Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Phẫu thuật sửa mũi – Sao nào mất, sao nào được?

Trào lưu làm đẹp có thể nói trong làng giải trí là phát triển nhất, bởi do đặc thù công việc họ cần đến ngoại hình hơn bất kỳ ngành nghề nào khác, chính vì thế mà khi có bất cứ một dịch vụ nào mọc lên là họ cũng sẽ thử sức. Và trào lưu Phẫu thuật sửa mũi cũng thế, họ theo nhau đi thay đổi kiểu dáng với hi vọng có được một gương mặt sắc sảo hơn, con đường sự nghiệp sẽ tiến xa hơn. Thế nhưng có Sao thì được, có Sao thì ngậm ngùi nuốt trái đắng vì mất nhiều, từ tiền bạc, địa chỉ cho tới dung nhan.

Dương Mịch là một diễn viên có tài, được tham gia góp mặt làm nữ diễn viên chính trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Vốn là một cô gái có khuôn mặt vuông, xương hàm bạnh nên nó có vẻ hơi cứng. Tuy nhiên sau khi nhờ đến biện pháp phẫu thuật gọt hàm thì có thể nhìn thấy rõ sự thay đổi, trông cô trẻ trung hơn, xinh đẹp hơn. Chiếc mũi to trước kia đã được thay đổi kiểu dáng thon gọn, hài hòa từng đường nét sau khi đụng chạm đến dao kéo.

>>>   Thu nhỏ đầu mũi

phau-thuat-sua-mui

Mặc dù nhiều fan nhận thấy sự thay đổi đó nhưng cô nàng vẫn phủ nhận những thông tin này và không có bất kỳ lời giải đáp nào để thỏa mãn sự tò mò của người hâm mộ.

Diêu Địch

Cũng là ngôi sao nổi tiếng của Hoa ngữ, không như những đồng nghiệp khác may mắn có được chiếc mũi cao và thon gọn thì người đẹp lại sở hữu cho mình chiếc mũi tẹt. Vì thế nên nhiều khi nhìn ở những góc độ khác nhau cô vẫn không thể toát lên được vẻ đẹp kiêu sa của mình, chỉ khi nhìn thẳng thì mới có thể nhận thấy được những thế mạnh đến từ đôi mắt, bờ môi và làn da mịn màng.

Biết được điểm yếu của mình, chính vì thế nên cô đã dùng đến biện pháp phẫu thuật để đánh bay khuyết điểm đó. Thật may mắn khi sau hậu phẫu có được điều mà mình mong muốn với chiếc mũi cao thon gọn và thanh thoát, có thể thấy được sự thay đổi theo chiều hướng tích cực của cô nàng nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của fan.

Ngoài ra thì Từ Hi Viên cũng đã có bước lột xác ngoạn mục sau khi sử dụng dao kéo. Chính vì thế mà cô ngày càng được ca ngợi là diễn viên vừa có tài, vừa xinh đẹp. Angela Baby cũng là mỹ nhân của Hoa ngữ chỉ sau khi nhờ tới sự can thiệp của bác sĩ thẩm mỹ mà thôi.

Bên cạnh những ngôi sao có được vẻ đẹp ngoài hình như mong muốn thì cũng không ít người ăn trái đắng khi mà sau sửa mũi thì bộ phận này lại trông khác biệt, không phù hợp với gương mặt làm cho diện mạo xuống đi rất nhiều. Điển hình nhất là Lý Dục Phân. Vốn có một gương mặt với từng đường nét khá hoàn hảo, nhưng chẳng hiểu lý do gì mà cô đã dao kéo tới mức mọi biểu cảm của cô đều trở nên cứng đơ, nhất là khi cười.

Tiêu Á Hân cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như thế. Nhiều fan đã chẳng thể nào nhận ra được thần tượng của mình khi mà có quá nhiều sự thay đổi, từ hình dáng chiếc mũi đến cằm, xương gò má,…

Xem thêm

>>>   Phẫu Thuật Thu gọn cánh mũi

The post Phẫu thuật sửa mũi – Sao nào mất, sao nào được? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/21exahm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét