Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Trị rụng tóc để tiết lộ cá tính của mình

Cá tính không chỉ thể hiện ở những bộ quần áo bạn mặc, những đôi giày bạn đi mà nó còn thể hiện được ở mái tóc. Một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt và đầy sức sống chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy tự tin hơn, thoải mái hơn những khi xuất hiện trước đám đông. Vậy nhưng chỉ vì bị rụng tóc, từng mảng da đầu bỗng trở nên thưa thớt làm bạn không còn muốn xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu. Trị rụng tóc với những bí kíp đơn giản sẽ hỗ trợ bạn trong việc lấy lại cá tính của mình.

Một mái tóc khỏe là phải có độ bóng, độ chắc chắn và không có dấu hiệu của sự hư tổn, chẻ ngọn hay xơ xác. Nếu như may mắn có được điều đó thì dù bạn muốn mình là một cô gái năng động, trẻ trung với mái tóc ngắn cá tính hay dịu dàng, đáng yêu với mái tóc dài uốn lượn theo phong cách thì đều làm toát lên ấn tượng riêng của mình.

tri-rung-toc

Mái tóc là một góc của con người, những người xung quanh nhìn vào đó và hiểu được một phần nào tâm hồn riêng của bạn, và biết đâu đối phương cũng có tình cảm ngay từ lần đầu tiên với mái tóc và mùi hương quyến rũ lưu giữ  trên đó.

Bất kể là ở nhà bạn chăm sóc, giữ gìn như thế nào nhưng khi ra ngoài thì cũng cần có một chiếc mũ, nón để trùm lên đầu, tránh những ánh nắng chiếu trực tiếp từ bên ngoài vào nó rất có hại với tóc. Nếu tình trạng này kéo dài còn có thể làm cho tóc biến chuyển sang màu vàng, trở nên khô, xơ xác và chắc chắn là sẽ yếu đi nhiều lắm đó nhé!

Nếu như bạn bị mắc một số bệnh về da đầu như nấm, mốc hay gàu thì hãy mau chóng tìm cách khắc phục, nó có thể làm giảm quá trình hấp thu chất dinh dưỡng từ chân tóc tới những sợi tóc; đồng thời nó còn khiến cho bạn trông có vẻ hơi luộm thuộm, không chú ý đén vẻ bề ngoài của mình chút nào.

Chăm sóc và bảo vệ mái tóc là cả một nghệ thuật đó bạn nhé! Vì thế, nếu như nhận thấy có dấu hiệu bị rụng, chạm nhẹ tay hay lược vào thì cũng hàng chục sợi rơi xuống sàn, xuống thảm thì cần phải có những biện pháp để chữa trị ngay, vì nếu như cứ để vậy thì rất dễ khiến cho tình trạng này càng nghiêm trọng hơn. Đây là khoảng thời gian mà tóc cần phải được nghỉ ngơi, chăm sóc và tuyệt đối không được sử dụng những mỹ phẩm, những dầu gội có hóa chất.

 Thay vào đó thì bạn nên sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên, tự mình chế ra những nguyên liệu, những phương pháp khác nhau để giúp tóc kích thích mọc nhanh hơn. Trứng gà, sữa tươi, bơ, chuối,…   là những thực phẩm bạn có thể sử dụng để làm kem ủ cho tóc. Cây sả, vỏ bưởi, vỏ chanh sẽ là dầu gội, đun lên để nguội rồi gội đầu hằng ngày, vừa mất đi gàu mà vừa giúp cho nang tóc được thông thoáng, dế dàng hấp thu chất dinh dưỡng.

Bên cạnh đó thì bạn cũng cần phải chú ý đến thực đơn dinh dưỡng của mình hằng ngày, hãy bổ sung nhiều rau xanh, trái cây chín có tính mát và uống nhiều nước nhé!

The post Trị rụng tóc để tiết lộ cá tính của mình appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/215y2zz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét