Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Tuyệt chiêu ngực đẹp như hotgirl không cần thu gọn vú phì đại

Bộ ngực săn chắc nở nang cân đối là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Những bí quyết sau sẽ giúp các eva có được thân hình đẹp như ý muốn mà chẳng cần thực hiện thu gọn vú phì đại hay những biện pháp làm đẹp tốn kém và mất nhiều công sức.

thu-gon-vu-phi-dai

Chỉ bằng những thủ thuật cực đơn giản, các eva sẽ nhanh chóng sở hữu bộ ngực đẹp như hot girl mà không cần lo lắng về vấn đề ngực chảy xệ hay có kích cỡ không phù hợp. Để khắc phục được nhược điểm của vòng một, phái đẹp cần tìm hiểu nguyên nhân gây ra vấn đề này và đưa ra biện pháp thực hiện phù hợp. 

Nguyên nhân khiến ngực bị chảy xệ và phát triển quá khổ

Vùng ngực được hình thành bởi hệ thống các mô mỡ là chủ yếu, vì vậy, việc gia tăng các tế bào mỡ ở ngực khiến kích cỡ ngực tăng nhanh chóng và dễ bị biến dạng. Vòng một thiếu săn chắc và có nguy cơ bị chảy xệ cao hơn so với thông thường. 

Nguyên nhân khiến kích cỡ ngực thay đổi cũng có thể do thời gian và tuổi tác khi các dây chằng và hệ thống mô cơ bị co kéo khiến ngực không còn săn chắc như lúc trước. Điều này tạo cơ hội cho lớp mỡ thừa tích tụ làm tăng nguy cơ cần thu gọn vú phì đại. 

Phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú dễ gặp tình trạng ngực chảy xệ và tăng kích cỡ ngực một cách nhanh chóng. Điều này khiến vòng một không còn vẻ thẩm mỹ và sức cuốn hút cần có mà trở nên có phần thô kệch, nặng nề hơn. 

Thừa cân và các vấn đề về cân nặng cũng khiến gia tăng tình trạng ngực phì đại ở nữ giới. 

Cách biện pháp giúp giữ gìn vóc dáng không cần thu gọn vú phì đại

Những biện pháp sau sẽ giúp phái đẹp có được bộ ngực săn chắc nở nang cân đối như các hotgirl mà chẳng cần đến các phương pháp thẩm mỹ.

Tập thể dục và “hít đất”

Các bài tập thể dục hay bài tập hít đất là phương pháp hữu hiệu nhất vừa giúp đảm bảo sức khỏe vừa đem lại thân hình săn chắc, thon thả cho phái đẹp. Đây là bài tập tuyệt vời cho phần thân trên, nó giúp bầu ngực trở nên săn chắc đầy sức sống. 

Giữ cân ổn định

Điều đầu tiên để có một thân hình săn chắc hấp dẫn và ngăn ngừa nguy cơ cần thu gọn vú phì đại đó chính là giữ cân nặng ổn định. Điều này sẽ giúp chị em phụ nữ có đươc vóc dáng thon gọn như ý muốn và hạn chế tối đa các nguy cơ bị béo phì và khiến ngực tăng kích cỡ đến mức phì đại. Khi cân nặng tăng lên nhanh chóng sẽ kéo theo việc tích tụ mỡ thừa nhiều hơn khiến da dễ bị dãn, hình thành các vết rạn hoặc khiến các mô tế bào kém săn chắc. Điều này ảnh hưởng lâu dài đến việc giữ gìn vóc dáng cũng như vẻ đẹp.

Bổ sung các loại thực phẩm tốt cho vòng ngực 

Thực phẩm không chỉ có tác dụng tăng cướng sức đề kháng, cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp phái đẹp giữ gìn được nhan sắc và vóc dáng của mình. Các loại thực phẩm có chứa nhiều phytoestrogen và omega-3 giúp kích thích sản sinh hoocmon giới tính nữ. Những loại thực phẩm được cho là tốt cho vòng một là hạt lanh, các loại thực phẩm họ đậu, đu đủ, mè đen…

Xem thêm

>>>   Phẫu Thuật Nâng ngực nội soi

>>>   Nâng ngực sa trễ

The post Tuyệt chiêu ngực đẹp như hotgirl không cần thu gọn vú phì đại appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/21exaho
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét