Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Da má bị chảy xệ phải làm sao?

Da má bị chảy xệ là dấu hiệu của làn da đã bị lão hóa. Nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời, nếp nhăn sẽ nhanh chóng phát hiện, tốc độ lão hóa diễn da nhanh hơn. Vậy, khi da má bị chảy xệ, phải làm sao để khắc phục triệt để? Chị em cùng tham khảo 1 số biện pháp hiệu quả ngay sau đây.

Da má bị chảy xệ phải làm sao?

Da má bị chảy xệ phải làm sao?

tich xanh to Massage –  Biện pháp ngăn chặn da má bị chảy xệ

Để massage da má bị chảy xệ, bạn có thể thực hiện theo các bước như sau:

tich1 Bạn rửa mặt sạch sẽ, sau đó, sử dụng lưng bàn tay, nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào vùng da xung quanh cằm và dưới cằm để kích thích các tế bào da.

tich1 Dùng ngón cái massage tròn nhẹ nhàng khu vực quanh cằm, việc này sẽ giúp lưu thông máu và loại bỏ các độc tố tích lũy trên mặt.

tich1 Mở khẩu hình miệng hình chữ “O” sau đó massage hai bên miệng để giúp giảm bớt nếp nhăn. Dùng các ngón tay nhẹ nhàng bấm dọc lên phía trên xương gò má, từ từ massage ra 2 bên má. Tiếp tục, dùng 2 ngón tay giữa massage nhẹ nhàng trên mũi và bên dưới lông mày của bạn.

Massage - Liệu pháp ngăn chặn da má bị chảy xệ

Massage  – Liệu pháp ngăn chặn da má bị chảy xệ

tich1 Sử dụng 3 ngón tay (trỏ, giữa và áp út) nhẹ nhàng xoa bóp trán bạn, di chuyển giữa trán đến đôi tai của bạn.

Với cách ngăn chặn da má bị chảy xệ này, bạn nên tranh thủ thực hiện bất cứ khi nào có thời gian để sớm đạt được kết quả.

Kiên trì đắp mặt nạ dưỡng da cho da má bị chảy xệ

Kiên trì đắp mặt nạ dưỡng da cho da má bị chảy xệ

tich xanh to Mặt nạ dưỡng da cho da má bị chảy xệ

Mặt nạ dưỡng da là biện pháp cần thiết cho làn da lão hóa đặc biệt là tình trạng da má bị chảy xệ. Bạn nên sử dụng các loại mặt nạ dưỡng chất của các hãng dược, mỹ phẩm uy tín tuy nhiên bạn cũng có thể “tự chế” mặt nạ xóa nếp nhăn, căng da chảy xệ từ một số nguyên liệu tự nhiên. Bạn có thể áp dụng 1 loại mặt nạ phổ biến được nhiều người sử dụng hiện nay: Mặt nạ sữa bột, vitamin E và mật ong.

Mặt nạ sữa bột, vitamin E, mật ong - Cách làm giảm da má bị chảy xệ

Mặt nạ sữa bột, vitamin E, mật ong – Cách làm giảm da má bị chảy xệ

Để giúp làn da se khít và chống nếp nhăn, bạn hãy lấy 2 muỗng canh sữa bột và thêm một vài giọt dầu vitamin E  cùng một thìa mật ong tự nhiên. Sau đó, thoa đều hỗn hợp này lên da và rửa sạch mặt sau 10 phút. Tiến hành kiên trì, thường xuyên để có hiệu quả chống da má xệ cao nhất.

XEM THÊM:

tênChia sẻ phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật

tênGiải pháp nào cho làn da hai bên má bị chùng

tich xanh to Căng da má bị chảy xệ bằng các giải pháp công nghệ cao

Các biện pháp chống da má bị chảy xệ bằng cách massage hay dùng mặt nạ tự nhiên thường không mang lại hiệu quả nhanh, cần kiên trì thực hiện nên đôi khi cũng gây nhiều phiền toái, mất thời gian cũng như tốn nhiều công sức. Để căng da má bị chảy xệ nhanh, bạn có thể áp dụng các giải pháp công nghệ cao tiên tiến, hiệu quả nhanh, triệt để mà an toàn. Công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học hiện là biện pháp xóa nếp nhăn, căng da chảy xệ tối ưu nhất hiện nay, được đánh giá rất cao nhờ những ưu điểm vượt trội:

Căng da má bị chảy xệ với công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học

Căng da má bị chảy xệ với công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học

tich1 Căng da má bị chảy xệ nhanh chóng

Chỉ sau 1 lần tiến hành duy nhất trong khoảng 60 phút, tình trạng da má bị xệ được khắc phục hoàn toàn, da săn chắc, mịn màng, cam kết trẻ hóa ít nhất 10 tuổi.

tich1 Căng da má bị chảy xệ triệt để

Các bác sĩ sẽ sử dụng loại chỉ sinh học đặc biệt để luồn dưới da, đính vào phần mô, cân dưới da và nâng vùng da chảy xệ một cách hiệu quả, xóa mờ nếp nhăn tạo nên khung giá đỡ cố định. Làn da được kích thích, sản sinh collagen, duy trì hiệu quả xóa nếp nhăn, căng da chảy xệ lâu dài.

Tiến hành ngay để có làn da căng mịn

Tiến hành ngay để có làn da căng mịn

tich1 Căng da má bị chảy xệ an toàn

Công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học không cần phẫu thuật, không can thiệp “dao kéo”, được tiến hành tại Bệnh viện, không để lại sẹo, không gây tác dụng phụ, đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học được chuyển giao thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ để căng da má bị chảy xệ nhanh chóng, hiệu quả nhất. Nếu muốn hiểu rõ hơn về công nghệ, bạn liên hệ tới Tổng đài Kangnam 1900 6466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp thắc mắc.

The post Da má bị chảy xệ phải làm sao? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1Lasr96
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét