Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

THON GỌN CHO PHỤ NỮ SAU SINH

Mang thai là một quá trình hạnh phúc và tràn đầy cảm xúc của người phụ nữ, nhưng xen lẫn niềm hạnh phúc đó họ phải đối diện với nhiều triệu chứng như tăng cân, rạn da, hay trong thời gian cho con bú xảy ra tình trạng ngực bị chảy xệ. Khi mang thai các mẹ thường nghĩ rằng, trọng lượng cơ thể tăng lên đáng kể chủ yếu là do trọng lượng cơ thể của bé, vì vậy sau khi sinh bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào. Nhưng sự thật không dễ dàng như các mẹ nghĩ.

thon-gon-cho-phu-nu-sau-sinh

 

  1. Tại sao thon gọn sau sinh là điều cần thiết?

Sau khi sinh, trọng lượng cơ thể có phần giảm đi song một số bộ phận trên cơ thể khó có thể giảm được. Khi sinh bé, trọng lượng cơ thể mẹ sẽ giảm đi, tuy nhiên để có một vòng eo thon gọn sau sinh các mẹ sẽ cần thêm khoảng thời gian tương đương khi mang thai.

Cần một khoảng thời gian như vậy là bởi vì trong giai đoạn thai kỳ, mẹ đã đưa vào cơ thể một lượng lớn chất dinh dưỡng cho cơ thể, dẫn tới lượng mỡ thừa dưới da tích tụ lại dần dần ngày càng nhiều, đặc biệt là vùng bụng, mông và đùi. Để lâu sẽ trở thành lớp mỡ cứng rất khó để đốt cháy lượng mỡ thừa này khiến quá trình làm thon gọn sau sinh cho các mẹ tốn nhiều công sức hơn.

  1. Giải pháp thon gọn sau sinh

Giảm lượng mỡ thừa trên cơ thể

Chế độ ăn uống phù hợp trong thời gian cho bé bú đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh cho mẹ. Tuy nhiên, mẹ không nên vì thế mà đặt ra cho mình chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bởi đây là thời gian cho bé bú, nguồn thức ăn chính của bé là từ sữa mẹ nếu mẹ ăn kiêng thì không những gây hại đến sức khỏe của mình mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến bé

Massage giúp thon gọn sau sinh cho mẹ

Massage sau sinh đúng cách sẽ tác động sâu tới hệ bạch huyết, giúp lượng máu lưu thông trong cơ thể tăng lên, giảm đau nhức và mệt mỏi, từ đó giúp cơ thể mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau quá trình vượt cạn. Ngoài ra khi massage các dây thần kinh sẽ được thư giãn, giúp giải tỏa stress tránh được trầm cảm sau sinh. Sự kết hợp giữa kỹ thuật massage và quấn nóng bụng bằng các sản phẩm muối thảo dược, tinh dầu sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa, đánh tan các lớp mỡ cứng, lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng giúp lấy lại vòng eo thon, săn chắc cho cơ thể. Bên cạnh đó bạn nhớ cung cấp cho cơ thể các loại Vitamin, khoáng chất cần thiết giúp da săn chắc và ngăn ngừa được hiện tượng chảy xệ.

Đi bộ thể dục giúp thon gọn sau sinh cho mẹ

Bạn không có nhiều thời gian để tập thể dục vì quá bận rộn trong việc chăm sóc em bé mới sinh. Tuy nhiên, bạn có thể dành khoảng 15 phút đi bộ mỗi ngày trong lúc em bé ngủCách này sẽ rất giúp ích cho bạn giảm cân, giúp cơ thể lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh nhanh chóng.

 

3.Giải pháp tối ưu nhất giúp loại bỏ lượng mỡ thừa lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh hiệu quả

Tất cả các phương pháp trên đều mất thời gian và cần phải kiên trì để lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh cho các mẹ. Các mẹ có thể thành công trong việc giảm cân nhưng vùng da bụng, hông và ngực đều mất đi tính đàn hồi và mỡ vẫn tích tụ ở những nơi như tay, hông, đùi, bụng.  Bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn đưa ra nhiều giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ với công nghệ hiện đại giúp các mẹ lấy lại body thon gọn sau sinh nhanh nhất.

Với phương pháp Hút mỡ, lượng mỡ trên cơ thể bạn dễ dàng được loại bỏ trong thời gian ngắn, hiệu quả duy trì dài lâu. Hút mỡ là phương pháp đẩy mỡ thừa ra ngoài nhanh chóng thông qua một ống hút chuyên dụng. Ngoài ra, công nghệ tiên tiến hút mỡ bằng laser an toàn hoàn toàn không gây đau và đem lại hiệu quả lâu dài, áp dụng được cho vùng tay, lưng, đùi, mông. Đẩy nhanh quá trình thon gọn sau sinh cho các mẹ.

Đối với ngực chảy xệ sau sinh, phẫu thuật nâng ngực và nâng ngực chảy xệ cùng lúc sẽ giúp các mẹ lấy lại tự tin cho vòng 1.

Hông to ra, tích nhiều mỡ và chảy xệ cũng là một nỗi lo cho các mẹ. Ngoài phương pháp hút mỡ mông giúp mông thon gọn, phương pháp nâng mông với túi mông kích cỡ khác nhau như mông tròn, mông oval sẽ giải quyết sự tự ti của một vòng hông chảy xệ, kém hấp dẫn.

Hiểu rõ nỗi tự ti của các mẹ sau sinh, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp tốt và phù hợp nhất để giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn sau sinh như thời con gái của mình.

——————————————-

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN

GS Bác Sĩ Nguyễn Xuân Cương

97 B Nguyễn Du, Q.1, TP. HCM

Hotline : 0908 560 378 hoặc (08) 3829 1342

Email: drcuong97@gmail.com

Website: www.thammysaigon.com



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/1MVgjEA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét