Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Tẩy nốt ruồi có đau không

Câu hỏi

Tôi có rất nhiều nốt ruồi trên mặt nên gây mất thẩm mỹ, nay tôi có ý định đi thẩm mỹ tẩy nốt ruồi mà không biết tẩy nốt ruồi có đau không? Và có mất nhiều thời gian quá không ạ? (Tú Vi – Tp.HCM).

Trả lời

Chào bạn Tú Vi!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi dành cho chúng tôi. Về thắc mắc tẩy nốt ruồi có đau không, xin được trả lời cho bạn như sau.

Một nốt ruồi trên da thường có hình tròn hoặc hình bầu dục. Các nốt ruồi này có thể có kích cỡ nhỏ hoặc lớn, và nó có nhiều màu sắc khác nhau như màu hồng, nâu, đỏ, hoặc đen.

not-ruoi

Nốt ruồi tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ cao.

Tẩy nốt ruồi có đau không ?

Hiện nay tẩy nốt ruồi bằng phương pháp dùng laser để xóa là một biện pháp khá quen thuộc và được sử dụng rất nhiều.  Khi bạn thực hiện tẩy nốt ruồi bằng phương pháp đốt điện hoặc tia laser thì bạn sẽ được gây tê trong quá trình thực hiện. Nên bạn sẽ không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình tiến hành.

Tẩy nốt ruồi có đau không

Tẩy nốt ruồi tại bệnh viện KIM bạn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên viên nhiều kinh nghiệm nên đảm bảo không đau và an toàn tuyệt đối.

Trong quá trình thực hiện các bác sĩ sẽ tiến hành chiếu tia này trực tiếp lên vùng da bị nốt ruồi và nhẹ nhàng triệt tiêu những nốt ruồi không đáng có. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn bạn đã hoàn toàn có thể trị được những nốt ruồi của mình nhanh chóng.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM có cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM có cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng

Tẩy nốt ruồi bằng tia Laser tại bệnh viện thẩm mỹ KIM được tiến hành bởi đội ngũ chuyên viên, bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm đã tẩy nốt ruồi cho hàng nghìn quý khách hàng trong và ngoài nước. Với chất lượng dịch vụ thẩm mỹ 5 sao tại bệnh viện KIM, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với kết quả sau khi làm đẹp tại đây.

Một số lưu ý sau khi tẩy nốt ruồi

  • Nốt ruồi sẽ bong vảy từ sau 3-5 ngày, sau đó bạn cần bôi nghệ để tránh để lại sẹo.
  • Hạn chế tiếp xúc với nước, tránh bụi bẩn bay vào vùng da vừa mới điều trị.
  • Tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ. Nếu có những biểu hiện bất thường thì bạn cần phải đi khám để tìm ra nguyên nhân, cách điều trị kịp thời.

The post Tẩy nốt ruồi có đau không appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1LRt42g
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét