Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Bạn hãy nhớ những lời khuyên của bác sĩ khi Phẫu thuật gọt mặt V line

Mặc dù là phương pháp làm đẹp xuất hiện từ nhiều năm nay và cũng được nhiều người biết đến, thế nhưng phẫu thuật gọt mặt V line vẫn có thể gây nên những rủi ro nhất đinh, và cũng không phải là người nào khi chọn cũng có thể gặt hái được nhiều thành công. Vì thế cho nên, nếu như muốn đạt hiệu quả chất lượng nhất, không bị mất tiền oan thì bạn nên ghi nhớ cho thật kỹ những điều mà bác sĩ dặn.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho việc làm đẹp của bạn không được như mong muốn. Ngoài việc tìm được cho mình một bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ có tay nghề và có chuyên môn thì kết quả còn phụ thuộc vào:

Tuổi tác của bạn: càng nhiều tuổi thì việc làm đẹp càng khó khăn, khi mà làn da trở nên mỏng manh hơn, độ đàn hồi của nó kém hơn nguyên nhân là bởi vì lượng collagen đã bị thay đổi. Ngoài ra, khi yếu tố này kết hợp với khói thuốc lá, ánh nắng mặt trời,…thì nguy cơ làm cho vết thương lâu lành là điều dễ hiểu.

Di truyền: có rất nhiều gia đình là người đi trước không thể tìm lại được làn da mịn màng mà xuất hiện sẹo sao phẫu thuật, nếu như thế thì bạn cũng rất khó tránh được khỏi điều này.

phau-thuat-got-mat-v-line

Kích thước vết mổ: Nếu bạn rơi vào trường hợp phẫu thuật độn cằm mà phải mổ những vết sẹo lớn thì việc vết thương lâu lành là hiển nhiên, hơn thế nữa, nguy cơ biến mất sẹo cũng rất khó.

Bởi thế cho nên, hậu phẫu thì bạn có thể được về nhà và thực hiện cho mình một chế độ ăn uống,  nghỉ ngơi cho thật hợp lý.

Trước tiên là đồ ăn. Việc quan trọng nhất là phải cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể để chống lại được bệnh tật, sức đề kháng tốt hơn. Một số đồ ăn mà nó gây nên tình trạng dị ứng hay tạo sẹo thì phải tránh xa, ví dụ như rau muống, trứng, đồ cay nóng, hải sản,…

Với những đồ mà bạn ăn được thì tốt nhất hãy say nhỏ hay băm nhuyễn nó ra, chia làm nhiều bữa trong ngày chứ không nên ăn no quá. Việc hoạt động cơ hàm quá nhiều có thể khiến cho vết thương bị lệch hay bị méo mó, mất cân xứng hai bên. Cố gắng ăn nhiều rau xanh và trái cây chín, uống sinh tố, nước lọc và sữa cũng là cách rất tốt đó nhé!

Chế độ sinh hoạt: Vì lúc này vết mổ chưa được cố định, chính vì thế nên việc cười nói hay hoạt động cơ mặt cũng phải hạn chế và chỉ nên nhẹ nhàng. Tuyệt đối không được nhai những đồ ăn cứng, cũng không được rướn cằm,…nếu như phải đi ra ngoài trời thì cần phải đội mũ, bịt khẩu trang và che chắn để vết thương không bị ánh nắng chiếu vào làm nhiễm trùng hay kéo dài thời gian lành lại.

Vết mổ của bạn cần phải được chăm sóc cẩn thận, vệ sinh hằng ngày và thay băng, tuy nhiên thì phải chú ý không nên để nước rơi vào. Bạn phải uống thuốc đầy đủ theo như đơn mà bác sĩ đã kê và nếu như trong quá trình chăm sóc phục hồi vết thương, nếu thấy có gì khác lạ thì phải tìm ngay đến bệnh viện để bác sĩ có cách đối phó kịp thời.

Xem thêm:

>>> chữa cười hở lợi

>>> nâng hạ gò má

The post Bạn hãy nhớ những lời khuyên của bác sĩ khi Phẫu thuật gọt mặt V line appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1MoS5HG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét