Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Người khôn ngoan thì sẽ không Thẩm mỹ môi

Đôi môi được ví như tâm hồn ngoài của người phụ nữ, chính vì thế nên ai cũng muốn nó đẹp, nó hoàn hảo, quyến rũ để tạo ấn tượng tốt với những người xung quanh. Nhiều người ngay khi có dịch vụ thẩm mỹ môi ra đời thì hết lời khen ngợi, coi như bảo bối tốt nhất để giúp mình xinh đẹp hơn, tuy nhiên những người thông minh và không ngoan thì thường họ không chọn phương pháp này.

Tại sao lại như thế? Vì họ biết được rằng, dù có tác động nhiều hay ít, can thiệp lớn hay nhỏ từ bên ngoài vào cấu trúc cơ thể, vào bất kỳ bộ phận nào thì nó cũng sẽ để lại những biến chứng, những hậu quả trong thời gian nhất định. Đôi môi lại ở vị trí quan trọng nhất của gương mặt, chính vì thế nên nếu như chẳng may có sự cố gì ngoài ý muốn thì chắc chắn là bản thân bạn sẽ cảm thấy vô cùng tự ti, vô cùng mặc cảm. Thế nên, cách đơn giản nhất để có được một bờ môi cong, hồng hào, tươi tắn chính là:

tham-my-moi

Uống đủ nước mỗi ngày

Bạn có thể uống một li nước ấm vào mỗi buổi sáng để chào đón một ngày mới tươi đẹp hơn. Nước sẽ giúp cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng hơn, xua đi nguy cơ xuất hiện mụn. Còn với da ở môi, chắc chắn là nó sẽ không thể nào xuât hiện những vết nứt nẻ, những vết sẹo ngay cả khi mùa đông lạnh giá, khô hanh đâu nhé!

Ngoài nước thì hãy chăm chỉ ăn nhiều rau xanh, trái cây chín có vị mát nhé, như thế thì da mới hồng hào như da em bé được.

Tẩy tế bào chết

Hiện nay trên thị trường, tại một số quầy hàng mỹ phẩm có bán sản phẩm tẩy tế bào chết rất tiện lợi dành riêng cho môi. Mỗi buổi tối, trước khi đi ngủ bạn có thể bôi lên môi và sau khoảng 20 phút rửa sạch lại với nước. Còn nếu như bạn cảm thấy lo sợ với hóa chất thì có thể thay thế bằng cách dùng chiếc bàn chải nhẹ, chà đi chà lại lên môi nhiều lần, những phần da bị thiếu sức sống sẽ có cơ hội bị đẩy ra bên ngoài.

Tiếp theo là việc dưỡng môi hằng ngày

Khi đã lấy đi tế bào chết cũng đồng nghĩa với việc chất ẩm bị hao hụt, mất đi sự cân bằng vì thế cho nên, cách tốt nhất là bạn hãy sử dụng một loại son dưỡng ẩm dành riêng cho môi để bôi trước khi đi ngủ. Ngoài son mua thì bạn có thể thay thế bằng dầu dừa, dầu oliu hay mật ong,… Sáng hôm sau khi chạm vào chắc chắn là bạn sẽ thấy môi của mình mịn màng hơn khá nhiều đó!

Trang điểm nhẹ nhàng

Bất kỳ cô gái nào cũng cần có một thỏi son để trong túi, trong ví của mình, nó sẽ giúp cho các nàng cảm thấy tự tin hơn, tỏa sáng hơn mỗi khi xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu. Tuy nhiên không phải loại son nào cũng có tác dụng như nhau, cũng đẹp và có thể bảo vệ môi. Nếu như bạn chọn son của những thương hiệu không có ten tuổi hay kém chất lượng thì chẳng mấy chốc mà môi sẽ bị thâm xì đâu. Thế nên hãy đầu tư một thỏi son cao cấp và chỉ nên dùng những khi thật cần thiết thôi nhé!

The post Người khôn ngoan thì sẽ không Thẩm mỹ môi appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/215y4HM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét