Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Liệu những loại kem giúp nâng ngực sa trễ có đem lại kết quả hoàn hảo hay không?

Khi mà nhu cầu làm đẹp cũng như chăm sóc đôi gò bòng đảo của các chị em ngày càng lớn hơn thì những phương pháp làm đẹp tự nhiên không cần nhờ đến bất cứ sự can thiệp nào của phẫu thuật nâng ngực sa trễ thì việc thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm kem dưỡng nâng ngực là một điều tất yếu và vô cùng dễ hiểu. Hầu hết các chị em thường gặp phải những vấn đề xấu và tiêu cực vô cùng dưới những tác động xấu từ cả môi trường bên ngoài cũng như bên trong cơ thể mỗi người và hậu quả chính là núi đôi kém săn chắc, chảy xệ và chùng chão vô cùng. Hơn nữa nếu nhờ dao kéo tác động thì sự đau đớn là khá lớn cũng như chi phí cũng không phải là một con số nhỏ.

Với những vấn đề đó thì việc tìm đến sự can thiệp của những sản phẩm giúp nâng ngực, cải thiện vóc dáng và số đo vòng 1 ngày càng đẹp, căng mịn và tràn đầy sức sống quyến rũ là điều mà các chị em đều mong muốn cho mình. Và việc thị trường xuất hiện những loại kem nâng ngực chính là điều khiến phái đẹp cực kỳ yêu thích. Nhưng thực tế liệu loại sản phẩm này có đạt được những kết quả hoàn hảo như những lời quảng cáo hay không? Dưới đây chính là câu trả lời chuẩn xác nhất.

nang nguc sa tre

  1. Không thực sự hiệu quả

Đây chính là lời khẳng định đầu tiên đối với những loại sản phẩm kiểu này, theo đó hầu hết những loại kem này thường bôi ngoài ra và chúng đều có chứa những hoạt chất kích thích estrogen giúp nâng ngực sa trễ, kích thích cơ ngực phát triển. Tuy nhiên đây chỉ là một phần rất nhỏ để chúng hấp thu qua con đường qua da mà thôi. Vậy nên hiệu quả đem lại thường là không quá lớn thậm chí là không có. Bởi lẽ lượng estrogen sẽ không thật sự thẩm thấu hiệu quả bằng con đường này.

Và nếu sau một thời gian dài sử dụng chúng nếu thấy vòng 1 tăng lên một chút thì đừng vội mừng bởi lẽ khi thừa quá nhiều hàm lượng estrogen sẽ gây nên hiện tượng béo giả. Và tất nhiên khi bạn ngưng lại chúng sẽ quay trở về trạng thái bình thường, thậm chí có nhiều người xuất hiện cảm giác khó chịu, ngứa ngáy vô cùng.

>>> Chẳng cần dùng kem nở ngực phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp bạn thu hút hơn 

>>> Phái đẹp “phát sốt” với thu nhỏ quầng vú sau sinh cực đẹp và quyến rũ vô cùng 

  1. Xuất hiện tình trạng bỏng da hay dị ứng

Quá trình sử dụng sản phẩm này sẽ dẫn đến hàm lượng estrogen có liều lượng cao sẽ cực hại cho sức khỏe của bạn. Hậu quả của chúng được thể hiện khá rõ ràn đó chính là chứng rối loạn kinh nguyệt, các bệnh lý ở tuyến vú.

Nếu mức độ nhẹ sẽ rất đến những hiện tượng bỏng da nếu nặng có thể dẫn đến sự sưng viêm, tấy đỏ và tổn thương kéo dài sau quá trình dị ứng. Đã có không ít trường hợp dùng kem nở ngực đã gặp phải những vấn đề này.

  1. Tiềm ẩn nguy cơ ung thư

Đây cũng là một vấn đề lớn mà bạn không thể bỏ qua nếu đang có nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm giúp cải thiện vòng 1 mà chẳng cần nâng ngực sa trễ nữa. Thực tế với những thành phần không tốt sẽ dẫn đến nguy cơ ung thư vú cực cao với phái đẹp.

The post Liệu những loại kem giúp nâng ngực sa trễ có đem lại kết quả hoàn hảo hay không? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1RmXlbU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét