Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Căng da mặt Thermage có để lại sẹo không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào bác sĩ tôi tên là Hiền đã 47 tuổi và hiện đang sống tại Hà Nội vì đã nhiều tuổi nên da tôi xuất hiện rất nhiều nếp nhăn và các vùng da chảy xệ, lão hóa. Tôi được biết hiện nay có công nghệ căng da mặt Thermage được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, tôi vẫn còn rất băn khoăn không biết căng da mặt Thermage có để lại sẹo không? Và chi phí là bao nhiêu. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi xin cảm ơn!

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Hiền thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua Ban tư vấn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Câu hỏi Căng da mặt Thermage có để lại sẹo không của chị chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Căng da mặt Thermage có để lại sẹo không?

căng da mặt thermage có để lại sẹo không 1

Căng da mặt Thermage có để lại sẹo không?

Như chị Hiền đã biết vấn đề lớn nhất cả phụ nữ ngoài 30 là vấn đề về sự lão hóa da. Khi đó các tế bào da bị lão hóa không thể sản sinh đủ lượng collagen cần thiết khiến da mất đi độ đàn hồi, da xuất hiện nhiều vết thâm nám, nếp nhăn và các vùng da mặt da cổ bị chảy xệ.

Với mong muốn trẻ hóa làn da xóa mờ nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa công nghệ căng da mặt Thermage được đánh giá là một trong những công nghệ căng da mặt tiên tiến hiện đại nhất hiện nay và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Chị Hiền cũng có thể hoàn toàn yên tâm không cần phải lo lắng căng da mặt Thermage có để lại sẹo không đây là phương pháp căng da an toàn tuyệt đối và không để lại sẹo bởi:

căng da mặt thermage có để lại sẹo không 2

Căng da mặt Thermage không phẫu thuật

- Đây là công nghệ căng da không cần phẫu thuật, không có sự tác động của dao kéo nên, không gây tổn thương xâm lấn nên tuyệt đối không để lại sẹo sau điều trị.

- Công nghệ sử dụng tần số vô tuyến điện dung để làm nóng sâu các lớp biểu bì da từ bên trong đồng thời vẫn giữ lạnh bề mặt da, lớp gel trị liệu chuyên dụng bảo vệ bề mặt da không gây bỏng rát kích ứng da trong và sau quá trình căng da mặt.

- Hỗ trợ sản sinh collagen giúp da căng mịn, săn chắc từ bên trong xóa bỏ hoàn toàn tình trạng nếp nhăn lão hóa da và tình trạng da bị chảy xệ.

căng da mặt thermage có để lại sẹo không 3

Xóa bỏ hoàn toàn nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ

Vì vậy vấn đề căng da mặt Thermage có để lại sẹo không đã không còn là vấn đề khiến chị Hiền phải băn khoăn lo lắng. Chị có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ này để cải thiện tình trạng lão hóa da của mình.

>>> Xem thêm: Phẫu thuật căng da mặt Thermage có hiệu quả không?

Chi phí căng da bằng công nghệ Thermage

Bên cạnh vấn đề căng da mặt Thermage có để lại sẹo không thì vấn đề chi phí cũng là vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm. Trên thực tế để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đang ngày càng tăng cao có không ít đơn vị thẩm mỹ đã và đang áp dụng công nghệ Thermage căng da mặt. Tuy nhiên, chị Hiền nên lưu ý để có thể lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

căng da mặt thermage có để lại sẹo không 4

Đội ngũ chuyên viên, y bác sĩ tại Kangnam

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam công nghệ căng da mặt Thermage là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Dịch vụ này có chi phí từ 55 – 70 triệu đồng với chi phí này bạn sẽ lấy lại làn da săn chắc tươi trẻ, không còn nếp nhăn và tình trạng da bị chảy xệ.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi căng da mặt Thermage có để lại sẹo không và chi phí cang da mặt Thermage của chị Hiền. Nếu còn những thắc mắc nào khác các bạn có thể liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Chúc chị luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư  vấn

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Căng da mặt Thermage có để lại sẹo không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/20RVMqI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét