Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Muốn Tạo má lúm đồng tiền nhưng sợ có sẹo

Nhiều người khi thấy ai đó có má lúm thì đều ao ước và khao khát mình cũng được như thế. Và để chiều lòng khách hàng thì nhiều bệnh viện thẩm mỹ đã đưa dịch vụ tạo má lúm đồng tiền vào để phục vụ chúng ta. Tuy nhiên thì có rất nhiều người còn phân vân rằng liệu thực hiện biện pháp này thì có để lại những vết sẹo xấu xí hay không. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về hình thức làm đẹp này nhé!

Tạo má lúm có thể nói là biện pháp đơn giản nhất, không tốn kém nhiều thời gian, công sức và đồng thời cũng không làm cho khách hàng cảm thấy đau đớn. Thủ thuật này chỉ là thắt cơ ở bên trong phía miệng, từ đó sẽ hình thành nên một chỗ khuyết nhỏ mà phù hợp với gương mặt và tất nhiên là cũng không bao giờ để lại sẹo cho khác hàng.

tao-ma-lum-dong-tien

Hình thức này thực hiện rất nhanh, thuông thường thì chỉ khoang 30 phút là có thể hoàn thành và bất kỳ người nào, có cơ địa của gương mặt cũng như kích thước của má ra sao cũng hoàn toàn có thể làm được theo như ý muốn của mình. Khi tiến hành, tùy vào nơi bạn muốn mà bác sĩ sẽ định hình được điểm cố đinh và đồng thời tạo một vết lõm mà hài hòa nhất với tổng thể của gương mặt.

Bạn yên tâm là công nghệ này không hề sử dụng đến dao kéo, không hề cắt rạch mà chỉ dùng dụng cụ trong ngành thầm mỹ để có thể tạo nên một lỗ nhỏ, khu vực phía bên trong của niêm mạc. Bấy kỳ một dấu vết gì xuất hiện trên da cũng không có, vì thế mà việc thẩm mỹ sẽ được đề cao hơn. Sau khi tiến hành tiểu phẫu xong xuôi thì bạn có thể nghỉ ngơi ở bệnh viện khoảng 15 – 30 phút, sau đó thì trở về nhà và làm những công việc thường ngày của mình, hoàn toàn không mất nhiều thời gian để nghỉ ngơi hay có chế độ chăm sóc nào quá phức tạp.

Bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi gương mặt của mình với chiếc má lúm sau khoảng 1, 2 ngày. Nó sẽ giúp cho bạn trông đáng yêu hơn, tự tin hơn khi xuất hiện ở bất kỳ nơi nào.

Tuy nhiên, để có được chiếc má đồng tiền chất nhất, có tuổi thọ cao nhất thì bạn cũng nên có cho mình một chế độ chăm sóc riêng, tuy không cầu kỳ lắm nhưng vẫn phải chú ý. Một số đồ cần phải kiêng như thịt gà, rau muốn hay đồ nếp vì nó có thể khiến cho vết thương hình thành nên sẹo. Vì lúc này, cơ địa ở miệng vẫn còn đau và vì thế nên bạn hãy ăn những thứ mềm, hạn chế nhai. Và để giảm sưng, giam đau thì bạn nên dùng đá để chườm 2,3 ngày đầu tiên sau hậu phẫu.

Việc quan trọng không kém là khi ra ngoài thì không nên để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào vết thương vì nó sẽ làm cho vết thương bị nhiễm trùng, lâu lành. Khi được bác sĩ kê đơn thì bạn phải uống thuốc theo đúng liều lượng, đúng thời gian và chỉ định. Nếu như thấy có bất kỳ dấu hiệu gì khác biệt thì phải đến bác sĩ ngay đê có phương án khắc phục.

Xem thêm:

>>> chữa cười hở lợi

>>> tạo cằm chẻ

The post Muốn Tạo má lúm đồng tiền nhưng sợ có sẹo appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1qaHQNp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét