Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Đi bộ bài tập cực có lợi cho người muốn xóa gân máu

Gân máu nổi trên da còn được gọi là hiện tượng suy giãn tĩnh mạch và tắc nghẽn mao mạch máu. Với những người muốn xóa gân máu hiệu quả thường xuyên đi bộ và tập các bài thể dịch vận động nhẹ nhàng cũng là cách giúp hỗ trợ điều trị tình trạng này một cách cực hữu hiệu.

>>>   Xóa bớt bẩm sinh

xoa-gan-mau

Một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng các mạch máu xuất hiện dưới da hay bệnh suy giãn tĩnh mạch là do sự gò bó và chèn ép của cơ thể đến các mao mạch máu. Do sự hạn chế vận động khiến một phần cơ thể thường xuyên chịu áp lực và hình thành các mạch máu nổi trên da. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây mất thẩm mỹ và khiến nhiều người lo lắng.

Khắc phục vấn đề này, đi bộ được cho là biện pháp giúp điều trị và hỗ trợ xóa gân máu một cách cực hiệu quả. Cách làm này được cho là có lợi cho những người bị suy giãn tĩnh mạch, giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm tình trạng ứ đọng máu và làm bớt áp lực trong hệ thống tĩnh mạch.  Trên thực tế, đi bộ và các bài tập thể dục vận động nhẹ là phương pháp rèn luyện sức khỏe mang lại rất nhiều lợi ích. Cách làm này giúp tĩnh mạch hoạt động tốt hơn, các van máu được mở ra giúp máu lưu thông lên trên ngăn chặn tình trạng máu chảy ngược gây nên việc tắc nghẽn tĩnh mạch. Đây cũng là nguyên tắc giúp lưu thông máu và ngăn ngừa nguy cơ dẫn đến tắc nghẽn tĩnh mạch cũng như khiến hình thành các gân máu trên da. 

Các bài tập thể dục vận động và đi bộ giúp thay đổi thẻ tích và áp lực trong mạch máu, giúp máu được lưu thông tốt hơn, đẩy dòng máu được lưu thông lên cao hơn về tim. Điều này giúp hệ tuần hoàn luôn được cải thiện bằng các dòng máu mới, làm giảm tình trạng ứ đọng máu có thể gây ra tắc nghẽn tĩnh mạch dẫn đến xuất hiện các gân máu. Đi bộ giúp thúc đẩy hoạt động của các cơ, nhất là nhóm cơ chân, giúp giải tỏa áp lực đè nặng từ cơ thể, kích thích máu lưu thông theo từng cử động của bàn chân. Đây cũng là cách làm cần thiết hỗ trợ cực tốt cho quá trình điều trị bệnh. 

Theo thống kê, hầu hết các bệnh nhân mắc chứng này đều cảm thấy khá hơn sau một thời gian luyện tập đi bộ và rèn luyện sức khỏe. Các nghiên cứu y khoa mới nhất cũng cho thấy, những người mắc chứng suy giãn tĩnh mạch hay các bệnh nhân cần điều trị xóa gân máu sau khi đi bộ hơn 10 phút mỗi ngày, tình trạng này được cải thiện rõ rệt.

Để hỗ trợ điều trị xóa gân máu tốt nhất, người bệnh nên thực hiện các bài tập đi bộ thường xuyên và liên tục một cách đều đặn kết hợp với chế độ sinh hoạt điều độ thường xuyên vận động để máu trong cơ thể được lưu thông tốt hơn. Nên bắt đầu tập luyện với cường độ thấp sau đó nên tăng dần cường độ và thời gian tập luyện. Ban đầu việc này có thể trở nên khó khăn, tuy nhiên, sau một thời gian làm quen, người bệnh sẽ cảm thấy dễ dàng hơn, không còn cảm giác khó chịu hay đau đớn như ban đầu. 

The post Đi bộ bài tập cực có lợi cho người muốn xóa gân máu appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1SW1hW3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét