Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Bỏ ra 20 phút để Bấm mí mắt Hàn Quốc, bạn có cả đời để hưởng hạnh phúc

Bấm mí mắt Hàn Quốc ngày càng được chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Nó có thể khắc phục được bất kỳ hạn chế nào đến từ mí mắt mà không cần phải sử dụng đến hình thức phẫu thuật, động chạm tới dụng cụ thẩm mỹ như dao kéo, vậy mà nó vẫn giúp cho khách hàng có thể tìm kiếm được vẻ đẹp hoàn hảo cho một đôi mắt trở nên to tròn hơn, cuốn hút hơn mỗi khi xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu.

Khi tiến hành bấm mí, trước tiên các bác sĩ sẽ xác định rõ xem đường nào sẽ tạo nên mí mới thứ hai, hình thành đường gấp mí sao cho hai bên có sự cân đối, thống nhất và hòa hợp. Mỗi người sẽ có một đôi mắt theo hình dáng, thể trạng khác nhau vì thế nên không phải ai cũng áp dụng chung một cách thức, một kiểu làm thế cho nên bác sĩ sẽ căn cứ vào tình hình của riêng từng người, từ đó tạo mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất, đúng như ý muốn của bác sĩ.

bam-mi-mat-han-quoc

Tuy nhiên, có một điều mà không phải ai cũng biết đó chính là có nhiều địa chỉ, nhiều cơ sở làm việc không uy tín, không chất lượng khiến cho nhiều khách hàng mất niềm tin khi mà họ không đạt được những kết quả như mong muốn. Chẳng những thế thì còn có những biến chứng, những rủi ro ảnh hưởng đến dung nhan hiện tại, đến tình hình sức khỏe,… Vì thế nên bạn hãy bỏ chút thời gian, công sức của mình để tìm hiểu thông tin, tham khảo ý kiến từ bạn bè xem nơi nào làm việc mà có tên tuổi, có thương hiệu.

Khi đã có được cho mình một nơi đáng để “ trọn mặt gửi vàng” thì bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều về ca làm đẹp. Thông thường thì mỗi ca bấm mí chỉ kéo dài trong khoảng từ 20 – 30 phút vì nó là ca tiểu phấu hết sức đơn giản, không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật khó so với độn cằm hay gọt mặt.

Lựa chọn cách này không những có được một cửa sổ tâm hồn to tròn, long lanh như ý mà những phần da bị chùng, những bọng mắt hay mỡ mắt cũng sẽ được lấy đi, từ đó mà gương mặt của bạn có được sự trẻ trung, linh hoạt và năng động hơn cực kỳ nhiều.

Nếu như bác sĩ tuân thủ theo đúng các bước làm đẹp thì sau khi tiểu phẫu xong, bạn có thể trở về ngay và tự chăm sóc vết thương ngay tại nhà của mình. Vết thương sẽ không sưng, không bị đau hay mưng mủ mà chỉ hơi đỏ lên một chút, sau khoảng 1 ngày thì tình trạng này sẽ không còn nữa.

Bình thường thì chỉ khoảng 1 tuần là đường khâu bắt đầu có dấu hiệu liền sẹo, chính vì thế nên lúc này bạn có thể bôi thuốc chống sẹo hay bôi nghệ để chỗ da này được đồng màu, không có sự khác biệt. Tùy vào cơ địa từng người, tùy vào cách giữ gìn mà mỗi người sẽ có một  đôi mắt hai mí với tuổi thọ khác nhau. Vì thế cho nên để kéo dài thời gian thì chắc chắn là bạn sẽ phải học cách chăm sóc mắt với chế độ ăn uống, sinh hoạt tốt nhất có thể.

The post Bỏ ra 20 phút để Bấm mí mắt Hàn Quốc, bạn có cả đời để hưởng hạnh phúc appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1VFLusz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét