Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Có nên treo chân mày để trẻ hóa đôi mắt?

Lão hóa khiến phần da vùng mắt mất đi sự đàn hồi, bị chùng, giãn làm cho phần chân mày sa xuống thấp khiến đuôi mắt bị sụp. Trong trường hợp này, treo chân mày sẽ là giải pháp tối ưu giúp khắc phục tình trạng trên và trả lại cho đôi mắt vẻ tươi trẻ, rạng ngời.

NCS. TS. BS Nguyễn Hữu Nam – giám đốc bệnh viện thẩm mỹ KIM cho biết treo chân mày là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ can thiệp dưới sự hỗ trợ của máy nội soi hiện đại, thực hiện bóc tách loại bỏ phần da chùng quanh mắt, kéo căng mô mềm giúp nâng phần chân mày, điều chỉnh cho cân đối và phù hợp với đôi mắt cũng như toàn bộ gương mặt. Sau khi thực hiện, chân mày sẽ được cố định tại vị trí mong muốn, đôi mắt trông trẻ trung và thu hút hơn.

Ưu điểm khi thực hiện treo chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Tuy treo chân mày được đánh giá là tiểu phẫu khá đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự chính xác và tay nghề bác sĩ cao vì vậy nếu chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn có được vẻ trẻ trung cho khuôn mặt và sức sống cho đôi mắt. Sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có được, bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để trẻ hóa đôi mắt.

  • Không lộ sẹo: Tại thẩm mỹ KIM, các bác sĩ sử dụng loại chỉ siêu nhỏ chuyên dụng để khâu đường rạch mổ nên hoàn toàn không để lại sẹo. Nhờ vậy, khách hàng có thể ra về hoặc quay trở lại công việc ngay sau 1h đồng hồ mà không cần nghỉ dưỡng.
Treo-chan-may

Đôi mắt trẻ trung hơn sau khi thực hiện treo chân mày tại KIM Hospital

  • Không sưng bầm: Trong quá trình thực hiện tiểu phẫu treo chân mày, bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM sử dụng máy đốt cao tầng không chảy máu giúp cầm máu ngay lập tức. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow thẩm thấu sâu dưới vết rạch mổ vừa thực hiện, chống viêm, chống sưng và giảm đau, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái ngay sau khi thực hiện.
he-thong-den-chieu

Tại thẩm mỹ KIM, khách hàng có thể về nhà ngay sau 1h thực hiện treo chân mày nhờ hệ thống đèn chiếu Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow giúp chống sưng, chống viêm.

Treo chân mày là kỹ thuật tác động ngoài vùng da, do đó tay nghề và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ có tính chất quyết định đến 80% thành công của ca làm đẹp này. Vì vậy, khi lựa chọn địa chỉ thực hiện thì cần lưu ý là mình đã chắc chắn có đầy đủ thông tin về cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ để đảm bảo có được kết quả như mong đợi.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM có cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM có cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng

Ngoài dịch vụ treo chân mày giúp trẻ hóa đôi mắt, bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM còn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ khác nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của khách hàng như căng da mặt, nhấn mí mắt, phẫu thuật mắt to, phẫu thuật tạo mắt cười, lấy bọng mỡ mắt, tạo bọng mắt dưới, nâng mũi S line, độn cằm V line, gọt mặt V line… Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại cùng sự chăm sóc nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với diện mạo mới của mình khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ tại đây.

The post Có nên treo chân mày để trẻ hóa đôi mắt? appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1SVTDLi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét