Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Bạn hoàn toàn có thể giống những mỹ nhân khi Thu nhỏ đầu mũi

Hình ảnh của những mỹ nhân trên nhiều quốc gia xuất hiện với đôi mắt to tròn, làn da mịn màng và chắc chắn chiếc mũi thon gọn khiến cho nhiều người thầm ao ước, khát khao có được nét đẹp đó. Và giờ đây những ước mơ ấy của bạn có thể dễ dàng trở thành hiện thực khi mà dịch vụ thu nhỏ đầu mũi xuất hiện, trao cơ hội cho những ai còn chưa ưng ý với diện mạo của mình.

Để có thêm động lực, thêm sự tự tin thì chúng ta có thể nhìn vào biểu tượng nhan sắc, họ là những mỹ nhân được nhiều người ca ngợi là có vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, có sức ảnh hưởng lớn đến nhiều người.

>>>   Thu gọn cánh mũi

thu-nho-dau-mui

Lý Gia Hân

Là một Hoa hậu nổi tiếng của Hồng Kông không chỉ bởi vẻ đẹp kiều diễm ở bên ngoài mà còn bởi tài năng, bởi cuộc sống hạnh phúc bên người chồng đại gia của mình mà chắc chắn khi ai nhìn vào cũng ao ước, cũng thèm khát. Được người đời ngợi ca là hoa hậu xinh đẹp nhất trong xứ cảng thơm bởi chính từng đường nét trên gương mặt cô kết hợp với nhau vô cùng hoàn hảo, không có bất kỳ khuyết điểm nào.

Đặc biệt hơn cả là chiếc mũi thon gọn, thanh thoát và lỗ  mũi duyên dáng như hai hạt chanh đã giúp cho gương mặt nổi bật hơn dưới mọi góc nhìn. Phải chăng chiếc mũi hoàn hảo này đã giúp cho vận mệnh của người đẹp luôn tốt trong mọi vấn đề từ công việc cho tới chuyện tình cảm, hạnh phúc gia đình?

Vương Tổ Hiền

Cũng là một trong số những mỹ  nhân được nhiều người biết đến ở thập niên 1990 với vẻ đẹp đài các, kiêu sa của mình. Vì thế cho nên không có gì khó hiểu khi mà cô được góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng, đình đám. Sở hữu một gương mặt vạn người mê, chiếc mũi đẹp không tì vết đã giúp nàng lúc nào cũng nổi bật và tạo được sức hút riêng cho mình dưới mọi góc nhìn,. ở vị trí nào người đẹp cũng biết tận dụng được thế mạnh, được vẻ đẹp hoàn hảo của chính mình để gây ấn tượng với những người đối diện.

Mỹ nữ Lâm Thanh Hà

Tên tuổi của cô may mắn khi được góp mình trong danh sách những người có chiếc mũi đẹp nhất tóp 10 thế giới, đây cũng chính là niêm tự hào mà cô may mắn có được. Bất kỳ lúc nào nàng cũng xinh đẹp, kiêu kỳ dù có trang điểm hay không. Khi nhìn nghiêng ta có thể thấy được rất rõ gương mặt hoàn hảo của Thanh Hà, chiếc mũi đã giúp cho cô có được một công việc tốt. Ngoài ra thì đôi mắt, khóe miệng và làn da cũng chính là những điểm cộng mà người đẹp có được.

Quế Luân Mỹ

Nữ diễn viên có gương mặt vô cùng khả ái đã nhiều lần khiến cho fan bán tín bán nghi chuyện mình từng sử dụng đến biện pháp phẫu thuật, đơn giản là vì cô có cho mình chiếc mũi quá hoàn hảo, quá tuyệt vời từ độ dài, chiều cao cho đến độ cong. Cũng chính vì may mắn có được vẻ đẹp hơn người đó mà nàng luôn trở thành cái tên đắt giá trong làng điện ảnh.

Một gương mặt trong sáng, dễ thương cùng lối diễn xuất tốt, chắc chắn trong thời gian tới cái tên Quế Luân Mỹ càng tỏa sáng hơn nữa.

Xem thêm

>>>   Nâng mũi bọc sụn

The post Bạn hoàn toàn có thể giống những mỹ nhân khi Thu nhỏ đầu mũi appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1VFLrgq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét