Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Nghi án Quỳnh Anh Shyn độn cằm liệu có thật hay không?

Với gương mặt xinh xắn, thành tích học tập đáng nể, hoạt động nghệ thuật tích cực nên Quỳnh Anh Shyn luôn được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Tuy nhiên, gần đây trong một sự kiện lớn người ta thấy gương mặt cô có sự thay đổi khác lạ, đặc biệt là chiếc cằm thon gọn “đáng ngờ” đã làm dấy lên tin đồn Quỳnh Anh Shyn độn cằm thẩm mỹ.

So sánh hình ảnh trước đây của Quỳnh Anh Shyn nhiều người nghi ngờ rằng cô đã phẫu thuật độn cằm.

Bên cạnh sự thay đổi về chiếc cằm, người ta còn nhận thấy da mặt Quỳnh Anh cũng căng mịn hơn trước rất nhiều. Trước đó vài ngày trông cô vẫn hoàn toàn bình thường chưa có sự thay đổi khác lạ nào. Vậy điều này có nghĩa là gì? Nếu thực sự hotgirl Quỳnh Anh đã can thiệp phẫu thuật độn cằm và căng da mặt thì không thể nào bình phục và hoàn thiện nhan sắc nhanh như thế được. Phải chăng cô đã lựa chọn công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật bằng chất làm đầy? Đây là một phương pháp thẩm mỹ hiện đại không cần can thiệp dao kéo, chỉ cần một mũi tiêm chất làm đầy như radies hay restylane là hoàn toàn có thể giúp cằm thon, mũi cao, da mặt nhẵn mịn….

Ngoài nghi án độn cằm, Quỳnh Anh còn bị cho là đã căng da mặt.

Trước những thông tin về việc Quỳnh Anh Shyn độn cằm thẩm mỹ, cô đã hoàn toàn im lặng và không lên tiếng chính thức về vấn đề này. Nhưng dù cô có thừa nhận hay không, thì phải công nhận rằng sự thay đổi này giúp Quỳnh Anh xinh đẹp và nổi tiếng hơn.

Với sự thay đổi về ngoại hình đã giúp cô ngày càng thành công hơn.

Nếu bạn muốn mình sở hữu chiếc chằm V line thon gọn như cô nàng hotgirl Quỳnh Anh Shyn thì có thể sử dụng công nghệ phẫu thuật độn cằm  V line hoặc tiêm chất làm đầy tạo cằm đẹp. Đây là những phương pháp thẩm mỹ hiện đại, an toàn tuyệt đối, không gây đau, biến chứng cho sức khỏe, giúp bạn sở hữu cằm đẹp mãi mãi.

(Nguồn: Tổng hợp)

The post Nghi án Quỳnh Anh Shyn độn cằm liệu có thật hay không? appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1WKbIdA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét