Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

9 hotgirl sở hữu mũi đẹp vạn người mê chẳng cần thu gọn cánh mũi

Không chỉ nổi tiếng với gương mặt đẹp hoàn hảo cùng thân hình cân đối hấp dẫn và tài năng nghệ thuật mà những hotgirl này còn chinh phục người đối diện bởi vẻ hài hòa trong từng đường nét. Điều này một phần được tạo thành bởi chiếc mũi vạn người mê chẳng cần thu gọn cánh mũi hay thực hiện bất kỳ biện pháp chỉnh sửa nào.

thu-gon-canh-mui

Cùng với vẻ đẹp chung của gương mặt thì chiếc mũi thon cao chuẩn mực cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên khuôn mặt của những người đẹp này giúp các hotgril này có được sự thành công trong sự nghiệp cũng như sự ngưỡng mộ  của nhiều người.

Lee Zin

Không chỉ nổi tiếng với vai trò là một nghệ nhân xăm hình hay một nàng hot girl khá tài năng của làng giải trí Việt mà Lee Zin còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp tự nhiên cực hoàn hảo. Gương mặt của cô như được tạc từ những đường nét cực chuẩn mực, không có bất kỳ một nhược điểm nào. Đường nét được cho là nổi bật nhất trên gương mặt của cô nàng này chính là chiếc mũi đẹp hoàn hảo với phần chóp mũi nhỏ nhắn thon gọn. Hai bên cánh mũi hài hòa như hình hạt chanh xinh xắn mà không cần thực hiện thu gọn cánh mũi hay bất kỳ sự tác động nào.

>>> Xem thêm: Nâng mũi bọc sụn cách làm đẹp cho da nhạy cảm

Quỳnh Chi

Cô nàng này được cho là một trong số những mỹ nhân đổi đời nhờ việc chỉnh sửa tạo hình dáng mũi. Không thể phủ nhận rằng nhờ tân trang nhan sắc mà cô có được thành công trong sự nghiệp cũng như ngày càng trở nên nổi tiếng hơn và được nhiều người biết đến.

Midu

Nàng ngọc nữ của làng giải trí Việt không chỉ có gương mặt hài hòa hoàn hảo trong từng đường nét mà cô nàng này còn sở hữu sống mũi thon nhỏ, thanh thoát cực hấp dẫn mà không phải ai cũng may mắn có được.

Dương Thể Ny

Là một hot girl mới nổi của làng giải trí, nhưng Dương Thể Ny đã nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi và sự nghiệp của bản thân mình. Một trong những lý do khiến cô nàng này có được thành công như hiện tại đó là nhờ vẻ đẹp dễ thương đán yêu với gương mặt tròn và chiếc mũi thon cao, nhỏ nhắn mà chẳng cần thu gọn cánh mũi hay thực hiện bất cứ biện pháp chỉnh sửa nào. Chiếc mũi của cô cũng là một trong những chuẩn mực vẻ đẹp mà nhiều người ao ước.

Nhung Nhím

Được cho là có diện mạo gần giống với hot girl đàn chị Tâm Tít, cô nàng Nhung Nhím sở hữu gương mặt tròn đầy đặn với chiếc mũi cao thon xinh xắn khá nổi bật. Cô nàng được cho là sở hữu chiếc mũi vạn người mê mà chẳng cần thực hiện thu gọn cánh mũi hay bất cứ việc làm đẹp nào.

Tâm Tít

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện nhờ gương mặt trăng rằm tròn đầy đặn và và sống mũi đẹp hoàn hảo miễn chê, cô nàng Tâm Tít từng là hotgirl đình đám một thời được rất nhiều người yêu mến.

Hotgirl Trinh Tây

Vẻ đẹp lai yêu kiều của người đẹp này cũng giúp tên tuổi của cô ngày càng trở nên nổi tiếng hơn và nhận được sự ủng hộ, yêu mến của công chúng.

Angela Phương Trinh

Cô nàng này từng thừa nhận chỉnh sửa chiếc mũi của mình để có diện mạo đẹp hơn, hài hòa hơn.

 Vân Navy

Người đẹp này từng nổi đình đám một thời vì nghi án chỉnh sửa mũi, tuy nhiên, kết quả hoàn hảo với chiếc mũi đẹp hoàn mỹ lại giúp cô thành công hơn trong sự nghiệp.

>>> Xem thêm: Thu nhỏ đầu mũi khắc phục nhược điểm chiếc mũi Á đông

The post 9 hotgirl sở hữu mũi đẹp vạn người mê chẳng cần thu gọn cánh mũi appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1LOHy8S
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét