Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

“Thủ thuật” massage -Cách làm săn chắc da mặt cực hiệu quả

“Thủ thuật” massage -Cách làm săn chắc da mặt cực hiệu quả chính là sử dụng những ngón tay, sự kiên trì tích cực và thêm chút tinh dầu. Chỉ với cách làm da mặt săn chắc ở trên bạn sẽ luôn giữ được nét tươi trẻ rạng rỡ lâu dài cho gương mặt.

“Thủ thuật” massage -Cách làm săn chắc da mặt cực hiệu quả“Thủ thuật” massage -Cách làm săn chắc da mặt cực hiệu quả

1. Nhận định của chuyên gia về tác dụng của massage

Các chuyên gia nhận định về tác dụng tuyệt vời của cách làm da mặt săn chắc này: “Massage sẽ cải thiện tình trạng lưu thông máu giúp da căng đầy, rạng rỡ, làm săn chắc những vùng da bị nhão nhờ khả năng làm săn cơ. Bên cạnh đó massage còn mang lại sự thư giãn cho cơ thể”.

+ Sự tác động của các ngón tay sẽ giúp mạch máu được lưu thông và kích thích khả năng sản sinh collagen làm da căng mịn và có sự đàn hồi.

+ Sử dụng tinh dầu có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho da và giúp các ngón tay lướt nhẹ trên da một cách nhẹ nhàng và mềm mại hơn. (Gợi ý: bạn có thể sử dụng tinh dầu dừa hoặc những loại tinh dầu dành riêng cho massage da mặt).

Massage là cách làm da mặt săn chắc tuyệt vờiMassage là cách làm da mặt săn chắc tuyệt vời

2. Những lưu ý trước khi thực hiện massage da mặt

+ Nếu bạn trang điểm thì hãy tẩy sạch lớp phấn trên da mặt và rửa sạch tay.

+ Cho vài giọt tinh dầu ra lòng bàn tay xoa xoa nhẹ và bắt đầu thực hiện massage.

3. Cách làm săn chắc da mặt cực hiệu quả nhờ massage

+ Massage tạo sự rạng rỡ cho toàn mặt

Massage cho cơ mặt săn chắc và trở nên rạng ngờiMassage cho cơ mặt săn chắc và trở nên rạng ngời

Cách thực hiện massage như sau: Đặt ngón trỏ và giữa của mỗi bàn tay lên cằm, miết ra ngoài và kéo hướng lên thái dương. Sau đó, đặt các ngón tay ở trên môi, lại miết ra và kéo lên. Cứ như vậy thực hiện cho đến khi hết khuôn mặt, chạm đến chân tóc. Khi đã massage đến trán, bạn làm theo trình tự xuống dần. Thực hiện lại nhiều lần.

+ Massage giúp gò má căng đầy

Đặt hai đầu ngón cái lên má, gần mũi, ngay dưới xương gò má. Kèm theo việc ấn sâu để tạo đủ lực.

Massage giúp gò má mịn màng và căng đầyMassage giúp gò má mịn màng và căng đầy

+ Massage giúp đôi mắt giảm nhăn

Đặt hai đầu ngón trỏ dưới chân mày, gần hai bên sống mũi. Dùng lực mạnh để ấn trong khi bạn kéo dần ngón tay về phía thái dương, men theo vòng cung của xương chân mày. Thực hiện lại động tác này nhiều lần cho đến khi vùng da mắt được thư giãn.

Massage giúp vùng da mắt giảm nếp nhăn và được thư giãnMassage giúp vùng da mắt giảm nếp nhăn và được thư giãn

+ Massage làm tươi trẻ và săn chắc vùng cằm

Bạn thực hiện động tác sau: Co các ngón tay lại, đặt khớp đốt ngón tay trỏ và giữa ở hai bàn tay dưới cằm, ngay sau xương hàm. Miết dọc theo đường xương hàm về phía tai. Đưa ngón tay về vị trí ban đầu rồi lặp lại nhiều lần.

Massage cho cơ mặt săn chắcMassage cho cơ mặt săn chắc

Với cách massage trên bạn đã tác động vào hầu hết các cơ trên mặt giúp chúng được tái tạo và trở nên căng mịn tươi sáng, rạng rỡ hơn. Với cách này, bạn cần thực hiện kiên trì và đều đặn hằng ngày để có được kết quả tốt nhất. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10-15 phút để thực hiện các động tác massage. Đồng thời tích cực chăm sóc da mặt bằng các loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên và ăn những thực phẩm có chứa nhiều chất chống oxy hóa tốt cho làn da.

Mỗi thời kỳ có cách chăm sóc da mặt phù hợp, nếu chị em bước vào độ tuổi ngoài 35 và có các biểu hiện như nhiều nếp nhăn, các chị em có thể sử dụng các loại sản phẩm kem dưỡng da có chứa collagen theo sự tư vấn của bác sĩ hoặc có thể áp dụng các biện pháp trẻ hóa da bằng chất làm đầy hoặc căng da mặt bằng chỉ. Tùy tình trạng da bị lão hóa, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp trẻ hóa làn da phù hợp.

The post “Thủ thuật” massage -Cách làm săn chắc da mặt cực hiệu quả appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1LFd4jU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét