Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Tháo bấm mí cũ có được không

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Em bị mắt 1 mí bẩm sinh và mới thực hiện bấm mí cách đây 6 tháng, nhưng bây giờ em không thích nữa em muốn hỏi tháo bấm mí cũ có được không? Nó có trở lại trạng thái bình thường không? và có để lại sẹo không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ! Cảm ơn bác sĩ! (Thiên Nhi, 29 tuổi, Gia Lai).

Trả lời

Chào bạn Thiên Nhi!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho KIM Hospital. Về thắc mắc tháo bấm mí cũ có được không? Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Bấm mí mắt là phương pháp dùng một loại chỉ chuyên biệt tự tiêu tạo một liên kết từ cơ nâng mí mắt đến da vùng mi nhằm tạo một nếp gấp mí tự nhiên trên bầu mắt. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng sợi chỉ luồn xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn, rõ ràng hơn và nếp mí được tồn tại vĩnh viễn.

bam-mi-mat-cho-nam

Bấm mí mắt là tiểu phẫu đơn giản giúp bạn có được đôi mắt 2 mí tự nhiên.

Tháo bấm mí cũ có được không ?

Sau khi bấm mí, bạn sẽ có được đôi mắt to tròn và đẹp tự nhiên. Ngoài những ưu điểm trên, một ưu điểm có thể kể đến nữa là khi đã thực hiện bấm mí mắt nhưng bạn cảm thấy không thích nữa vẫn có thể tháo bấm mí cũ ra được mà không hề có cảm giác đau hay để lại sẹo, có thể khôi phục lại vẻ ban đầu của mình.

Khi muốn tháo bấm mí mắt bác sĩ sẽ loại bỏ chỉ đã liên kết từ cơ nâng mí mắt đến da vùng mi là mí mắt sẽ trở lại bình thường. Nếu thắc mắc tháo bấm mí cũ có được không thì bạn hãy yên tâm bởi đây là một thủ thuật nhỏ, không gây bất cứ tổn thương và đau đớn nào vì vậy bạn có thể đến các trung tâm thẩm mỹ để thực hiện tháo mí mắt.

Tháo bấm mí cũ có được không

Bấm mí tại bệnh viện KIM sẽ cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, nếp mí tự nhiên và hoàn toàn không sưng bầm.

Những trường hợp để tháo bỏ thì rất ít gặp vì khi đến các bệnh viện thẩm mỹ có uy tín, khách hàng đều được thực hiện theo một quy trình chuẩn hóa nên những việc này rất ít xảy ra.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM có cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM có cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng

Tại KIM Hospital bấm mí mắt diễn ra nhanh chóng và được tiến hành đúng kỹ thuật trong điều kiện vô trùng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nên hầu như không có trường hợp muốn tháo ra. Trong trường hợp bạn muốn tháo ra thì cũng hoàn toàn có thể yên tâm tháo bấm mí cũ xong mắt bạn sẽ trở lại như bình thường và không để lại vết sẹo nào.

The post Tháo bấm mí cũ có được không appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1VSBhex
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét