Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Thu nhỏ đầu mũi với hi vọng mình có nét đẹp chuẩn châu Á

Chúng ta từng được nghe tới rất nhiều, nhìn thấy không ít những ngôi sao, những người nổi tiếng sở hữu cho mình vẻ đẹp trời phú. Và quả thực với họ thì điều đó thật may mắn vì nhờ thế mà cuộc sống, công danh, sự nghiệp lên như diều gặp gió làm cho không it người phải gen tị. Khi nhìn thấy những điều đó thì có rất nhiều người muốn được thế, họ tìm tới hình thức làm đẹp bằng dao kéo, bằng thủ thuật để có thể biến khuyết điểm trên gương mặt trở thành lợi thế. Và thu nhỏ đầu mũi chính là cách mà rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

Chiếc mũi nằm ngay ở vị trí trung tâm của toàn bộ gương mặt, người đối diện có thể nhìn thấy rõ ràng và nhận thấy điểm đó đẹp hay xấu, vận mệnh và tướng số tốt hay không,…Chúng ta có thể điểm tên những mỹ nữ có được vẻ đẹp hoàn hảo từ chiếc mũi thanh thoát, thon gọn.

>>>   Thu gọn cánh mũi

thu-nho-dau-mui

Lý Gia Hân

Là một trong số ít những Hoa hậu của Hồng Kông ngay từ khi đăng quang đã được công chúng hết lòng khen ngợi vì vẻ đẹp của mình, cô nhanh chóng tiến bước vào làng giải trí trong nhiều vai trò mà mình đảm nhiệm. Không chỉ đẹp bởi đôi mắt to tròn, làn da mịn màng không tì vết, khuôn miệng cười vô cùng cuốn hút mà còn bởi chính chiếc mũi đẹp tự nhiên. Cô được mệnh danh là người đẹp sở hữu chiếc mũi ddeopj hoàn hảo nhất của xứ cảng thơm.

Chính vì ngoại hình sắc nước hương trời của mình mà Lý Gia Hân còn được nhận nhiều danh hiệu khác nhau trong nước và quốc tế, đây không chỉ là niềm tự hào cho riêng cô mà còn cho cả quê  hương, đất nước mình.

Rie Miyazawa là người mẫu, đồng thời là diễn viên có được chiếc mũi đẹp thực sự đáng ngưỡng mộ. Không chỉ cao, thằng mà còn thon gọn, nhìn tổng thể với cả gương mặt thì nó rất hoàn hảo, tương xứng với những đường nét khác. Bởi thế cho nên dù nhìn cô ở góc nào cũng thấy được vẻ kiêu sa, thu hút.

Vương Tổ Hiền cũng là một cái tên khá đình đám trong làng giải trí, nhất là ở thập niên 1990. Ngay từ thời điểm này tên tuổi của cô đã được nhiều người biết đên vớ vẻ đẹp khá hoàn mỹ với chiếc mũi cao thanh thoát, đôi mắt to tròn đầy sức biểu cảm. Cô cũng là một trong số ít những người đẹp giữ được vẻ tự nhiên tời phú cho tới tận bây giờ, vì thế cho nên trong lòng fan thì cô mãi là thần tượng của họ.

Nàng Cao Viên Viên

Sở hữu cho mình vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng thuần khiết vì thế cho nên không khó để ta thấy sự xuất hiện của cô trong những bộ phim nổi tiếng. Cũng là người đẹp may mắn khi có được một chiếc mũi hoàn hảo, vì thể cho nên nàng luôn biết cách khoe ra lợi thế của mình, dù nhìn nàng ở góc độ nào cũng đều thấy được sự trẻ trung, năng động và cực kỳ nữ tính.

Ngoài ra còn có rất nhiều những ngôi sao châu Á tự hào vì vẻ bề ngoài của mình, nhất là chiếc mũi, có thể kể đến như Đổng Khiết, Mỹ nhân Kim Tae Hee, Song Hye Kyo hay thần tiên tỉ tỉ Lưu Diệc Phi,…

Xem thêm

>>>   Nâng mũi bọc sụn

The post Thu nhỏ đầu mũi với hi vọng mình có nét đẹp chuẩn châu Á appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1Qdg9NF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét