Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Chống lão hóa da mặt chỉ với vài phút massage “tại gia”

Hằng ngày, chỉ với vài phút massage da mặt tại nhà là chị em đã góp phần tích cực vào “công cuộc” chống lão làn da mặt hiệu quả. Đây là cách chống lão hóa da mặt được nhiều chị em sử dụng hiệu quả, cùng thử nhé.

Chống lão hóa da mặt chỉ với vài phút massage “tại gia” Chống lão hóa da mặt chỉ với vài phút massage “tại gia” 

Ngày nay, khi cuộc sống càng hiện đại và phát triển, con người luôn phải “quay cuồng” với vòng xoáy công việc. Đặc biệt chị em phụ nữ ngày càng phải chịu nhiều áp lực, căng thẳng trong cuộc sống. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm làn da trở nên nhanh lão hóa. Trong đó, làn da mặt là vị trí dễ nhìn thấy và dễ bị tác động bởi yếu tố môi trường cũng như từ bên trong cơ thể.

Ngoài việc các chị em chăm sóc làn da của mình như đắp các loại mặt nạ hoặc sử dụng kem dưỡng da thì massage da mặt được coi là biện pháp hữu hiệu giúp chị em chống lại sự lão hóa. Đồng thời, massage da mặt còn giúp chị em có được cảm giác thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng.

Dưới đây một vài bước massage da mặt tại nhà các chị em có thể thực hiện giúp chống lão hóa da mặt:

Bước 1:

Sử dụng 2 ngón tay ấn nhẹ vào điểm huyệt chính phần lông mày và hai hốc mắt theo vòng tròn từ trên xuống dưới.

Học cách chống lão hóa da mặt với các bước massage đơn giảnHọc cách chống lão hóa da mặt với các bước massage đơn giản

Bước 2:

Sử dụng ngón tay áp trở rồi nhẹ nhàng vuốt dọc theo cánh mũi.

Thực hiện động tác này 10 lầnThực hiện động tác này 10 lần

Bước 3:

Dùng 2 ngón áp trỏ và áp út vuốt nhẹ nhàng phần má từ trong ra ngoài.

Lặp lại động tác này nhiều lầnLặp lại động tác này nhiều lần

Bước 4:

Sử dụng các ngón tay rồi massage dọc khuôn miệng rồi tiến dần xuống phía dưới cằm.

Thực hiện động tác này 10-15 lầnThực hiện động tác này 10-15 lần

Bước 5:

Dùng ngón tay cái và ngón tay trỏ rồi véo nhẹ vào vùng cằm từ trong ra đến gần mang tai.

Thực hiện động tác đều đặn 5-10 lầnThực hiện động tác đều đặn 5-10 lần

Bước 6:

Cuối cùng dùng 2 bàn tay rồi nhẹ nhàng vuốt phần cổ dọc xuống ngực.

Lặp lại nhiều lần cho đến khi bạn cảm thấy tự sự thoải máiLặp lại nhiều lần cho đến khi bạn cảm thấy tự sự thoải mái

Nếu kiên trì thực hiện các bước massage chống lão hóa da mặt như trên hằng ngày, chị em sẽ dễ dàng có được làn da sáng mịn. Tuy nhiên, để có được nét tươi trẻ lâu dài cần phải chăm sóc da mặt ngay từ khi còn trẻ, đừng để khi làn da bị lão hóa, có nhiều nếp nhăn mới tìm cách khắc phục.

Tuy nhiên, thời gian và tuổi tác không “ưu ái” bất kỳ ai, đó là quá trình tự nhiên. “Cái tuổi nó đuổi xuân đi” chính vì thế khi tuổi càng cao thì làn da càng bị lão hóa nhanh, do lúc này quá trình sản xuất collagen, elastin bị giảm nhanh khiến cấu trúc da trở nên lỏng lẻo, làn da mất đi sự đàn hồi và xuất hiện nhiều nếp nhăn, chảy xệ…

Để khắc phục làn da mặt chảy xệ và nếp nhăn, các chị em cần lựa chọn giải pháp chống lão hóa da mặt phù hợp. Đối với những trường hợp này, cách hữu hiệu nhất là áp dụng các biện pháp trẻ hóa da mặt bằng công nghệ hiện đại. Một trong những phương pháp được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao hiện nay là căng da mặt bằng chỉ theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật, bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ trên da và sử dụng sợi chỉ Happy Lift để luồn dưới da, đính vào phần mô và kéo căng vùng da chảy xệ một cách an toàn, không gây tổn thương hay xâm lấn. Hiện nay, căng da mặt bằng chỉ được khá nhiều chị em lựa chọn để trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng.

Căng da mặt bằng chỉ giúp chị em duy trì được nét tươi trẻ lâu dài

Căng da mặt bằng chỉ giúp chị em duy trì được nét tươi trẻ lâu dài

Căng da mặt bằng chỉ theo công nghệ Hàn Quốc được các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công, mang lại cách chống lão hóa da mặt tối ưu và làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Căng da mặt bằng chỉ được bác sĩ Kangnam thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, với quy trình đạt chuẩn an toàn, mang lại kết quả căng da mặt tốt nhất.

Chị em có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn hay để lại thông tin theo form dưới, Bệnh viện thẩm mỹ sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc.

 

The post Chống lão hóa da mặt chỉ với vài phút massage “tại gia” appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1LFd4k4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét