Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Căng da công nghệ Hàn Quốc: Siêu trẻ hóa – Xóa mọi nếp nhăn

Ở tuổi băm, da bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp trầm trọng, những nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ trên da khiến cho gương mặt trở nên già nua, kém sắc. Với mong muốn đồng hành cùng bạn giữ mãi tuổi thanh xuân, Kangnam chia sẻ cho bạn giải pháp căng da bằng chỉ hiệu quả đến từ Hàn Quốc giúp trẻ hóa da, xóa mọi nếp nhăn.

NHỮNG AI CÓ THỂ THỰC HIỆN CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ?

Nếu bạn đang rơi vào 1 trong những trường hợp sau thì đều có thể thực hiện căng da mặt bằng chỉ để nhanh chóng lấy lại làn da tươi trẻ, mịn màng:

sua-mui2 Da mặt và cổ bị nhăn, chảy xệ

sua-mui2 Giãn phần mềm ở vùng mặt vừa phải

sua-mui2 Bạn không hài lòng và mất tự tin với làn da nhăn nheo của mình và mong muốn sở hữu làn da tươi trẻ, căng mịn hơn.

tang-ngay-10-trieu-cang-da-mat-noi-soi-an-toan-tre-hon-10-tuoi-voi-cn-han-quoc-tai-kangnam-benh-vien-tham-my-tieu-chuan-han-quoc (3)

Làn da nhăn nheo và chảy xệ hoàn toàn có thể được cải thiện

Mặc dù vậy, nhưng tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa thăm khám và tư vấn miễn phí, từ đó mới có thể xác định rõ tình trạng của bạn và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.

Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006466

tich

TẠI SAO CHỌN CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ KHI CÓ NHIỀU PHƯƠNG PHÁP TRẺ HÓA KHÁC?

Căng da mặt bằng chỉ hiện đang là kỹ thuật hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn. Có 4 lý do khiến bạn nên lựa chọn phương pháp căng da mặt bằng chỉ, thay vì lựa chọn các phương pháp khác:

1. Xóa bỏ mọi nếp nhăn, mang lại khuôn mặt trẻ hơn 10 tuổi

tang-ngay-10-trieu-cang-da-mat-noi-soi-an-toan-tre-hon-10-tuoi-voi-cn-han-quoc-tai-kangnam-benh-vien-tham-my-tieu-chuan-han-quoc (5)

Căng da mặt bằng chỉ giúp mang lại khuôn mặt trẻ trung hơn

Chỉ sinh học tác động vào mô da, nâng đỡ vùng da chảy xệ hiệu quả. Lúc này, chỉ sinh học đóng vai trò là một khung giá đỡ cố định giữa các điểm kết nối, ngăn vùng da chảy xệ. Bên cạnh đó, do cấu trúc đặc biệt, chỉ sinh học còn có khả năng hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào, gia tăng tuần hoàn máu, kích thích sản sinh collagen tái tạo làn da, mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ vượt trội hơn hẳn các phương pháp căng da truyền thống. Chỉ sinh học sẽ tự tiêu sau 6-8 tháng những vẫn tiếp tục kích thích sản sinh collagen trong một thời gian dài sau đó.

2. Hạn chế tổn thương xâm lấn

tang-ngay-10-trieu-cang-da-mat-noi-soi-an-toan-tre-hon-10-tuoi-voi-cn-han-quoc-tai-kangnam-benh-vien-tham-my-tieu-chuan-han-quoc (1)

Quy trình căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật chuẩn tại Kangnam

Trên thực tế, căng da mặt bằng chỉ là phương pháp không phẫu thuật. Các bác sĩ chỉ trích một nốt nhỏ trên da để luồn chỉ sinh học một cách khéo léo vào vị trí đã xác định trước để đính lớp da chùng, thừa, kéo căng phần da lão hóa, chảy xệ của bạn, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

3. An toàn không gây biến chứng

Do những tác động vào mô mềm, ít xâm lấn nên không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh xung quanh, tuyệt đối an toàn, không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe cũng như không gây biến chứng nào cả.

1

Quy trình căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bên cạnh đó, chỉ sinh học được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

4. Không để lại sẹo

Do không cắt rạch nên tuyệt đối không để lại sẹo xấu làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bạn, mang lại làn da mịn màng, không tỳ vết.

5. Kết quả duy trì ổn định, lâu dài

csh1

Chỉ sinh học tự tiêu sau 6-8 tháng nhưng vẫn tiếp tục kích thích sản sinh collagen nuôi dưỡng da, giúp da tươi trẻ trong một thời gian dài sau đó, mang lại kết quả ổn định, lâu dài.

Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006466

tich

LÝ DO NHIỀU NGƯỜI CHỌN CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ TẠI BVTM KANGNAM?

kangnam-benh-vien-tham-my-tieu-chuan-han-quoc-dau-tien-viet-nam-2-600x348

icon dep

Là Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam.

icon depLà trung tâm trẻ hóa da hàng đầu Việt Nam, ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của Hàn Quốc, Thái Lan – nơi có rất nhiều ngôi sao sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng, mặc dù đã bước qua tuổi “băm”.

1350x531

icon depCó đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, Laser chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, 100% tu nghiệp tại nước ngoài.

icon depCó đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.

cang-da-mat-bang-chi-vang-24k-02

csh2

cang-da-mat-bang-chi-sinh-hoc-66Hình ảnh khách hàng từng thực hiện căng da mặt bằng chỉ

BẠN CÓ MUỐN SỞ HỮU “LÀN DA KHÔNG TUỔI” NHƯ CÁC NGÔI SAO ĐIỆN ẢNH?

12

HOẶC GỌI NGAY ĐĂNG KÝ: 19006466

The post Căng da công nghệ Hàn Quốc: Siêu trẻ hóa – Xóa mọi nếp nhăn appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1TmzWvR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét