Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Biện pháp tuyệt vời giúp làm nhỏ mặt chẳng cần gọt mặt V line chẳng thể bỏ qua

Xu hướng làm đẹp đến từ những quốc gia châu Á nói chung, đặc biệt là Hàn Quốc lại càng khiến cho mọi người yêu thích vô cùng. Nhất là Hàn Quốc được coi là một nơi có những phương pháp chăm sóc, làm đẹp vô cùng tiên tiến, giúp mọi người trở nên xinh đẹp, thu hút và quyến rũ vô cùng. Và trong số nhiều phương pháp làm đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay thì Phẫu Thuật Gọt mặt V line thực sự đang tạo nên một “cơn sốt” không hề nhỏ dành cho phái đẹp.

Nếu như mong muốn tìm kiếm một nét mặt chuẩn dáng V line nhiều người chỉ nghĩ đến những sự can thiệp của thẩm mỹ, tạo hình, nhưng thực sự đó chẳng phải giải pháp duy nhất có thể khiến bạn trở nên vô cùng thu hút và xinh đẹp. Bởi lẽ với những béo mặt do chế độ ăn uống không chuẩn thì hoàn toàn có thể áp dụng hiệu quả những cách nhỏ đơn giản mà kết quả mang lại cực chuẩn ngay sau đây.   

>>>   Phẫu thuật độn cằm

got-mat-v-line

Với những biện pháp massage giúp nhỏ mặt thì bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện cách này ngay tại nhà của mình mà chẳng cần quá lo lắng về hiệu quả bởi lẽ khi kiên trì thực hiện chắc chắn bạn sẽ vô cùng tự tin.

  1. Massage bằng thìa

Tưởng chừng như một vật dụng chẳng liên quan nhưng biết cách dùng bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả của chúng. Cách này cũng đang tạo nên một “cơn sốt” không hề nhỏ tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, … mà hơn hết là chúng khá đơn giản giúp bạn được chuẩn dáng thon gọn chẳng cần gọt mặt V line.

Cách làm đơn giản đó chỉ là một chiếc thìa sứ cùng tinh dầu dưỡng da được thoa đều lên phần cằm. Sau đó bạn chỉ cần xoay mặt thìa vào bên trong, massage thật nhẹ nhàng từ phần xương hàm đến tai, mỗi bên thực hiện 60s sẽ có hiệu quả cực chuẩn.

  1. Massage bằng đá viên

Có thể cách làm cũng đơn giản như khi bạn dùng thìa để massage, dùng đá viên với sức lạnh được tiết ra cũng chính là cách khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn. Chúng còn có tác dụng làm se khít những lỗ chân lông cho chính bạn nữa.

Cách tiến hành chỉ là dùng một chút tinh dầu thơm thoa đều lên vùng cằm sau đó chọn viên đá vừa phải bọc bên ngoài bằng khăn giấy để tiến hành những động tác massage lên phần cằm theo đường tròn trong 2 phút. Nên massage đều lên khắp gương mặt sẽ giúp bạn có hiệu quả chuẩn và thu hút hơn.

  1. Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý

Tất nhiên, chế độ ăn uống cũng quyết định cực lớn khiến cho bạn có thể dễ dàng sở hữu nét mặt V line cực thu hút và đầy quyến rũ. Bởi lẽ có thể chính những thực phẩm bạn bổ sung hàng ngày cũng sẽ khiến mặt có hiện tượng phù, nề, … nên việc chế độ ăn hợp lý, cân đối để thon và gọn hơn chẳng cần gọt mặt V line cũng là điều bạn cần quan tâm.

Theo đó, bạn cần hạn chế ăn nhiều đường, muối, đồ ăn mặn, … vì có thể dẫn đến tích nước, tránh xa những đồ uống có cồn cũng như thực phẩm sạch cần tăng cường nhiều hơn.

The post Biện pháp tuyệt vời giúp làm nhỏ mặt chẳng cần gọt mặt V line chẳng thể bỏ qua appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/20YseI0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét