Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Linh Nga bị nghi nâng mũi, độn cằm để xinh đẹp hơn

Gần đây, những hình ảnh ngày xưa của Linh Nga bất ngờ được ‘khai quật’ và chia sẻ nhiều. Cũng chính những bức ảnh này làm dấy lên nghi án người đẹp đã động chạm dao kéo để có được khuôn mặt xinh đẹp.

So sánh hình ảnh trước đây và hiện tại, nhiều người cho rằng Linh Nga đã có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình xinh đẹp hơn.

Những hình ảnh thời còn đi học của Linh Nga bất ngờ được khai quật, có thể thấy nhan sắc của Linh Nga ngày trước cũng rất bình thường, cô sở hữu làn da ngăm đen, đầu cằm bè, và điển hình là chiếc mũi không cao đậm chất Á Đông.

Chiếc mũi đậm chất Á Đông được thay thế bởi chiếc mũi S line thon gọn và thanh tú hơn.

Với chiếc cằm thon gọn hơn khuôn mặt cô cũng sắc sảo hơn trước nhiều.

Hiện tại có thể thấy chiếc mũi của người đẹp có sự biến đổi rõ rệt, sống mũi thấp và đầu mũi hơi bè giờ đã thành chiếc mũi cao và đầu mũi thon gọn hơn. Ngoài ra, Linh Nga có chiếc cằm với đầu cằm hơi bè, nhưng giờ đây, chiếc cằm ấy có vẻ như dài và nhọn hơn.

Và nhan sắc quyến rũ mặn mà của bà mẹ một con hiện tại

Linh Nga từng không ít lần bị đặt dấu hỏi về việc từng phẫu thuật thẩm mỹ và cô chưa bao giờ lên tiếng giải thích về vấn đề này. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận gương mặt gọn gàng với phần cằm chữ V thanh tú khiến Linh Nga mang một vẻ đẹp lạ, kiêu sa và hợp nhãn người phương Đông.

(Nguồn: Tổng hợp)

The post Linh Nga bị nghi nâng mũi, độn cằm để xinh đẹp hơn appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1oUEWw2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét