Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Những vết chàm kỳ lạ nhất trên thế giới cần xóa bớt bẩm sinh

Rất nhiều người ngay từ khi sinh ra đã có những vết chàm bớt hay các dấu hiệu khác lạ trên cơ thể cần thực hiện xóa bớt bẩm sinh. Những trường hợp có chàm bớt kỳ lạ sau đây sẽ khiến nhiều người phải giật mình.

Những vết bớt đặc biệt dưới đây có lẽ cả trăm cả ngàn người mới có xuất hiện một người có dấu hiệu đặc biệt này.

xoa-bot-bam-sinh

  1. Bớt hình số 12

Bé Hanru van Niekerk sinh ngày 11/11/2014 có vết bớt cực đặc biệt trên trán. Mặc dù thân hình cậu bé hoàn toàn bình thường nhưng trên trán lại có vết bớt hình số 12 khá đặc biệt. Tuy những dấu hiệu lạ này thường là nỗi lo lắng của nhiều người để thực hiện xóa bớt bẩm sinh thì cậu bé này lại nhận được lời khuyên là không cần tiến hành việc này.

  1. Vết chàm nửa đầu

Bé gái Jessica Brett khi vừa sinh ra đã có một vết chàm lạ ở phía nửa đầu trái. Theo cách bác sĩ, dấu vết này sẽ nhanh chóng phát triển thành ung thư ác tính nếu không được loại bỏ kịp thời. Bé gái này đã được phẫu thuật xóa bớt bẩm sinh và cấy ghép da mới để đảm bảo sức khỏe và ngăn ngừa ung thư kịp thời.

  1. Vết bớt có hình bản đồ

Cậu bé Gran sinh ra tại thị trấn Lashkar Gah, tỉnh Helmand có vết bớt cực đặc biệt ở nách. Ngay từ khi sinh ra cậu bé đã mang trên người vết chàm có hình bản đồ quốc gia Afghanistan bên phía gần nách trái. Ngay sau khi những hình ảnh về vết bớt này được công bố, cậu bé đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới, được nhiều người hảo tâm giúp đỡ và còn giúp đỡ được gia đình thoát khỏi gia cảnh khó khăn.

  1. Nốt ruồi lan

Một cô bé sống tại Trung Quốc mắc chứng nốt ruồi lan trên khắp cơ thể khiến thân hình của Li Xiaoyuan bị bao phủ bởi các vết chàm bớt xấu xí không thể kiểm soát được. Không chỉ có vậy, những vết này còn có lông nhìn rất mất thẩm mỹ. Nguyên nhân của tình trạng này là do cô bé đã mắc một căn bệnh di truyền khá hiếm gặp khiến các nốt ruồi mọc lan trên thân thể.

  1. Chàm chú hề trên mũi

Cô bé Connie Lloyd ngay từ khi sinh ra đã có một vết bớt màu đỏ ngay chính giữa mũi. Điều này khiến cô bị ví như một chú hề trong khá buồn cười. Thực chất, đây là một khối u lành tính nhưng khó có thể chữa khỏi trên cơ thể. Tuy nhiên, để đem lại diện mạo bình thường cho con gái mình, gia đình bé Lloyd vẫn quyết tâm thực hiện làm phẫu thuật xóa bớt bẩm sinh và chấp nhận mọi rủi ro có thể xảy ra.

  1. Nốt ruồi khổng lồ

Mang trên người một nốt ruồi khổng lồ có kích cỡ cực lớn trên cơ thể. Cậu bé Didier Montalvo còn được gọi với cái tên cậu bé rùa do một loại bệnh tên Melanocytic Nevus gây nên. Đây là một dạng rất hiếm gặp khiến vùng da xuất hiện nốt ruồi sạm màu trên diện rộng, hình thành vết bớt cực lớn và dữ tợn. Tuy nhiên, tình trạng này hoàn toàn có thể được chữa khỏi và thực hiện xóa bớt bẩm sinh để khắc phục hiện tượng này. Trường hợp của Didier Montalvo đã may mắn được điều trị hoàn toàn và loại bỏ vết chàm xấu xí này trên cơ thể giúp cậu có được thân hình bình thường như mọi người. 

Xem thêm

>>>   Xóa gân máu nổi trên da

The post Những vết chàm kỳ lạ nhất trên thế giới cần xóa bớt bẩm sinh appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1TJNBfE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét