Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Tạo cằm chẻ tạo nét phú quý cho gương mặt

Nét phú quý trên gương mặt được cấu thành từ nhiều yếu tố. Nó có thể được tạo nên từ tạo cằm chẻ cho chiếc cằm ấn tượng nổi bật hay từ dáng mũi cao thanh tú, hài hòa. Các đường nét này không chỉ mang lại vẻ đẹp cho gương mặt mà còn tác động tới vận mệnh, cuộc sống. 

Các đường nét trên khuôn mặt không chỉ góp phần tạo nên vẻ đẹp cho gương mặt thể hiện được phong thái cũng như giúp người sở hữu có được vẻ cuốn hút, quyến rũ hơn mà còn giúp cải thiện vận mệnh. Các đường nét này giúp người sở hữu có được vẻ sang trọng, quý phái hơn. Không phải đường nét nào cũng được cho là sự đại diện của phú quý và giàu sang. Mà điều này chỉ được thể hiện ở một số những đường nét nhất định như tạo cằm chẻ, dáng mũi hoặc vầng trán.

tao-cam-che

Mỗi vị trí xác định trên cơ thể đều có ý nghĩa khác nhau. Điều này quan hệ mật thiết với vận mệnh và cuộc sống của mỗi người. Tiêu biểu như dáng cằm, đây là vị trí khá quan trọng trên gương mặt, không chỉ nắm vai trò về mặt thẩm mỹ giúp gương mặt hài hòa cân đối hơn mà còn giữ vị trí khá quan trọng về vận mệnh. Đường nét này thể hiện cho tính các, lập trường và tài năng của mỗi người. Nó quyết định đến con đường công danh sự nghiệp và sự thành công trong cuộc sống. Để có thể thấy sự phú quý của mỗi người, chỉ cần nhìn vào một vài đường nét trên cơ thể như dáng cằm hoặc chiếc mũi để có thể nhận định được điều này. 

Chiếc mũi cao thon, hài hòa

Dáng mũi cũng được coi là một trong số những đường nét thể hiện cho vận mệnh và cuộc sống. Đường nét này cũng được cho là một trong những đặc điểm phú quý của mỗi người. Chiếc mũi được cho là đẹp cần có phần sống thon cao, có độ dài hài hòa phù hợp với gương mặt. Sống mũi cao thanh tú, thon gọn, phần cánh mũi không bè hay thô kệch. Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm trên gương măt, chính vì vậy, trong nhân tướng học, đường nét này rất được coi trọng. Nó không chỉ ảnh hưởng lớn đến vẻ thẩm mỹ chung của gương mặt mà còn nắm giữ phần nhiều khí chất và vận mệnh của mỗi người. 

Tạo cẳm chẻ

Đây là một trong những nét rất quan trọng trong diện mạo. Nó thể hiện cho sự nghiệp, vận mệnh nét phú quý và tài vận của mỗi người. Dáng cằm thường thể hiện cho hậu vận, là đường nét được nhiều người coi trọng và ao ước sở hữu. Cằm cũng được cho là biể tượng của công danh, tài lộc và may mắn khi sở hữu dáng cằm tạo cằm chẻ. Thực chất, đặc điểm này chỉ là một khuyết điểm của cơ thể trong quá trình hình thành và phát triển phôi thai. Phần cơ và da bị liên kết lại tại một điểm xác định tạo hình một vết lõm chính giữa đỉnh cằm. Vết lõm này chia đôi đỉnh cằm thành hai nửa cân xứng nhau và giúp đem lại vẻ ấn tượng, cuốn hút hơn cho diện mạo. Không chỉ có vậy, đường nét này còn được cho là biểu tượng của may mắn, thành công và đem lại tài lộc cho người sở hữu.

 

The post Tạo cằm chẻ tạo nét phú quý cho gương mặt appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1LP5bZm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét