Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Nguyên tắc trị quầng thâm mắt không cần lấy mỡ mí mắt

Đôi mắt đẹp rạng ngời khỏe mạnh là điều mà bất kỳ phụ nữ nào cũng ao ước có được. Để có thể trị quầng thâm mắt hiệu quả không cần lấy mỡ mí mắt, những nguyên tắc chăm sóc mắt là điều mà phái đẹp không được bỏ qua để có được đôi mắt đẹp rạng ngời, khỏe mạnh.

lay-mo-mi-mat

Cách chăm sóc nhan sắc và sở hữu diện mạo đẹp như ý là cần tuân thủ các nguyên tắc về sức khỏe cũng như chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt điều độ. Đây là điều cực cần thiết mà phái đẹp cần ghi nhớ. Điều này không chỉ giúp phái đẹp chăm sóc sức khỏe và cải thiện diện mạo của mình mà ngay cả khi thực hiện các phương pháp làm đẹp hiện đại thì những nguyên tắc này cũng vẫn phát huy hiệu quả của mình một cách hữu hiệu.

Để giảm tình trạng sưng mắt, mắt húp híp mà không cần lấy mỡ mí mắt, điều đầu tiên mà phái đẹp nên thực hiện đó chính là thay đổi thói quen sinh hoạt. Nên ngủ sớm, ngủ đúng giờ ngủ đủ giấc. Nên ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày để có tinh thành thoải mái, sức khỏe tốt nhất. Thói quen này cũng giúp hạn chế tình trạng tích tụ mỡ thừa và giảm quầng mắt hiệu quả. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp giải tỏa căng thẳng lo âu và kích thích não bộ hoạt động tốt hơn.

Nên chú ý đến tư thế ngủ phù hợp. Không nên kê gối quá cao khi ngủ sẽ khiến máu chậm lưu thông, khó ngủ hơn. Việc này sẽ giảm sự hình thành các bọng mắt, hạn chế quầng thâm cực hiệu quả.

Tương tự, thường xuyên tập thể dục hàng ngày với các bài tập nhẹ hoặc các bài tập cho mắt cũng giúp mắt sáng khỏe hơn, ngăn ngừa nguy cơ lão hóa cần lấy mỡ mí mắt hay việc xuất hiện bọng mắt, quầng thâm xấu xí.

Nên có chế độ ăn uống khoa học, điều độ, hạn chế lượng muối và đường nạp vào cơ thể. Nên sử dụng nhiều rau xanh, hoa quả tươi và các nhóm thực phẩm giàu vitamin để cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể. Các loại rau củ màu xanh đậm và màu đỏ là nhóm thực phẩm được khuyên dùng thường xuyên để có được đôi mắt khỏe đẹp như ý muốn. Ngoài ra phái đẹp cũng cần chú ý đến lượng sắt cần tiêu thụ hàng ngày và các chất vi lượng cần bổ sung.

Tuyệt đối hạn chế sử dụng bia rượu, các chất kích thích và thuốc lá để bảo vệ sức khỏe cũng như có được đôi mắt đẹp rạng ngời mà không lo lấy mỡ mí mắt. 

Nên tẩy trang kỹ trước khi đi ngủ để đôi mắt được thông thoáng, thoải mái nhất. Cần bảo vệ mắt khỏi tác động từ môi trường, khói bụi hay ánh nắng mặt trời trực tiếp. Cách làm này sẽ giúp mắt khỏe đẹp hơn, ngăn ngừa lão hóa mắt hiệu quả và giảm thiểu nguy cơ cần lấy mỡ mí mắt. Nên thường xuyên dưỡng ẩm cho đôi mắt.

Với những người có cơ địa nhạy cảm , dễ bị dị ứng, nên dùng các biện pháp thích hợp để tránh bị dị ứng khiến vùng da quanh mắt bị tổn thương. Hạn chế sử dụng mỹ phẩm hay các chất kích thích lên mặt, nhất là vùng quanh mắt.

 Xem thêm

>>>   Cắt mí mắt Hàn Quốc

>>>    Chữa Sụp Mí Bẩm Sinh

The post Nguyên tắc trị quầng thâm mắt không cần lấy mỡ mí mắt appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/20YseYw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét