Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Gọt mặt V line và những hiểm họa vô cùng quan trọng

Khi mà nhan sắc ngày càng được đề cao, ngày càng giúp cho nhiều người có được một cuộc sống, một công việc như mong muốn thì con người đã biết tìm đến với những hình thức làm đẹp. Trước kia thì chỉ đơn giản là những phương pháp trang điểm, make up,… còn bây giờ có những hình thức cao hơn, chất lượng hơn như phẫu thuật, sử dụng dao kéo. Muốn có được một gương mặt thon gọn, hài hòa từng đường nét thì Phẫu Thuật Gọt mặt V line chính là cách mà các bạn nhanh chóng sở hữu được vẻ đẹp riêng cho mình, thế nhưng những hiểm họa thì không phải ai cũng lường được xung quanh chuyện này đâu nhé!

Chỉ cần nghe thấy từ gọt mặt thôi thì chúng ta cũng đã đủ hình dung được ra phần nào hình thức này như thế nào. Đó chính là sử dụng những dụng cụ trong thẩm mỹ  như dao kéo, máy món và những thiết bị khác để cắt bỏ đi phần xương mặt, nó có tác dụng giúp cho những khách hàng sớm có được một gương mặt hoàn hảo như ý muốn, thanh thoát và thon gọn. Những khuyết điểm từ đó cũng dễ dàng được xóa nhòa, mang lại cho bản thân họ sự tự tin và tự hào với diện mạo của mình.

>>>   Phẫu thuật độn cằm

got-mat-v-line

Phương pháp này đòi hỏi những người thực hiện nhất định phải có trình độ, chuyên môn cũng như có con mắt thẩm mỹ cao. Còn với riêng những người khách hàng thì điều quan trọng là phải có được một sức khỏe thật tốt, không mắc bệnh gì, đồng thời tâm lý phai thật tự tin, có thể chịu đựng được đau.

Toàn bộ quá trình đều phải được thực hiện theo một trình tự nhất định, đúng theo quy chuẩn từ khâu kiểm tra sức khỏe, tư vấn , phác thảo hình ảnh diện mạo mới sau khi phẫu thuật cho đến việc chăm sóc bệnh nhân, vết thương sau mổ,… Thế nhưng vẫn có những rủi ro và hạn chế mà không phải bác sĩ hay khách hàng nào cũng có thể lường trước được, đôi khi nó lại khiến cho bản thân những người sử dụng dịch vụ này thấy bế tắc, tuyệt vọng.

Đó là khi xuất hiện những biến chứng cực kỳ nguy hiểm

Chỉ cần bác sĩ sơ sót hay thiếu hiểu biết, thiếu kinh nghiệm một chút thôi thì cũng đã đủ khiến cho kết quả được ngược lại với những mong muốn. Bạn rất có thể gặp phải những biến chứng như chảy máu, sưng tấy hay mẩn đổ chỗ phẫu thuật; có khi còn bị dị dạng làm cho toàn bộ gương mặt biến dạng, sưng phù và không còn được như trước; nghiêm trọng hơn cả là dây thần kinh bị ảnh hưởng, làm cho cơ mặt bị đơ và khó có thể biểu cảm,… điều quan trọng hơn cả là sức khỏe của những người này cũng sẽ bị tác động không hề nhỏ theo chiều hướng tiêu cực.

Nhan sắc  bị hủy hoại

Đi làm đẹp mà kết quả không được như mong muốn rồi, thế nhưng nó lại khiến cho những gì tự nhiên nhất bị đánh mất, không còn được như ban đầu. Đó có thể là những vết sẹo ngoài ý muốn, những phần da thừa không bj lấy đi mà còn xuất hiện nhiều hơn, chùng xuống và chảy nhão,… Nhiều người mặt còn chẳng có cảm xúc gì, mất cân đối tổng thể làm cho người đối diện có thể nhìn thấy rõ những khiếm khuyết.

The post Gọt mặt V line và những hiểm họa vô cùng quan trọng appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1Qdga4f
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét