Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

“Điểm danh” những cách làm mặt nạ trẻ hóa da mặt cho chị em

Dấu hiệu của tuổi tác và sự lão hóa có lẽ được thể hiện rõ rệt nhất trên làn da. Vì vậy mà nhiều chị em luôn đau đầu trong việc tìm những cách làm trẻ hóa da mặt. Hãy cùng cùng hiểu những cách làm mặt nạ trẻ hóa da mặt đơn giản và hiệu quả ngay sau đây để giúp cải thiện làn da, chống lão hóa và tuổi tác.

“Điểm danh” những cách làm mặt nạ trẻ hóa làn da dành cho chị em “Điểm danh” những cách làm mặt nạ trẻ hóa làn da dành cho chị em 

1. Cách làm trẻ hóa da mặt từ dầu ôliu và muối biển

Dầu ôliu sẽ mang đến cho các chị một làn da mềm mại và mượt mà đến không ngờ. Đó là nhờ dầu ôliu có khả năng thấm sâu vào da và cung cấp một màng chắn giữ ẩm lâu dài. Ngoài ra, với tinh chất tự nhiên trong dầu ôliu còn kích thích sự tổng hợp collagen và elastin giúp da thực sự khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Còn muối biển rất có lợi trong việc cải thiện chức năng bảo vệ da, làm giảm làn da bị khô ráp và viêm da, giúp làn da được làm mềm hiệu quả.

Mặt nạ dầu oliu và muối biển giúp trẻ hóa da mặt hiệu quảMặt nạ dầu oliu và muối biển giúp trẻ hóa da mặt hiệu quả

Cách trẻ hóa da mặt bằng dầu oliu và muối biển rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng 1 thìa dầu oliu trộn đều cùng 1 /2 thìa muối biển  nguyên chất chưa qua tinh chế. Trộn đều 2 nguyên liệu này để được một hỗn hợp đồng nhất. Dùng hỗn hợp này đắp lên da trong vòng 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Dùng mặt nạ này  3 – 4 lần mỗi tuần làn da sẽ được cải thiện đáng kể đấy.

2. Cách làm mặt nạ trẻ hóa da mặt từ cà phê, nước cốt chanh và dầu oliu

Ngày nay các sản phẩm làm đẹp đã bắt đầu dùng cà phê như thành phần chính, nhất là các sản phẩm chữa thâm quầng dưới mắt. Tại sao cà phê lại được dùng trong việc duy trì sự trẻ hóa của làn da? Do cà phê có khả năng loại bỏ lượng máu dư thừa tích tụ dưới mắt và chống lão hóa. Dùng mặt nạ chứa bột cà phê sẽ tăng tính đàn hồi và và giúp làn da trở nên sáng nhanh chóng.

Mặt nạ trẻ hóa da mặt bằng cà phê giúp tăng tính đàn hồi cho làn daMặt nạ trẻ hóa da mặt bằng cà phê giúp tăng tính đàn hồi cho làn da

Công thức thực hiện như sau: Trộn nửa chén bột cà phê xay và 1/4 chén nước cốt chanh, thêm một thìa tinh dầu ôliu, tất cả trộn đều rồi đắp lên vùng da mặt. Nếu có thời gian, bạn có thể massage da trong vòng 5 phút và để thư giãn tiếp 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

3. Mặt nạ đu đủ và sữa tươi cũng là cách làm trẻ hóa da mặt

Đu đủ chín với lượng vitamin dồi dào cùng nhưng dưỡng chất trong sữa tươi có tác dụng làm da mặt căng mịn trắng sáng, giúp da săn chắc đồng thời giảm thâm nám hiệu quả.

Cách làm mặt nạ trẻ hóa da mặt từ đu đủ và sữa tươi

Cách làm mặt nạ trẻ hóa da mặt từ đu đủ và sữa tươi

Bạn cần chuẩn bị đu đủ chín cùng sữa tươi không đường. Nghiền nhuyễn đu đủ chín một lượng vừa đủ sau đó trộn đều lưu ý bạn không nên cho quá nhiều sữa tránh tình trạng hỗn hợp bị loãng không có độ bám trên da. Sau khi đã trộn đều 2 nguyên liệu trên để được 1 hỗn hợp sánh mịn và đồng nhất, dùng hồn hợp này đắp lên da mặt.

Massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát để se khít lỗ chân lông.Với công thức này bạn sử dụng  2 – 3 lần  mỗi tuần kiên trì thực hiện để có một làn da tươi trẻ nhé.

4. Cách làm trẻ hóa da mặt với bột trà xanh và sữa non

Bột trà xanh chống lão hóa da hiệu quả

Bột trà xanh chống lão hóa da hiệu quả

Đây cũng là 1 trong những cách làm mặt nạ trẻ hóa da mặt mà bạn không thể bỏ qua. Bột trà xnah từ lâu đã rất “được lòng” các chị em với tinh chống oxy hóa cao, giàu vitamin và khoáng chất trà xanh giúp giảm bớt nếp nhăn giúp da săn chắc và đàn hồi hiệu quả. rfa xanh kết hợp với sữa non giúp cải thiện làn da xỉn màu chảy xệ.

Đắp mặt nạ bột trà xanh và sữa non

Đắp mặt nạ bột trà xanh và sữa non

Cách thực hiện như sau: Dùng bột trà xanh trộn cùng sữa non theo tỉ lệ 1 : 1 để được một hỗn hợp sánh mịn đồng nhất và có độ bám. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da mặt đặc biệt là các vùng da có nếp nhăn như trán, khóe mắt. Massage da mặt nhẹ nhàng  để các dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da. Sau đó, rửa lại với nước lạnh. Thực hiện cách này đều đặn bạn sẽ có được làn da sáng mịn.

5. Cách làm trẻ hóa da mặt từ mật ong và trứng gà

Trúng gà và mật ong đều là những nguyên liệu làm đẹp quen thuộc với mỗi chị em. Mặt nạ trứng gà và mật ong có tác dụng dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi cho da chống lão hóa làm trẻ hóa làn da hiệu quả.

Trứng gà và mật ong dưỡng ẩm da tăng độ đàn hồi cho da mặt

Trứng gà và mật ong dưỡng ẩm da tăng độ đàn hồi cho da mặt

Bạn hãy dùng lòng trắng trứng gà trộn đều với 1 thìa mật ong nguyên chất, có thể cho thêm vào hỗn hợp 1 vài giọt nước cốt chanh. Nước cốt chanh có tác dụng tẩy tế bào chết làm sạch da giúp hấp thu dưỡng chất hiệu quả. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da mặt sau đó massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút sau đó  rửa sạch lại bằng nước ấm để hết mùi tanh của trứng. thực hiện công thức này  2 – 3 lần mỗi tuần làn da sẽ được cải thiện rõ rệt.

Hiệu quả căng da mặt bằng chỉ tại Kangnam

Hiệu quả căng da mặt bằng chỉ tại Kangnam

Cách làm trẻ hóa da mặt bằng phương pháp tự nhiên tuy có mang lại hiệu quả nhưng chỉ là cách giảm nếp nhăn tạm thời, hiệu quả chậm và không cao. Để trẻ hóa làn da khắc phục tình trạng da bị chảy xệ, nếp nhăn chị em có thể tham khảo công nghệ căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam mang đến hiệu quả trẻ hóa làn da nhanh giúp da căng mịn mà không cần phẫu thuật, nhanh chóng, an toàn.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, chúng tôi liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

The post “Điểm danh” những cách làm mặt nạ trẻ hóa da mặt cho chị em appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1TMKN1x
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét