Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Tự chế mặt nạ làm căng da mặt đơn giản và siêu rẻ!

Tự chế các loại mặt nạ để làm đẹp có thể khiến chị em mất một chút thời gian nhưng bù lại, nó sẽ giúp làn da của chị em thêm tươi trẻ và mịn màng hơn. Cách tự chế mặt nạ làm căng da mặt đơn giản và siêu rẻ dưới đây có thể mang đến cho bạn làn da tươi trẻ rạng rỡ mà không tốn kém. Hãy cùng tham khảo nhé!

Mặt nạ làm căng da mặt bằng dâu và sữa chua

Tự chế mặt nạ làm căng da mặt đơn giản bằng sữa chua và dâu tâyTự chế mặt nạ làm căng da mặt đơn giản bằng sữa chua và dâu tây

Bạn có biết trong dâu tây và sữa chua có chứa chất giúp chống lại sự lão hóa da rất tốt? Không chỉ giúp làn da được căng mịn mà dâu tây và sữa chua còn giúp làm se khít lỗ chân lông, rất hiệu quả trong việc chăm sóc da mặt. Để thực hiện mặt nạ làm căng da mặt tự chế, bạn nên chuẩn bị 5 trái dâu tây nghiền nhỏ và 1 hộp sữa chua. Sau đó, bạn trộn đều hai hỗn hợp này và thoa đều lên mặt, giữ trong 20 phút rồi rửa sạch.

Mặt nạ căng da với đu đủ

Tự chế mặt nạ làm căng da mặt bằng đu đủTự chế mặt nạ làm căng da mặt bằng đu đủ

Cũng giống như dâu tây và sữa chua, đu đủ cũng có tác dụng rất hiệu quả trong việc giúp cho làn da được căng mịn tự nhiên. Để tự chế mặt nạ bằng đu đủ, bạn cần chuẩn bị: nửa chén đu đủ chín xay nhuyễn và 1 muỗng mật ong. Bạn trộn đều hỗn hợp này rồi đắp lên mặt từ 10-15 phút, sau đó rửa mặt thật sạch với nước sạch. Mặt nạ đu đủ chứa nhiều Vitamin cùng các chất chống oxy hóa từ mật ong sẽ giúp bạn làm sạch sâu bên trong da mặt, thu nhỏ lỗ chân lông cho da luôn căng mịn.

Mặt nạ làm căng da mặt từ củ cải trắng và mật ong

Tự chế mặt nạ làm căng da mặt bằng củ cải trắng và mật ongTự chế mặt nạ làm căng da mặt bằng củ cải trắng và mật ong

Củ cải trắng và mật ong cũng có là một bí quyết giúp căng da mặt khá hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng ½ củ cải trắng, nghiền nát ép lấy nước trộn với 1 thìa mật ong xoa đều lên mặt, nhẹ nhàng massage trong 10 phút rồi rửa sạch là đã có thể cảm nhận được sự thay đổi trên làn da của bạn. Thường xuyên áp dụng mặt nạ căng da từ củ cải trắng và mật ong để có được làn da luôn căng mịn.

Với các mặt nạ làm căng da mặt tự chế ở trên có thể giúp bạn có được làn da căng mịn hơn, tuy nhiên, bạn cần phải thực hiện trong một thời gian khá dài mới thấy được hiệu quả. Để nhanh chóng có được làn da căng mịn, rạng rỡ, thay vì mất thời gian cho các loại mặt nạ làm căng da mặt này bạn có thể áp dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ. Đây là công nghệ được áp dụng theo kỹ thuật căng da Hàn Quốc tiên tiến và hiện đại hàng đầu hiện nay.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là giải pháp thông minh và hiệu quả nhất

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là giải pháp thông minh và hiệu quả nhất

Đặc biệt, phương pháp này giúp hạn chế tổn thương, xâm lấn, đảm bảo an toàn tuyệt đối, cho hiệu quả căng da tối đa, khắc phục triệt để tình trạng da chùng và chảy xệ. Hiện công nghệ này đã và đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, dịch vụ căng da mặt bằng chỉ tại BVTM Kangnam cam kết mang lại cho bạn kết quả căng da tốt nhất. Để được tìm hiểu thêm về phương pháp này, bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0968.999.777 để được tư vấn, hoặc bạn cũng có thể để lại thông tin theo form bên dưới để chúng tôi liên lạc trực tiếp với bạn.

The post Tự chế mặt nạ làm căng da mặt đơn giản và siêu rẻ! appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1NRaarL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét