Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Những điều cần biết khi nâng mũi bọc sụn bằng sụn tự thân

Nâng mũi bọc sụn bằng sụn tự thân là phương pháp làm đẹp được khá nhiều người ưa chuộng thực hiện. Cách làm này dần trở nên phổ biến, trở nên quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, những điều cần biết sau là bí quyết bỏ túi mà chị em phụ nữ cần tìm hiểu trước khi thực hiện làm đẹp theo cách này.

>>>   Thu nhỏ đầu mũi

nang-mui-boc-sun

Chiếc mũi cao thanh tú giúp gương mặt trở nên thanh thoát rạng rỡ hơn và sở hữu những tỉ lệ vàng hài hòa hơn. Đây cũng là điều mà hầu hết chị em phụ nữ đều ao ước. Để có được vẻ đẹp như ý muốn, nâng mũi bọc sụn bằng sụn tự thân là cách làm hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. 

  1. Phương pháp thực hiện

Nâng mũi là kỹ thuật chỉnh hình vùng mũi được khá nhiều người ưa chuộng thực hiện và thường được áp dụng trong các trường hợp mũi thấp, ngắn, mũi tẹt, cong vẹo, đầu lệch, hếch, khoằm hay các nhược điểm và dị tật về mũi. Cách làm này không chỉ giúp chỉnh sửa dáng mũi hài hòa hơn mà còn giúp đem lại diện mạo hoàn hảo hơn dưới mọi góc nhìn, có tỉ lệ cân đối và hài hòa trong tổng thể gương mặt.  

  1. Chất liệu độn?

Nâng mũi bọc sụn có ưu điểm vượt trội hơn hẳn đó chính là việc sử dụng chất liệu độn là lớp sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng. Lớp sụn này được lấy từ vành tai, vách ngăn mũi hoặc sụn sườn non sau đó được cắt gọt sao cho có tỉ lệ cân xứng với mũi và gương mặt. Phần sụn này sẽ được cấy ghép trực tiếp vào mũi, đôi khi kết hợp với sụn nhân tạo và được bọc ở đầu mũi giúp ổn định dáng mũi. Cách làm này giúp bảo vệ da đầu mũi hiệu quả, không làm ảnh hưởng đến cấu trúc mũi, giúp ổn định dáng mũi một cách nhanh chóng và lâu dài hơn.

  1. Kỹ thuật thực hiện

Cách làm này đem lại hiệu quả như ý với dáng mũi dẹp hoàn hảo cho chị em phụ nữ. Biện pháp này có thể khắc phục hoàn toàn các nhược điểm về mũi, cải thiện diện mạo nhanh chóng an toàn vĩnh viễn. Thời gian được thực hiện chỉ trong khoảng 1, 5 tiếng đồng hồ bằng việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Toàn bộ các thao tác đều được thực hiện bên trong khoang mũi giúp hạn chế tối đa tổn thương và các xâm lấn có thể xảy ra. Kỹ thuật này không hề để lại sẹo, không có bất kỳ dấu hiệu nào của việc đã đụng chạm dao kéo trên cơ thể.

  1. Trường hợp nào nên nâng mũi bọc sụn

– Các trường hợp mũi bị cong vẹo, lệch sóng, các dị tật về mũi nên thực hiện biện pháp chỉnh sửa mũi, nâng sóng mũi để có thể cải thiện tình trạng này. 

– Trường hợp da nhạy cảm, dễ bị kích ứng hay dị ứng khi gặp tác động từ bên ngoài. Cách khắc phục nhược điểm này chính là dùng sụn tự thân có cấu tạo hoàn toàn phù hợp với cấu trúc cơ thể, không gây kích ứng da và có tỉ lệ tương thích cao với mũi. Biện pháp này cũng giúp hạn chế tối đa các tổn thương có thể xảy ra trên vùng mũi và đem lại dáng mũi đẹp hoàn hảo như ý muốn mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Xem thêm

>>>   Thu gọn cánh mũi

The post Những điều cần biết khi nâng mũi bọc sụn bằng sụn tự thân appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1QdgcZT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét