Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Người chồng tá hỏa khi muốn vợ đi Nâng mũi bọc sụn

Người chồng nào cũng muốn mình có một  người vợ ngoan ngoãn, hiền lành, chu toàn mọi công việc trong gia đình và có ngoại hình ưa nhìn một chút. Tuy nhiên thì khi người vợ quá chú trọng tới vẻ bề ngoài, muốn chạy theo phong trào làm đẹp bằng dao kéo thì chắc chắn là hầu như người chồng nào cũng tá hỏa. Có trường hợp người chồng đã phải mất ăn mất ngủ vì người vợ quyết định đi nâng mũi bọc sụn.

Biết rằng biện pháp thẩm mỹ sẽ giúp cho con ngươi đẹp hơn, tự tin hơn thế nhưng trong nhiều trường hợp nó trở thành con dao hai lưỡi, vô cùng đáng sợ. Có một anh chàng, thấy vợ suốt ngày tính tính nhẩm nhẩm là làm như thế nào thì mới có thể kiểm được thật nhiều tiền, những tưởng là sẽ lo cho cuộc sống vợ chồng tốt hơn, lo cho con cái có điều kiện bằng bạn bằng bè nhưng thực ra là vợ kiếm tiền để đi làm đẹp cho bằng chị bằng em.

>>>   Thu gọn cánh mũi

nang-mui-boc-sun

Người chồng chẳng thể nào hiểu được từ bao giờ mà người vợ thân yêu của mình thích làm đẹp bằng dao kéo vì vốn dĩ cô cũng không phải là người quá xấu xí, có thể nói là ưa nhìn. Anh yêu cái vẻ đẹp tự nhiên, chân thành và mộc mạc của cô. Đi tới đâu a cũng tự hào vì mình có một cô vợ hiền lành, chịu thương chịu khó, đôi khi chị trang điểm lên trông chẳng khác gì những cô diễn viên, người mẫu trên ti vi. Thế nhưng vợ lại luôn cảm thấy tự ti, sợ chồng chán, chồng chê, chồng bỏ nên ra sức làm đẹp, tu chỉnh dung nhan của mình.

Vì phụ nữ nào cung sẽ xuống sắc khi bước qua tuổi thanh niên, khi đã trải qua 1,2 lần sinh nở. Nếu như chị chỉ làm đẹp đơn giản, chăm lo cho làn da, cho mái tóc thì còn có thể hiểu  được, nhưng đằng này thì chị lại quyết định lột xác bằng dao kéo, chỉnh sửa hình dáng cho chiếc mũi cao hơn, thanh thoát hơn. Với vợ có như thế thì mới tự tin, mới thoải mái mỗi khi xuất hiện trước đám đông, đồng thời chồng cũng hãnh diện và tự hào hơn khi mà có một cô vợ xinh xắn đi cùng.

Thế nhưng điều mà chồng lo lắng nhất chính là chỉnh được chiếc mũi xong thì vợ thay tính đổi nết, lại muốn thay đổi thêm nhiều bộ phận khác nữa, ví dụ như môi, mắt, miệng, cằm,… Vì trong thực tế có rất nhiều nghiện thẩm mỹ, lạm dụng dao kéo để có thể hoàn thiện nhan sắc cho mình. Đấy là còn chưa tính đến chuyện chẳng may gặp phải những biến chứng, những rủi ro bất thường, không những không giữ lại được vẻ đẹp tự nhiên mà còn mất đi, gương mặt biến dạng hơn, xấu xí, rồi ôm họa vào thân, chữa lợn lành thành lợn què.

Cũng đã có nhiều lần nói chuyện thẳng thắn với vợ về vấn đề này, về chuyện mình yêu ở tính cách, ở con người chứ không phải ở vẻ bề ngoài vì nếu yêu ở ngoại hình thì anh đã không chọn cô. Thế nhưng lời nói của chồng cũng chẳng có tác dụng gì khi mà nàng đã lên kế hoạch cẩn thận, tìm đến những bệnh viện lớn, nghe tư vấn và những lời có cánh của các vị bác sĩ.

Xem thêm

>>>   Thu nhỏ đầu mũi

The post Người chồng tá hỏa khi muốn vợ đi Nâng mũi bọc sụn appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/215y2j6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét