Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Kế hoạch 7 ngày căng da mặt hoàn hảo dành cho tất cả mọi người

Có thể sự xuất hiện của không ít những sản phẩm giúp da trắng hồng, mịn màng, … ngoài thị trường sẽ khiến bạn chẳng cần quá khó khăn khi sở hữu một nét thu hút vô cùng. Nhưng có thể sự làn da trắng mà bạn vẫn coi là đẹp đó chưa thực sự đã khỏe mạnh chút nào, bởi chính những hóa chất, kem tẩy trắng, tắm trắng da, … lại khiến bạn có những tổn thương lớn khiến bạn chẳng thể nào Căng da mặt nội soi chuẩn như ý được. Vậy nên, điều quan trọng nhất đó chính là da của bạn cần phải khỏe mới có thể tạo nên được những sức hút và quyến rũ đặc biệt nhất.

Chẳng cần quá khó khăn để thực hiện những bước chăm sóc đặc biệt khiến da của bạn ngày càng đẹp và có sức hút đặc biệt nhất. Hãy cùng thực hiện kế hoạch 7 ngày hoàn hảo giúp da cực khỏe ngay sau đây bạn nhé, chắc chắn kết quả sẽ làm bạn vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

>>>   Căng da mặt bằng chỉ

cang-da-mat

Ngày 1: Bắt đầu với nước

Có lẽ nguyên tắc 2 lít nước/ ngày đã trở thành một điều quá quen thuộc với chính bạn, vừa giúp cơ thể được cung cấp lượng nước đủ vừa giúp cho da được khỏe mạnh. Bởi lẽ nước sẽ có thể đào thải những độc tố gây hại cho da cũng như giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Bạn nên kết hợp cùng một số loại quả như chanh, quất, … sẽ tối ưu hơn.

Ngày 2: Tập luyện những bài thể dục phù hợp

Nếu muốn căng da mặt khỏe và đẹp nhất đừng quên dành ra 20 phút mỗi ngày để tập thể dục bạn nhé, điều này sẽ giúp cho lượng máu và oxy trong đó cũng được tốt hơn. Sau khi kết thúc quá trình tập luyện sẽ khiến da được trắng khỏe hơn rất nhiều.

Ngày 3: Nói không vưới đường

Việc những lượng đường quá mức cần thiết chính là lý do khiến mặt có hiện tượng phù nề ảnh hưởng trực tiếp đến da. Thậm chí chính những tinh chất trong đường còn khiến cho bạn mất đi sự cân bằng của collagen và elastin khiến bạn nhanh già hơn. Vậy nên, chỉ cần 1 lượng đường vừa phải sẽ tốt cho da hơn rất nhiều.

Ngày 4: Quan tâm đến giấc ngủ

Cho dù vì bất cứ lý do gì bạn cũng dành ra khoảng thời gian nhất định từ 7-8 tiếng/ ngày cho giấc ngủ được đảm bảo nhất. Đừng bắt da hoạt động cả một ngày dài mà không được nghỉ ngơi, tái tạo da cũng vì thế mà ảnh hưởng rất lớn.

Ngày 5: Bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời

Kẻ thù cực lớn của làn da bạn nếu như bạn không có những biện pháp tránh nắng hiệu quả nhất cho mình. Việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên là điều mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

Ngày 6: Sạch và sáng

Sạch ở đây đó chính là việc bạn cần phải tẩy da chết cho da để đảm bảo chúng được khỏe cũng như lỗ chân lông giãn nở khiến dưỡng chất được thấm hút sâu bên trong. Còn sáng đó chính là quá trình dưỡng da phù hợp sẽ giúp bạn căng da mặt cực chuẩn và thu hút nhât.

Ngày 7: Màu sắc ẩm thực

Đừng bỏ qua chế độ ăn uống cân bằng và hợp lý nhất, thay vì những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ thì bạn nên bổ sung những loại trái cây, rau xanh sẽ có lợi hơn.

Xem thêm

>>>   căng da mặt tự nhiên

The post Kế hoạch 7 ngày căng da mặt hoàn hảo dành cho tất cả mọi người appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1T2ute1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét