Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Cách tẩy tế bào chết tại nhà phù hợp với từng loại da

Trong quá trình chăm sóc da, tẩy tế bào chết là một bước rất quan trọng. Thế nhưng, mỗi người có từng loại da khác nhau và không phải cách tẩy tế bào chết nào cũng phù hợp. Dưới đây là chia sẻ các cách tẩy tế bào chết tại nhà phù hợp với từng loại da giúp bạn loại bỏ hoàn toàn da thừa, bụi bẩn mang đến một làn da căng mịn không tì vết. 

Cách tẩy tế bào chết tại nhà cho da thường

Bạn là người rất may mắn khi sở hữu được làn da thường, bởi làn da này rất khỏe mạnh và ít gặp vấn đề nhất sơ với những làn da còn lại. Tuy nhiên, việc lựa chọn cách tẩy tế bào chết tại nhà phù hợp cũng là vấn đề quan trọng bạn cần quan tâm. Đối với da thường bạn nên chọn yến mạch để tẩy tế bảo chết là phù hợp nhất. Yến mạch vừa giúp bạn làm sáng da và loại bỏ các tế bào chết một cách nhẹ nhàng.

cach-tay-te-bao-chet-tai-nha1

Cách tẩy da chết tại nhà cho da thường với yến mạch

Cách thực hiện: Bạn trộn đều 1 – 2 thìa cafe bột yến mạch cùng với giấm táo và mật ong sao cho thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp lên da và massage trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Bạn sẽ thấy làn da mình được sạch và mịn màng hơn ngay sau khi áp dụng.

Cách tẩy tết bào chết tại nhà cho da khô

Lựa chọn cách tẩy tế bào chết tại nhà cho da khô rất khó, bởi nếu lựa chọn không đúng sẽ càng khiến da của bạn trở lên khô và bong tróc hơn. Vì vậy bạn nên chọn nguyên liệu vừa giúp tẩy da chết và vừa giúp cung cấp độ ẩm cho da như đường và sữa. Đường sẽ giúp bạn lấy đi các tế bào chết một cách dễ dàng, sữa sẽ cung cấp các dưỡng chất và độ ẩm cho làn da của bạn.

cach-tay-te-bao-chet-tai-nha2

Cách tẩy da chết tại nhà cho da khô với đường và sữa

Cách thực hiện: Bạn sử dụng 100ml sữa tươi không đường cùng với 2 – 3 thìa đường rồi trộn đều, sau đó massage hỗn hợp này trên mặt trong khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch với nước. Đường sẽ giúp bạn lấy đi các tế bào chết một cách dễ dàng, sữa sẽ cung cấp các dưỡng chất và độ ẩm cho làn da của bạn.

Cách tẩy tế bào chết tại nhà cho da nhờn

Da nhòn là làn da tiết ra rất nhiều dầu thừa, nhất là trong mùa hè khiến nhiều chị em cảm thấy khó chịu. Vì vậy, cách tẩy tế bào chết tại nhà phù hợp với loại da này mà bạn nên áp dụng đó là bã cà phê. Bã cà phê không những có tác dụng hút dầu thừa trên da mà còn giúp cho làn da của bạn sáng lên một cách trông thấy.

cach-tay-te-bao-chet-tai-nha3

Cách tẩy da chết tại nhà cho da nhờn

Cách thực hiện: Bạn lấy 1 thìa bã cà phê cùng với 1 thìa muối và 1 thìa dầu dừa trộn đều cùng với nhau, sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt và massage trong 15 phút rồi rửa lại với nước mát.

Cách tẩy tế bào chết tại nhà cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm có thể nói là làn da khó chiều nhất nhất trong các loại da, bởi làn da này rất mỏng và hay gặp các trường hợp dị ứng, nổi mẩn… Vì vậy, cách tẩy tế bào chết tại nhà phù hợp cho làn da này là bạn bạn nên sử dụng vỏ cam và mật ong để giúp loại bỏ các tế bào chết nhẹ nhàng mà không gây hại cho da.

cach-tay-te-bao-chet-tai-nha4

Vỏ cam là cách tẩy da chết tại nhà cho da nhạy cảm

Cách thực hiện: Bạn xay nhuyễn vỏ cam và trộn đều cùng với 1 thìa mật ong, Thoa đều và massage trên da trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

Với những cách tẩy tế bào chết tại nhà phù hợp với từng loại da ở trên hy vọng rằng sẽ giúp được mọi người lựa chọn cho mình được cách tẩy da chết phù hợp và an toàn nhất với da.

Chúc mọi người thành công và luôn xin đẹp!

The post Cách tẩy tế bào chết tại nhà phù hợp với từng loại da appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/1WHGmEt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét