Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Học lỏm tuyệt chiêu chăm sóc chẳng lo phẫu thuật nâng ngực nội soi của sao Việt

Nhắc đến ngực có lẽ chúng trở thành một điều khá tuyệt vời và có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với tất cả mọi người từ cánh mày râu cho đến chính các chị em phụ nữ. Và điều này cũng chính là một phần lý do khiến cho phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi trở thành một xu hướng mới được ưa chuộng vô cùng trong khoảng thời gian gần đây. Nhưng để đảm bảo và duy trì một đôi gò bồng đảo săn chắc, căng mịn đầy sức sống như những ngôi sao thì cách chăm sóc, bảo vệ chính là điều mà bạn cần quan tâm và đặc biệt chẳng thể nào bỏ qua nếu không muốn ngực ngày càng có những hiện tượng xấu.

Không cần quá khó khăn và lo lắng khi mà những tuyệt chiêu chăm ngực dành riêng cho phái đẹp được tiết lộ từ chính những ngôi sao Việt đang sở hữu một bộ ngực chuẩn đầy đặn và có sức hút khó lòng có thể cưỡng lại được. Hãy cùng học tập ngay sau đây nhé.

  1. Dương Yến Ngọc

phau thuat nang nguc noi soi

Là một người mẫu nổi tiếng với nhiều show diễn được đánh giá cực cao về trình độ catwalk cũng như vóc dáng chuẩn thu hút của chính mình. Và tất nhiên Dương Yến Ngọc đã trải qua thời kỳ sinh nở nhưng cô nàng này vẫn có thể sở hữu được những nét hấp dẫn khó cưỡng.

Và bí quyết được cô chia sẻ đó chính là việc cô dùng kem dưỡng mặt để dùng cho vòng 1 của mình. Điều này sẽ giúp da ngực được săn chắc, đàn hồi và có sự căng mịn vô cùng lớn. Duy trì điều này thường xuyên và lâu dài khiến cô chẳng phải lo phẫu thuật nâng ngực nội soi mà vẫn đầy sức hút.

  1. DJ Oxy

Là một DJ cực hot hiện nay không chỉ nhờ tài năng mà còn chính bởi vòng 1 khá ấn tượng và đặc biệt của cô gái này. Và hơn hết đó chính là núi đôi căng mịn, hồng hào tràn đầy sức sống chính là điều cô nàng sở hữu.

Bí kíp đã được tiết lộ bởi cô gái này đó chính là cô thường sử dụng rất nhiều những loại mỹ phẩm đắt tiền để dưỡng, chăm sóc ngực giúp chúng lấy lại sức hút đẹp và tự nhiên nhất. Mỗi ngày cô đều dành ra khoảng 1 tiếng đồng hồ để bôi kem và massage ngực theo cách thức chuẩn và hoàn hảo nhất. Đắp mặt nạ cho ngực cũng chính là một điều hoàn hảo mà cô chẳng thể bỏ qua cho mình.

  1. Người mẫu Thu Hằng

Là một người mẫu nên việc duy trì vóc dáng và đặc biệt là đôi gò bồng đảo săn chắc, có sức hút và lôi cuốn chính là điều mà cô nàng này mong muốn. Cô thường xuyên luyện tập thể thao để duy trì vóc dáng thu hút nhưng trước khi tập luyện cô thường tìm hiểu rất kỹ lưỡng về những động tác có lợi cho cả cơ thể mà không làm hại ngực của mình.

Chính điều này đã giúp núi đôi của cô nàng ngày càng đẹp và có sự săn chắc cực lớn mà chẳng cần nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật nâng ngực nội soi nữa.

>>> Quyến rũ hơn nhờ sự can thiệp của nâng ngực sa trễ cực hoàn hảo 

>>> Lấy lại sự tự tin thu hút vô cùng chỉ với sự can thiệp thu nhỏ quầng vú 

The post Học lỏm tuyệt chiêu chăm sóc chẳng lo phẫu thuật nâng ngực nội soi của sao Việt appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1UbPqnA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét