Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Nâng chân mày Hàn Quốc – bước tiến giúp bạn xinh đẹp như Sao

Dù bạn có là những người sành điệu, bắt kịp theo xu hướng những kiểu dáng lông mày đang thịnh hành của từng thời kỳ, ví dụ như đôi lông mày có hình lá liễu dịu dàng, nữ tính hay là châm mày ngang cá tính,… thì điều quan trọng là chân mày phải đẹp, phải xóa đi được những dấu hiệu liên quan đến tuổi tác, đến diện mạo,… Nâng chân mày Hàn Quốc chính là cách mà nhiều chị em phụ nữ đã truyền tai nhau phương pháp làm đẹp để có thể trông giống như những ngôi sao nổi tiếng.

Một đôi chân mày đẹp nó có thể giúp cho gương mặt của bạn tỏa sáng hơn ở bất kỳ nơi nào, sự phối hợp hoàn hảo với chiếc mũi, với dáng cằm thanh thoát hay đôi mắt to tròn và long lamh. Chúng ta có thể nhìn thấy hình ảnh của nhiều diễn viên, người mẫu hay ca sĩ của xứ sở Kim chi có được vẻ đẹp không tì vết, dường như thời gian cũng phải bó tay với sắc đẹp của họ. Chúng ta có thể kể tên hàng loạt những ngôi sao có được đôi chân mày đẹp.

nang-chan-may-han-quoc

Moon Geun Young

Nữ diễn viên có vẻ đẹp không tuổi này từ trước vẫn không được đánh giá là có vẻ đẹp sắc sảo, thế nhưng nếu so về tuổi tác thì trông cô khá trẻ trung, từng đường nét trên gương mặt hiện lên có sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế. Sở hữu một nụ cười vô cùng rạng rỡ, một làn da trắng mịn mang chính là những gì ta có thể dễ dàng nhìn thấy ở nàng.

Một điều khá may mắn mà Geun Young có được đó chính là chân mày cao, lông mày ngang tự nhiên, vì thế nên chẳng cần phải trang điểm  nhiều thì đôi mắt của cô cũng vô cùng sáng, trong và đầy hấp dẫn rồi.

Han Ga In

Là một trong số những người đẹp được mệnh danh là biểu tượng của quốc dân với chiếc mũi được đánh giá là khó có người nào sánh bàng. Không chỉ sở hữu cho mình một gương mặt vô cùng dễ thương, trong sáng mà nhiều fan còn nức nở dành cho thần tượng của mình với cặp lông mày quyến rũ. Nhờ có cho mình vẻ đẹp riêng này thế nên dù xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu trông nàng cũng vô cùng nổi bật, vô cùng xinh đẹp.

Kim Tae Hee

Nếu nói về nhan sắc của Hàn Quốc thì không thể không nhắc đến cái tên Kim Tae Hee. Cô không chỉ nổi tiếng là một trong số những nghệ sĩ có thành tích học tập, có chỉ số IQ cao mà còn là mỹ nữ của làng giải trí. Với vẻ đẹp tự nhiên vốn có chẳng có ai sánh bằng, làn da mịn màng và nhất là đôi lông mày đậm, sắc sảo càng khiến cho gương mặt trở nên cá tính hơn, hoàn hảo hơn. Vì thế cho nên chẳng có gì khó hiểu khi mà người đẹp trở thành biểu tượng của nhan sắc, nhiều người đã quyết định dùng hình ảnh của cô để giúp mình trở nên xinh đẹp như thế.

Song Hye Kyo

Cũng là một trong số những mỹ nữ có được sức hút từ diện mạo bên ngoài, cộng với tài năng diễn xuất nên tên tuổi của cô chưa bao giờ giảm nhiệt. Sở hữu cho mình những đường nét đẹp chuẩn phương Đông, nhất là cặp lông mày dịu dàng, thanh thoát nó giúp cho đôi mắt của cô trong hơn, linh hoạt hơn.

The post Nâng chân mày Hàn Quốc – bước tiến giúp bạn xinh đẹp như Sao appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1PU03qS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét