Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Hot: Học cách làm mặt nạ lòng trắng trứng gà làm đẹp da

Không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng trứng gà còn mang đến những công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp cho làn da của các chị em đặc biệt là lòng trắng trứng gà giàu protein và dưỡng chất. Vậy còn chờ gì nữa mà không bắt tay vào thực hiện các loại mặt nạ lòng trắng trứng gà làm đẹp và chăm sóc da ngay sau đây.

1. Công dụng làm đẹp của lòng trắng trứng gà 

Lòng trắng trứng gà chứa một lượng protein dồi dào với khoảng 40 loại Protein khác nhau gấp rưỡi lượng protein có trong lòng đỏ trứng. Gần 90% lòng trắng trứng gà là nước còn là lại các loại khoáng chất và các protein, chất béo và vitamin khác.

Vì thế lòng trắng trứng gà không chỉ rất tốt cho sự phát triển của con người mà còn có công dụng dưỡng da tốt.

Theo một số nghiên cứu lòng trắng trứng gà có khả năng chống oxy hóa cao có tác dụng ngăn ngừa mụn và chống lão hóa da, giảm tình trạng nếp nhăn, thâm nám hiệu quả.

mặt nạ lòng trắng trứng gà 1

Lòng trắn trứng gà có nhiều công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp

Lòng trắng trứng gà giàu vitamin B, niacinamide và amide của vitamin B3. Nghiên cứu cho thấy niacinamide có tính năng làm sáng da, trị mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông hiệu quả

Vitamin B2 của lòng trắng trứng có tác dụng hoàn thiện hồng cầu, tái tạo da và cơ. Lòng trắng trứng gà chứa nhiều protein albumin có tác dụng tăng cường collagen, tái tạo da và tăng tính đàn hồi.

2. Cách làm mặt nạ lòng trắng trứng gà làm đẹp da.

images (2)  Mặt nạ lòng trắng trứng gà nguyên chất

Cách đơn giản nhất trong để sử dụng lòng trắng trứng gà trong việc làm đẹp da là sử dụng lòng trắng trứng gà nguyên chất mà không cần sử dụng thêm bất cứ loại nguyên liệu nào khác.

mặt nạ lòng trắng trứng gà 2

Dùng lòng trắng trứng gà nguyên chất làm mặt nạ dưỡng da

Bạn chỉ cần vệ sinh da mặt thật sạch bằng nước ấm để giúp các lỗ chân lông nở rộng đồng thời làm sạch bụi bẩn. Sau đó dùng lòng trắng trứng gà nguyên chất đánh tan rồi thoa đều lên da mặt làm thành mặt nạ dưỡng da tự nhiên.

Bạn có thể kết hợp massage da mặt nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu dễ dàng sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh giúp se khít lỗ chân lông. Thực hiện đều đặn 2- 3 lần mỗi tuần để giúp da sáng mịn.

images (2) Cách làm mặt nạ lòng trắng trứng gà và mật ong

Mật ong cũng là một trong các nguyên liệu làm đẹp rất được lòng các chị em với tác dụng kháng khuẩn và dưỡng ẩm hiệu quả mật ong kết hợp với lòng trắng trứng gà là công thức giúp làn da sáng mịn, trị mụn vào giảm nếp nhăn hiệu quả

Cách thực hiện khá đơn giản:

mặt nạ lòng trắng trứng gà 3

Mặt nạ lòng trắng trứng gà và mật ong

- Tách lấy lòng trắng trứng gà đánh tan

- Trộn dều lòng trắng trứng gà cùng 1 thìa mật ong nguyên chất

- Bạn cũng có thể cho thêm vào hỗn hợp 1 thìa nước cốt chanh để giúp tẩy bớt tế bào chết

- Dùng hỗn hợp trên thoa đều lên da mặt làm thành mặt nạ dưỡng da và để nguyên trong khoảng 30 phút

- Cuối cùng rửa lại bằng nước lạnh, thực hiện công thức này 2 – 3 lần mỗi tuần làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

>>> Xem thêm: Top 3 cách làm mặt nạ bia chăm sóc da mặt tại nhà

images (2) Mặt nạ lòng trắng trứng gà và bột nghệ

mặt nạ lòng trắng trứng gà 4

Dùng lòng trắng trứng gà và bột nghệ dưỡng da

Bột nghệ có tác dụng chống oxy hóa, làm mờ vết thâm và trị mụn hiệu quả. Mặt nạ lòng trắng trứng gà và bột nghệ cũng là một trong những công thức làm đẹp da mà bạn không thể bỏ qua.

Cách thực hiện khá đơn giản bạn chỉ cần tách lấy lòng trắng trứng gà, đanh tan rồi trộn đều cùng 1 thìa bột nghệ. Lưu ý trộn đều tay để bột nghệ tan đều vào lòng trắng trứng gà và không bị vón cục và được 1 hỗn hợp đồng nhất. Dùng hỗn hợp này làm mặt nạ dưỡng da trong khoang 20 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

images (2) Mặt nạ lòng trắng trứng gà kết hợp với dong biển

Da của bạn sẽ trắng mịn hơn nhờ sử dụng mặt nạ trứng gà và rong biển.

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 lòng trắng trứng gà, chiết xuất dong biển (có thể mua tại các cửa hàng dong biển hoặc siêu thị)

mặt nạ lòng trắng trứng gà 5

Dong biển và lòng trắng trứng gà giúp da sáng mịn

- 2 thìa sữa chua không đường

- Rong biển chiết xuất

Cách làm:

Bạn trộn đều tất cả nguyên liệu trên thành một hỗn hợp đặc sánh rồi đắp lên mặt trong vòng khoảng 20-30 phút. Hãy nằm thư giãn trong khoảng thời gian chờ đợi. Sau đó bạn hãy rửa sạch lại với nước. Loại mặt nạ này có công dụng giúp da mịn màng và đặc biệt cải thiện sắc tố da, để da trắng hồng.

mặt nạ lòng trắng trứng gà 6

Căng da mặt trẻ hóa làn da bằng chỉ sinh học

Sử dụng mặt nạ trứng gà làm đẹp và chống lão hóa da tuy có mang lại hiệu quả nhưng hiệu quả không cao và cần đầy tư trong một thời gian tương đối dài. Khi bước sang độ tuổi ngoài 30 với các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, da bị chảy xệ thì việc sử dụng các phương pháp chống lão hóa da tự nhiên rất khó để mang lại hiệu quả.

Vì vậy, các chị em có thể tham khảo phương pháp chống lão hóa da, trẻ hóa làn da bằng công nghệ cao với công nghệ căng da mặt bằng chỉ, căng da, xóa bỏ nếp nhăn, giúp bạn trẻ ra 10 tuổi 1 cách nhanh chóng, an toàn.

Moi thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng kí tư vấn để được giải đáp.

The post Hot: Học cách làm mặt nạ lòng trắng trứng gà làm đẹp da appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/21Cwmzz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét