Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Dù không Thẩm mỹ môi phái đẹp vẫn có bộ phận này thật lãng mạn

Nếu như đôi mắt có sức hút với người đối diện mỗi khi muốn nhìn vào nội tâm hay suy nghĩ của ai đó thì đôi môi lại nói đến vẻ sexy, quyến rũ của phái đẹp. Không thẩm mỹ môi nhưng vẫn có được những gì mà mình muốn, vẫn có nhiều điều kiện để tỏa sáng ở khắp mọi nơi, bất kỳ chỗ nào. Bạn có tin không?

Hình ảnh những cô người mẫu, diễn viên xuất hiện trên truyền hình, trên những tờ báo hay ở ngoài đời cũng lưu lại ấn tượng tốt với người hâm mộ với gương mặt tươi trẻ, với ngoại hình gợi cảm và nhất là bờ môi cong đầy ma lực đã khiến cho nhiều người lầm tưởng rằng họ nhất định phải nhờ đến sự hỗ trợ của dao kéo, của những bác sĩ tiến hành thẩm mỹ ở bên ngoài. Thế nhưng fan lại không biết rằng, bên cạnh có những người lạm dụng dao kéo thì vẫn có không ít Sao sợ đau, không dám mạo hiểm với số phận của mình.

tham-my-moi

Và thay vì như thế họ sẽ tìm đến những phương pháp đơn giản để chăm sóc môi. Dù là người của công chúng, bận biết bao công việc nhưng khi có thời gian rảnh rỗi thì họ vẫn cố gắng dành thời gian cho việc chăm sóc nhan sắc. Nếu như bạn cũng muốn xinh đẹp, cũng muốn lộng lẫy  nhưng không chịu được đau, không có điều kiện để đến  những bệnh viện thẩm mỹ thì có thể học hỏi theo những phương pháp, cách thức làm đẹp cho đôi môi của mình giống như những ngôi Sao này nhé!

Việc đầu tiên chắc chắn là phải tẩy tế bào chết cho môi

Hằng ngày môi của chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều những vi khuẩn, bụi bẩn từ thức ăn, từ nguồn nước,… vì thế nên nếu như không có chế độ chăm sóc thì chẳng khác nào đang làm xấu đôi môi đi. Những phần da chết, thiếu sức sống sẽ xuất hiện nhiều hơn, nó bong tróc xấu xí và đồng thời còn làm cho môi thâm hon, vì thế nên hãy tẩy đi những tế  bào đó.

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hãy lấy một chiếc bàn chải mềm, chà đi chà lại nhiều lần cho môi thật nhẹ nhàng, lấy chiếc khăn sạch lau khô và bây giờ thì hãy dùng son dưỡng ẩm bôi một lớp mỏng lên trên. Sáng hôm sau thức dậy hãy chạm nhẹ vào môi, chắc chắn là bạn sẽ thấy nó vô cùng tuyệt vời đó, mềm mại như môi của em bé luôn.

Tiếp theo là việc cung cấp độ ẩm

Da của môi cũng giống như da trên mặt, da ở tay, bụng,… nếu như không được cung cấp độ ẩm thì chỉ một thời gian thôi là bạn sẽ thấy nó xuất hiện những vết nứt, nẻ và như thế thì khi bôi son lên cũng sẽ không đẹp. Vì thế hãy sử dụng dầu dừa, dầu oliu và bôi vào môi mỗi tối, có như thế thì mới giúp cho bờ môi căng mọng và nhiều sức sống.

Và việc nữa là chọn son

Không nên vì thích một màu nào đó mà bạn lại mua của những hãng kém chất lượng, không có tiêu chuẩn. Thay vì như vậy thì hãy đầu tư một khoản tiền, mua những thỏi mà thực  sự cần, có màu sắc mà phù hợp với phong cách thường ngày, tốt nhất là chỉ bôi những khi cần thiết.

The post Dù không Thẩm mỹ môi phái đẹp vẫn có bộ phận này thật lãng mạn appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1RrFZwu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét