Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Chất liệu được sử dụng trong nâng mũi S line là gì?

Khi sự phát triển cực kỳ mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ, tạo hình, chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam ngày càng giúp cho mọi người có thể trở nên tự tin, thu hút hơn vào chính ngoại hình của mình. Dễ hiểu bởi lẽ với sự phát triển đó thì bạn sẽ chẳng còn lo lắng khi xuất hiện bất cứ nhược điểm nào cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng và tất nhiên khi đó bạn sự xinh đẹp sẽ xuất hiện và khiến bạn ngày càng quyến rũ hơn. Và khi bạn có một chiếc mũi kém xinh, thô cứng, thấp và bè rộng sang hai bên thì cũng đừng lo lắng quá nhiều bởi với sự can thiệp tuyệt vời của phẫu thuật nâng mũi S line sẽ đem lại cho bạn những điều vô cùng hoàn hảo nhất.

Để có thể đem đến cho mọi khách hàng những trải nghiệm tốt nhất thì chính những họ phải tự tìm hiểu những kiến thức cơ bản về phẫu thuật này. Hiện nay, tiêu chuẩn chiếc mũi chuẩn S line được coi là một chuẩn mực của cái đẹp, bởi lẽ khó ai có thể cưỡng lại được sức hút tuyệt vời khi dáng mũi sau khi tiểu phẫu được trở nên thanh tú, mềm mại mà hiệu quả thẩm mỹ lại kéo dài được lâu hơn khiến bạn ngày càng thu hút. Nhưng có một thực tế đó chính là không phải ai cũng có cái nhìn đầy đủ nhất về chất liệu nâng mũi hiện nay thường dùng là gì và chúng có những ưu, nhược điểm gì với người dùng? Để có thể hiểu rõ vấn đề này nhất hãy cùng tìm hiểu chúng ngay sau đây nhé.

>>>   Nâng mũi bọc sụn

Phương pháp nâng mũi S line hiện nay đang được rất nhiều người yêu thích và sử dụng nhiều bởi chính độ an toàn và tính thẩm mỹ của chúng đem lại cho người dùng. Và chúng được sử dụng những chất liệu cơ bản sau đây.

nang-mui-s-line

  1. Chất liệu tự nhiên

Khi những chất liệu nhân tạo chưa được phát triển thì việc sử dụng sụn tự nhiên của chính mỗi người là điều vô cùng dễ hiểu. Bạn có thể dùng những phần sụn sườn, sụn mào, sụn vành tai, … làm chất liệu nâng mũi cho mình.

Ưu điểm: do đặc điểm là chất liệu từ chính cơ thể mỗi người nên bạn có thể yên tâm về sự tương thích, không bị đào thải.

Nhược điểm: tuy vậy nhưng do không đủ về kích thước cũng như khá cứng dẫn đến độ đàn hồi, mềm dẻo không được coi khiến việc gọt rũa cũng khó khăn hơn nên sau thời gian sẽ có hiện tượng xấu, ảnh hưởng đến chiếc mũi của bạn. Có thể thời gian ban đầu chưa khiến bạn lo lắng nhưng chỉ cần thay đổi môi trường sống cũng sẽ khiến bạn trở nên kém duyên dáng hơn rất nhiều.

  1. Chất liệu nhân tạo

Khi những chất liệu nhân tạo xuất hiện, xu hướng người dùng tìm đến những chất liệu này cũng cao hơn bởi chính những ưu điểm tuyệt vời của chúng đem lại.

Ưu điểm: cho chất liệu tạo hình khá phong phú từ sillicon dẻo, gortex, … chúng cũng không bị ăn mòn theo thời gian. Thêm nữa, chất liệu dễ cắt rũa nên khiến chiếc mũi được cân đối, hài hòa hơn khi nâng mũi S line.

Nhược điểm: có không ít sự dị ứng khiến da mũi mỏng dần và hiện tượng bóng da, đỏ mũi xuất hiện.

Xem thêm

>>>   Phẫu Thuật Thu gọn cánh mũi

The post Chất liệu được sử dụng trong nâng mũi S line là gì? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1VFLrwT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét