Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Những sao có mũi thô to nhưng chẳng cần thu gọn cánh mũi

Mặc dù sở hữu chiếc mũi không mấy hài hòa, thậm chí còn khá thô kệch và xấu xí nhưng những ngôi sao hàng đầu làng giải trí này vẫn có được vẻ thu hút và đẹp hút hồn mà chẳng cần thu gọn cánh mũi.

thu-gon-canh-mui

Phần đông đánh giá theo tiêu chí thẩm mỹ thì dáng mũi cao thon mềm mại có sự hài hòa sẽ đem lại vẻ đẹp cuốn hút hơn cho gương mặt. Tuy nhiên, một số trường hợp ngoại lệ, vẻ đẹp quyến rũ đầy thu hút lại dường như phá vỡ các quy tắc này và không tuân theo bất cứ chuẩn mực nào nhưng lại đem đến nét đẹp hút hồn cho người sở hữu. Sự hài hòa trong tổng thể gương mặt giúp người đối diện tạm thời quên đi nhược điểm về mũi, đồng thời cũng làm nổi bật hơn vẻ hài hòa tổng thể cho khuôn mặt. Chính vì vậy, dù không sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo trong từng đường nét nhưng sự hài hòa tự nhiên trong tổng thể gương mặt cũng là điều khiến các mỹ nhân này trở nên nổi bật hơn và thu hút được ánh nhìn của công chúng.

  1. Anne Hathaway

Mặc dù người đẹp này có chiếc mũi khá to và hơi thô nhưng nhìn trong tổng thể thì ngôi sao này khá quyến rũ và có nụ cười đặc biệt hấp dẫn. Chính vì vậy, dù nhận thấy nhược điểm trên cơ thể nhưng mỹ nhân này chưa bao giờ có suy nghĩ muốn thu gọn cánh mũi hay thực hiện bất kỳ việc chỉnh sửa nào trên khuôn mặt.

  1. Gisele Bundchen

Dù sở hữu chiếc mũi không mấy hoàn hảo nhưng cô nàng này luôn tự tin về nhan săc của mình và không bao giờ có suy nghĩ muốn thay đổi bất cứ điều gì.

  1. Jennifer Aniston

Cô nàng này có vẻ đẹp sắc sảo thông minh dù không sở hữu một nhan sắc hoàn mỹ trong từng đường nét. Nhưng có vẻ người đẹp này không hề quan tâm đến điều đó mà luôn tự tin về diện mạo của chính mình.

  1. Penelope Cruz

Cô nàng này sở hữu khuôn mặt đẹp tuyệt trần khiến ai cũng ao ước ngưỡng mộ cho dù cô có chiếc mũi không mấy đẹp, khá thô và khoằm. Tuy nhiên, mỹ nhân này cũng không hề có suy nghĩ muốn thu gọn cánh mũi hoặc chỉnh sửa bất cứ đặc điểm nào trên cơ thể mình.

  1. Rachel Weisz

Dù có chiếc mũi to quá khổ nhưng hình như chẳng mấ ai quan tâm đến điều này ở Rachel Weisz vì các đường nét khác trên gương mặt cô như mắt, miệng và gò má lại quá mức hoàn hảo.

  1. Lea Michelle

Cô này này trông lúc nào cũng tràn đầy sức sống dù các đường nét trên gương mặt chưa thật sự được hoàn mỹ như ý muốn.

  1. Audrey Hepburn

Dù mỹ nhân này thực sự rất đẹp nhưng cô cũng ý thức được rằng gương mặt của mình chưa thực sự đẹp vì chiếc mũi của cô khá to và dài cần thực hiện thu gọn cánh mũi để cải thiện. Tuy nhiên, cô nàng này cũng chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ tu sửa điểm nào trên gương mặt của mình.

  1. Bryce Dallas Howard

Chiếc mũi to bè và những đốm tàn nhang nhỏ trên mặt lại vô tình khiến cô gái này trở nên dễ thương và duyên dáng hơn, hút hồn người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 >>>  Nâng mũi bọc sụn giải pháp cho làn da mỏng nhạy cảm

>>> Thu nhỏ đầu mũi cho mũi xinh đúng chuẩn

The post Những sao có mũi thô to nhưng chẳng cần thu gọn cánh mũi appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1VVy8dZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét