Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Tác dụng của massage mặt trong “cuộc chiến” chống nhăn da mặt

Massage được coi là phương pháp hữu hiệu giúp chị em chống nhăn da mặt. Không chỉ có thể, tác dụng của massage mặt là kích thích tuần hoàn, tác động lên quá trình hoạt động của hệ thần kinh giúp bạn có cảm giác được thư giãn và trở nên sảng khoái hơn.

Tác dụng của massage mặt trong việc chống lại sự lão hóaTác dụng của massage mặt trong việc chống lại sự lão hóa

1. Tác dụng của massage mặt trong việc chống lại sự lão hóa

Massage được coi là biện pháp chăm sóc da mặt, có tác động trực tiếp lên vùng da và mang lại những hiệu quả bất ngờ:

+ Massage da có tác dụng giúp kích thích tăng cường lưu thông máu trên da mặt, đồng thời có thể loại bỏ được tế bào chết, hư tổn, lớp sừng cứng trên da giúp da trở nên mịn màng, tươi sáng và căng mịn hơn.

+ Massage là cách giúp các cơ mặt luôn được vận động vì vậy tăng cường liên liên kết collagen và eslatine giúp da trở nên săn chắc hơn, chống nhăn da và chảy xệ hiệu quả.

Massage có tác dụng kích thích tăng cường lưu thông máu trên da mặtMassage có tác dụng kích thích tăng cường lưu thông máu trên da mặt

+ Tác dụng của massage mặt giúp kích thích hoạt động của tuyến trên da, nhất là tuyến bã nhờn giúp những người có làn da khô luôn giữ được độ mềm mượt.

+ Massage sẽ mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái và giảm nhức đầu do đó các hạch thần kinh trên da mặt được làm dịu nhờ tác động xoa đi xoa lại của những ngón tay.

Với những tác dụng tuyệt vời của massage, da mặt bạn sẽ trở nên mịn màng tự nhiên và đặc biệt là ngăn ngừa nếp nhăn, giảm chảy xệ làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả. Vì vậy, các chị em hãy coi massage da mặt như một liệu pháp chăm sóc da mặt hữu hiệu ngay tại nhà nhé!

Massage có tác dụng giúp da trở nên săn chắc hơn, chống nhăn và chảy xệ hiệu quảMassage có tác dụng giúp da trở nên săn chắc hơn, chống nhăn và chảy xệ hiệu quả

2. Bật mí cách massage chống nhăn da mặt hiệu quả

Dưới đây sẽ bật mí với bạn cách massage chống nhăn da mặt hiệu quả. Bạn cần thực hiện đầy đủ theo những bước dưới đây nhé!

Bước 1: Trước khi massage da mặt các chị em cần chú ý vệ sinh da mặt và tay thật sạch. Tuyệt đối không để da bám bụi bẩn khi thực hiện massage.

Bước 2: Sau khi rửa mặt xong bạn lau khô da mặt và thoa kem massage chuyên dụng (nếu không có bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm bình thường), thoa đều lên khắp mặt để kem thẩm thấu hết vào da rồi mới bắt đầu thực hiện massage.

Bước 3: Bạn lấy ngón giữa và ngón tay trỏ của cả hai tay đặt lên 2 đầu chân mày rồi nhẹ nhàng miết lên vùng trán rồi lại miết ngang, nhất là những chỗ có nhiều nếp nhăn. Thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần.

Bước 4: Sử dụng ngón trỏ và ngón giữa nhẹ nhàng vuốt lên đuôi mắt và miết từ từ 2 đường chân mày xuống dọc theo sống mũi rồi vuốt lên 2 mi dưới mắt. Sử dụng ngón tay giữa xoay theo vòng mắt từ dưới lên trên bầu mắt. Thực hiện lặp lại nhiều lần để giúp những nhăn trên da giảm đi.

Bước 5: Dùng từng tay vuốt mỗi bên má và cằm lên thái dương và lặp lại nhiều lần. Sau đó sử dụng cả hai bàn tay vỗ nhẹ lên hai bên má cho đến khi cảm thấy nóng.

Để massage da có tác dụng hơn cần giữ nhịp điệu nhẹ nhàng đều đặn, tốc độ và lực vừa phải Để massage da có tác dụng hơn cần giữ nhịp điệu nhẹ nhàng đều đặn, tốc độ và lực vừa phải 

Tác dụng của động tác massage này là giúp kem dưỡng thẩm thấu sâu vào da hơn và đặc biệt là thúc đẩy các tế bào da hoạt động tốt hơn, giúp da được phục hồi nhanh chóng, giảm mệt mỏi căng thẳng. Bạn nên chú ý là động tác massage cần giữ nhịp điệu nhẹ nhàng đều đặn, tốc độ và lực vừa phải (không quá mạnh và không quá nhẹ) sẽ giúp bạn có cảm giác thư thái tuyệt vời.

Tuy nhiên, thời gian và tuổi tác khiến bạn không tránh khỏi những dấu hiệu lão hóa. Nhất là chị em bước vào ngưỡng U40. Làn da lúc này có nhiều nếp nhăn, chảy xệ và có thể kèm theo nám da, tàn nhang, thâm sạm… Chị em cần có biện pháp chăm sóc và làm căng da mặt phù hợp, có thể sử dụng thêm các loại kem dưỡng chống nhăn, có chứa collagen (nên tham khảo ý kiến bác sĩ để sử dụng an toàn và hiệu quả). Ngoài ra, chị em cũng có thể tìm hiểu và áp dụng các biện pháp làm căng da mặt bằng công nghệ hiện đại như phương pháp căng da mặt bằng chỉ, ít tổn thương, không gây xâm lấn và mang lại hiệu quả căng da mặt tối đa, kết quả duy trì lâu dài.

Bạn có thể đến các trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp uy tín để nhận được tư vấn của bác sĩ. Các bác sĩ sẽ giúp bạn tư vấn giải pháp căng da mặt phù hợp, an toàn và hiệu quả nhất.

The post Tác dụng của massage mặt trong “cuộc chiến” chống nhăn da mặt appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1TMKML0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét