bạn cần dùng ngón tay cái để ấn huyệt đồng thời cả hai huyệt Túc tam lý với 2 phút sau đó. Hai huyệt này sẽ có giúp cho quá trình hấp thu và chuyển hóa chất béo trong cơ thể được điều hòa hơn.
  • Tiếp đó, vẫn là ngón tay cái ấn hai huyệt Tâm âm giao với 2 phút sẽ giúp điều hòa hạ tiêu và giúp cho quá trình chuyển hóa chất béo trong chính cơ thể của bạn được thuận lợi hơn.
  • Phần huyệt Nội đình bạn chỉ ấn day với 1 phút sẽ khiến cho hoạt động tiêu hóa được bình thường và giúp cho quá trình chuyển hóa mỡ được hiệu quả hơn mà thôi.

Trên đây, chính là một cách đầy đủ và cụ thể nhất về bài tập massage tại nhà giúp tạo hình thành bụng chuẩn dáng nhất dành cho tất cả mọi người. Bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn để mang lại những kết quả đẹp, quyến rũ nhất.

Xem thêm

>>>   Căng da mặt bằng chỉ

The post Cùng học cách tự massage tại nhà tạo hình thành bụng chuẩn dáng thu hút appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1XQEtGD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét