Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Bạn có sẵn sàng thay đổi với Phẫu thuật độn cằm?

Có rất nhiều những cô gái, những người mẫu và diễn viên đã thay đổi được cuộc đời của mình từ kể từ khi phẫu thuật độn cằm. Họ đã chứng minh cho nhiều người khác biết được rằng, không có việc gì là không làm được, kể cả là thay đổi những đường nét tự nhiên, những đường nét cha mẹ sinh ra, chỉ cần có tiền, tìm được một bệnh viện có uy tín và được những bác sĩ có trình độ và chuyên môn thực hiện.

Sự thay đổi về hình ảnh trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng khiến cho họ không thể nào tránh được việc fan dấy lên nghi án từng tìm đến dao kéo để thay đổi cho mình. Chính nhờ sự thay đổi đó mà nhiều người đã sở hữu được cho mình gương mặt thanh thoát, trái xoan thon gọn và chắc chắn là nổi bật hơn so với thời điểm trước. Chính vì thế nên họ thấy tự hào rất nhiều vì quyết định của mình.

phau-thuat-don-cam

Lee Da Hae

Sự thay đổi tới mức chóng mặt của cô theo thời gian cũng là đề tài bàn tán của rất nhiều người, rất nhiều bài báo đưa tin về người đẹp này. Sau một thời gian vắng bóng trong các bộ phim cũng như sự kiện, giờ đây cô xuất hiện trước công chúng với phong cách hoàn toàn mới và gương mặt cũng khá lạ thời điểm trước rất nhiều. So sánh với những hình ảnh mới chập chững bước chân vào làng giải trí thì giờ đây gương mặt bầu bĩnh đã không còn nữa, thay vào đó là những đường nét thanh tú, gương mặt có hình trái xoan thon gọn và thanh thoát.

 Tuy nhiên, do lạm dụng quá đà nên nhiều lúc nhìn những biểu cảm của cô khiến cho nhiều người không còn thấy hứng thú nữa, nhất là những khi cười, nó giống như bức tượng sáp và đôi khi là cười gượng gạo, không còn nét tự nhiên và hồn nhiên như trước nữa.

Không chỉ độn cằm, nhiều người còn cho rằng cô đã bấm mí, đồng thời nâng mũi cho mình thì mới có được diện mạo như hiện nay. Tuy nhiên với tất cả những sự thay đổi đó một phần nào đã giúp cho cô trở nên nổi tiếng hơn, nhận được nhiều hợp đồng hơn trong lần tái xuất gần đây.

Chae Rim

Nếu như nhắc đến những ngôi sao từng độn cằm thì có lẽ cái tên Chae Rim không thể nào thiếu vắng được. Những người hâm mộ cô nhớ mãi hình ảnh về một nàng diễn viên có nụ cười trong sáng, có gương mặt baby vô cùng dễ thương. Thế nhưng giờ đây, những nét đẹp đó đã không còn nữa, cô cũng biết nắm bắt thời cơ thể thay đổi diện mạo cho mình.

Sử dụng dao kéo để biến gương mặt tròn kia trở nên thon gọn và hài hòa hơn là cách mà nàng đã dùng cho mình. Thế nhưng nhiều người cho rằng quyết định đó của cô thật chẳng đúng đắn chút nào khi mà họ không còn tìm thấy những nét đáng yêu trên gương mặt của cô nữa. Thay vào đó là những biểu cảm cứng đơ như tượng sáp, nhiều người còn ngỡ ngàng và không thể nhận ra đó là thần tượng một thời của mình.

Ngoài ra thì còn có Lee Ji Woo, Park Min Young, hay Angela Baby,… cũng đã từng phẫu thuật độn cằm để lột xác cho diện mạo mới của mình.

Xem thêm:

>>>   tạo cằm chẻ

>>>  chữa cười hở lợi

The post Bạn có sẵn sàng thay đổi với Phẫu thuật độn cằm? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1Rhn5Xb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét